Bá đạo ảnh đế yêu ta ( 11 )
Phủng một bó hoa hồng Tống Từ An cười ngẩng đầu, nhưng mà đang xem thanh trước mặt người thời điểm, trên mặt nàng cười cương một chút, nguyên bản đã mau giơ lên trước ngực hoa hồng cũng hơi hơi đi xuống thu thu.
“Xin lỗi, ta nhận sai môn.”
Nàng lập tức thay xin lỗi biểu tình, ánh mắt cũng là xa cách mà lãnh đạm.
Trong lòng lại ở khiển trách bí thư hành sự bất lực, cư nhiên liền một cái địa chỉ đều có thể cho nàng tìm lầm, trở về liền trừ tiền lương.
“Xin hỏi ngươi biết Cảnh Niệm ở tại kia một tầng sao?”
Tư Uyển Thiên bất động thanh sắc nhìn nàng một cái, lắc đầu liền phải đóng cửa lại: “Không quen biết.”
Nhưng mà môn quan đến một nửa thời điểm, Cảnh Niệm bưng cơm từ phòng bếp ra tới, nàng thấy Tư Uyển Thiên đang đứng ở cửa, tựa hồ cùng người nào nói chuyện với nhau, mơ hồ có thể thấy người nọ một cái bóng dáng, lại thấy không rõ đến tột cùng là ai.
Nàng hô một tiếng: “Ăn cơm.”
Đã xoay người phải đi Tống Từ An nghe được thanh âm này, lập tức quay đầu lại hướng phòng trong nhìn lại.
Nhưng mà Tư Uyển Thiên tay mắt lanh lẹ một chút đóng sập cửa, đem nàng cấp nhốt ở bên ngoài.
Tống Từ An mặt đen.
Cửa truyền đến một tiếng vang lớn, Cảnh Niệm tự nhiên có thể nghe đến, nàng một bên đau lòng chính mình môn một bên cùng Tư Uyển Thiên nói: “Lần sau đóng cửa đừng lại như vậy dùng sức.”
“Ân.”
Đãi nàng chậm rãi đi đến bàn ăn trước, Cảnh Niệm lại tò mò hỏi: “Vừa rồi ngươi ở cùng ai nói chuyện?”
Tư Uyển Thiên bước chân dừng một chút, dường như không có việc gì ngồi vào ghế trên, “Không quen biết, tìm lầm địa phương.”
“Nga.”
Cảnh Niệm cũng không để ở trong lòng, nhưng mà coi như nàng chuẩn bị ngồi xuống cùng nhau ăn cơm thời điểm, ngoài cửa đột nhiên truyền đến dồn dập tiếng đập cửa, thậm chí còn cùng với một chút lại một chút chuông cửa.
Trong khoảng thời gian ngắn, sảo nhân tâm phiền ý loạn.
Cảnh Niệm đột nhiên đứng lên, ánh mắt của nàng có chút không tốt, mặc cho ai bị như vậy không lễ phép gõ cửa đều sẽ sinh khí, nàng đi qua đi mở cửa, thề nếu bên ngoài người kia không có việc gấp nói nàng liền đem đối phương thoá mạ một đốn.
Mở cửa, quả nhiên thấy ngoài cửa đứng chính là một cái không quen biết nữ nhân, Cảnh Niệm thanh thanh giọng nói, liền chuẩn bị “Lễ phép” cùng đối phương tham thảo một chút gõ cửa vấn đề.
“Ngươi ——”
“Niệm Niệm!”
Cảnh Niệm một phen túm chặt cái này hướng chính mình trong phòng toản nữ nhân, đôi mắt trừng lớn không thể tin tưởng nhìn nàng.
Sao lại thế này, này một cái hai, hôm nay nàng là phạm vào cái gì kiêng kị sao?
Không tôn trọng nàng môn này liền tính, liền nàng cái này nhà ở chủ nhân cũng không tôn trọng?
“Ngươi chờ một chút, ngươi ai a, như thế nào tùy tiện liền hướng trong nhà người khác tiến?”
Trước mặt nữ nhân lại không trả lời nàng, chỉ là thoạt nhìn thực tức giận bộ dáng, ánh mắt có chút dọa người trầm trọng.
Nữ nhân một bàn tay đem ôm hoa hồng ném tới trên sô pha, một bàn tay thẳng tắp chỉ hướng Tư Uyển Thiên: “Nàng là ai?!”
Thanh âm lãnh lệ thực.
Cảnh Niệm bị như vậy khí thế dọa đến, thế nhưng nhịn không được tùng tùng túm chặt nữ nhân ống tay áo tay, hơn nữa không biết vì cái gì, từ vừa rồi khởi, nàng sau lưng liền có chút lạnh vèo vèo, rõ ràng là đại nhiệt mùa hè, lại như là đứng ở trên nền tuyết giống nhau.
Nữ nhân này cũng là kỳ quái thực, hùng hổ tới cửa tới đảo như là…… Bắt gian?
Chính là nàng xác định chính mình chưa từng có gặp qua nữ nhân này, càng không nên lại sinh ra chút cái gì khác hiểu lầm a.
Nàng nhìn về phía chính ở vào gió lốc một cái khác trung tâm Tư Uyển Thiên, lại thấy đối phương chính bưng chén cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn cơm, xem kia cả người thanh thản khí độ, quả thực như là đem nơi này trở thành chính mình gia.
Tống Từ An thấy đều lúc này Cảnh Niệm còn đang xem nữ nhân kia, trong lòng càng là một trận co rút đau đớn, nhưng tùy theo mà đến chính là nổi lên đáy mắt sát khí, hận không thể đem nữ nhân kia diệt trừ cho sảng khoái!
Luận một mở cửa liền nhìn đến ái nhân ở nhà chứa chấp một cái khác nữ nhân làm sao bây giờ?
Tống Từ An: A!
Giết chết nàng.
“Uy uy uy, này rốt cuộc là chuyện như thế nào a?” Cảnh Niệm căng da đầu dò hỏi.
Ai biết trước mặt nữ nhân này lại cực kỳ không cho mặt mũi, thanh âm như là lộ ra vụn băng: “Ngươi không cho nói lời nói!”
Nàng cho rằng Cảnh Niệm muốn thay tiểu yêu tinh nói chuyện.
Lời này nói phi thường không khách khí, đối với một cái người xa lạ tới nói, Cảnh Niệm tự nhận có bị mạo phạm đến, nàng cọ một chút hỏa khí liền lên đây.
“Mặc kệ ngươi là ai, thỉnh ngươi đi ra ngoài hảo sao? Tư sấm dân trạch là trái pháp luật!”
Nữ nhân trầm mặc một chút.
Sau đó dùng một loại lệnh Cảnh Niệm sởn tóc gáy ánh mắt nhìn nàng: “…… Ngươi đuổi ta đi?”
Cảnh Niệm nhíu nhíu mày, không rõ đối phương trong đầu trang đều là cái gì.
Lời nói cũng rất giống cẩu huyết tiểu thuyết kiều đoạn, chẳng lẽ sinh hoạt ở cẩu huyết thế giới mọi người đều có một viên cẩu huyết não?
Nhìn nữ nhân hơi hơi nheo lại đôi mắt, nàng bản năng cảm giác được một cổ hơi thở nguy hiểm, về phía sau lui lại mấy bước tự nhận là đã đứng ở khu vực an toàn Cảnh Niệm cười lạnh một tiếng: “Nếu ngươi không đi ta liền báo nguy!”
Hừ, ngươi cường nhậm ngươi cường, ta có cảnh sát thúc thúc tới hỗ trợ!
Mà lúc này ăn không sai biệt lắm Tư Uyển Thiên cũng rốt cuộc xoa xoa miệng đứng lên, nàng dùng một loại Cảnh Niệm chưa từng nghĩ tới là nàng có thể phát ra ngữ khí nói: “Tống tổng a…… Cấp công nhân đưa hoa cũng không phải là cái gì đứng đắn hành vi.”
Nàng liếc liếc mắt một cái ném ở trên sô pha hoa, phảng phất rất là khinh thường.
Tống tổng? Công nhân?
Phảng phất là linh quang vừa hiện, Cảnh Niệm vừa rồi thiếu chút nữa bị khí hôn đầu óc rốt cuộc có một tia thanh minh.
Cốt truyện có phải hay không nhắc tới quá, nữ chủ nơi Thịnh Thế công ty lão tổng liền họ Tống?
Chính là gia hỏa này trước nay cũng chưa ở trong sách lộ quá mặt, nữ chủ đối này cũng chỉ là có điều nghe thấy mà thôi, càng đừng nói biết đối phương trông như thế nào.
Ngắm đến trên sô pha đã có chút hỗn độn hoa, nghĩ lại trước mặt cái này Tống tổng sắc mặt cùng với những cái đó như là chất vấn nói, Cảnh Niệm có một tia không ổn dự cảm……
Nàng không phải là gặp gỡ tiềm / quy tắc đi?
Thấy thế nào cái này Tống tổng đều một bộ lòng mang ý xấu bộ dáng, thậm chí rất có thể đã sớm cùng nữ chủ thật không minh bạch.
Chính là nàng thân thể này hoàn toàn không có về Tống tổng một chút ký ức a……
Hiện tại Cảnh Niệm quả thực tưởng đem nguyên nữ chủ lôi ra tới bạo tẩu một đốn, nhìn một cái đây là cho nàng ném cái gì cục diện rối rắm!
Nguyên nữ chủ:???
Nàng đem hệ thống kêu ra tới: ‘ ngươi mau tra tra phía trước nữ chủ cùng Tống tổng đã xảy ra cái gì. ’
Nhưng là hệ thống cũng là xem không hiểu ra sao, trong phòng này mỗi người lời nói nó đều nhận thức, chính là liền lên như thế nào liền như vậy kỳ quái đâu?
【 ta tra không ra. 】
‘ rác rưởi hệ thống, muốn ngươi gì dùng! ’
Cảnh Niệm cùng hệ thống nói chuyện công phu lặng lẽ hướng trong một góc dịch vài bước, rời xa cái này tràn ngập khói thuốc súng chiến trường, nàng nhìn hai nữ nhân phía trước khí tràng va chạm, trong ánh mắt tràn ngập đối với đối phương địch ý.
‘ Tống tổng cho rằng Tư Uyển Thiên tái rồi nàng mới sinh khí, kia Tư Uyển Thiên lại là vì cái gì sinh khí? ’
Cảnh Niệm tiến hành lớn mật suy đoán.
‘ chẳng lẽ là Tống tổng vứt bỏ quá nàng? ’
【…… Có lẽ đi. 】
‘ hoặc là nàng có cái che giấu tung tích là Tống gia tư sinh nữ? ’
Cảnh Niệm tiếp tục ảo tưởng: ‘ ở một cái đại tuyết bay tán loạn buổi tối, Tư Uyển Thiên còn tuổi nhỏ bị vô tình đuổi ra Tống gia, từ đây nàng thề, ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây……’
【…… Cũng có thể đi. 】
Hệ thống thật sự là đối nhân loại tình cảm không quá hiểu biết, cơ hồ là Cảnh Niệm nói bừa cái gì nó đều đi theo tán đồng, tựa như một cái nghiêng ngả đầu tường thảo, làm cho Cảnh Niệm liền bát quái dục vọng đều không có.
Tống Từ An từ trên xuống dưới đánh giá trước mặt nữ nhân vài lần.
Ân, vóc dáng không ta cao, mặt quá trắng giống cái ma ốm, đôi mắt quá nhỏ, môi quá mỏng, gầy giống căn chiếc đũa dường như……
A! Thắng tuyệt đối.
Mạc danh bị Tống Từ An dùng kiêu ngạo hỗn loạn thương hại ánh mắt nhìn thoáng qua, Tư Uyển Thiên chỉ cảm thấy đối phương thoạt nhìn như là có bệnh.
“Tống tổng, người quý có tự mình hiểu lấy, nhân gia rõ ràng đều không quen biết ngươi.”
“Những lời này cũng tặng cho ngươi, ăn vạ người khác bạn gái trong nhà đảo như là cái du côn lưu manh.”
Tư Uyển Thiên quay đầu nhìn về phía Cảnh Niệm: “Cảnh Niệm, chẳng lẽ không phải ngươi chủ động mời ta tiến vào sao?”
Tống Từ An cướp cũng kêu một tiếng “Niệm Niệm”, thậm chí còn ánh mắt đắc ý nhìn Tư Uyển Thiên, như là đang nói ta kêu so ngươi thân cận.
“Niệm Niệm, ngươi không phải đã nói muốn cùng ta kết hôn?”
Sớm tại Tư Uyển Thiên mở miệng khi Cảnh Niệm liền nổi lên một thân nổi da gà, nàng trong lòng cách ứng đến không được, thầm nghĩ ai chủ động mời ngươi tới, rõ ràng là ngươi mặt dày mày dạn cùng lại đây.
Nhưng mà đương Tống tổng mở miệng khi nàng càng thêm tạc mao, ai có thể nghĩ đến nguyên nữ chủ đều cùng đối phương tiến hành đến này một bước, hiện tại nên làm nàng như thế nào xong việc?
Càng đáng sợ chính là, nàng vừa rồi bởi vì không có nhận ra Tống tổng, phỏng chừng nhân thiết đều ở đối phương trước mặt băng không dư thừa gì, Cảnh Niệm càng lo lắng đối phương sẽ bởi vậy xuyên qua nàng không thích hợp, đưa tới Thiên Đạo lực chú ý.
Nàng quái hệ thống: ‘ mau, làm sao bây giờ, đây là ngươi sai lầm! ’
Đều là hệ thống quá mức rác rưởi, như vậy quan trọng tình báo cư nhiên đều tra không ra, làm cho nàng rất có thể lật xe tại đây.
【 hệ thống biểu hiện nhiệm vụ thế giới hết thảy bình thường, ngươi nhân thiết giống như không có băng. 】
Hai người còn ở như hổ rình mồi nhìn nàng, Cảnh Niệm nghe xong hệ thống lời nói sau lại là yên tâm không ít.
Nàng không biết bước tiếp theo nên làm như thế nào mới có thể đã xảo diệu lập trụ nhân thiết nhân tiện lại cùng Tống tổng phủi sạch quan hệ, vì thế liền trước lộ ra một cái tiêu chuẩn tám viên nha mỉm cười.
Tục ngữ nói duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người sao, trước làm nàng cẩu một đợt lại nói.
“Không bằng các ngươi hai cái ngồi xuống uống điểm trà chậm rãi liêu?”
Hai người đều không có động, chẳng qua Tống Từ An nhìn nàng quen thuộc cơ linh cổ quái bộ dáng, khí nhưng thật ra tiêu không ít, nàng ánh mắt u oán hỏi: “Niệm Niệm ngươi một chút cũng chưa nhận ra ta sao?”
Tuy rằng thế giới này nàng diện mạo đích xác cùng nguyên bản chính mình một chút đều không giống, nhưng là làm ái nhân cư nhiên một chút cũng chưa nhận ra được nàng, không khỏi cũng làm người quá mức uể oải khổ sở.
Cảnh Niệm:???
Thẳng đến đối phương nói những lời này lúc sau, Cảnh Niệm trong lòng chỗ nào đó giống như mới đột nhiên bị tác động một chút, một cổ quen thuộc cảm giác đột nhiên nảy lên trong lòng.
“…… Nằm / tào!” Nàng không cấm buột miệng thốt ra.
Gia hỏa này không phải là Tống Từ An đi?
Lại họ Tống, lại là tổng tài, lại vừa lên tới liền một cổ chính cung tư thế, cố tình hệ thống còn nói tra không ra nguyên nữ chủ cùng Tống tổng đã từng từng có cái gì……
Cảnh Niệm bắt đầu đau đầu, này như thế nào càng xem càng giống.
Lúc này nàng ngược lại bất kỳ vọng Tống tổng chính là Tống Từ An, nếu không nàng phiên liền không phải nguyên nữ chủ xe, mà là chính mình xe.
Tư cho đến này, nàng thật cẩn thận thử nói: “Ngươi thích hồ ly sao?”
Tống Từ An cười lạnh xem nàng: “Không thích, ta thích long.” Nàng này biểu tình cùng ngữ khí lại cùng nội dung không quá tương xứng, không giống như là thích long, đảo như là muốn đem long nhai nát ăn luôn.
Đây là các nàng trước thế giới chơi tâm nổi lên giả thiết tân ám hiệu, hiện tại bị đối được, kết quả đã là rõ ràng……
Cảnh Niệm kêu rên một tiếng, nàng che lại đôi mắt: “Ngươi nghe ta giải thích.”
————————————————————
Cảm tạ ở 2019-11-18 15:21:06~2019-11-19 19:13:06 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra tay lựu đạn tiểu thiên sứ: hélène? 1 cái;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Cẩu Huyết Ngôn Tình Văn Làm Bách Hợp - Tụ Bạch
RomanceTác phẩm: Xuyên đến cẩu huyết ngôn tình văn làm bách hợp Tác giả: Tụ Bạch Tổng download số: 11 phi V chương tổng điểm đánh số:295589 Tổng số bình luận:951 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:466 Văn chương tích phân: 41,1...