Saphirre's POV
"Aray! Aray ko naman!"
"Yan kasi ate! Lagi ka nalang nakikipag away kaya ayan! Magdusa ka!"
"Tss. Hindi ako yung nagsimula. Sila kaya"
"Sus! Palusot mo ate! O ayan, band aid nalang" pagkalagay nya ng band aid ay tumayo na sya.
"Nga pala ate! Pinagluto kita ng favorite mo! Tara kain na tayo!"
Sya nga pala si Sachi o Chichi (9 years old) ang nakakabata kong kapatid. Tatlo kaming magkakapatid, actually kami lang ang palaging nandito sa bahay. Si papa kasi wala na, si mama naman laging nasa trabahaho kaya di nya kami nakakasama. Pero di kami galit or nagtatampo dahil sa tuwing may free time naman siya e nagbobonding kami.
Marunong ako sa pagsuntok or self-defense dahil tinuruan ako ni papa nung maliit pa ako, kaso nga lang wala na siya.
Pagkatapo kumain ay pumunta na si Chi-chi sa kwarto niya gayundin ako.
Umupo ako sa may terrace namin at nagpahangin at para narin makapagrelax dahil napagod ako kanina no.
Lagi ko nalang nakikita yung lalaking yun, pero he looks mysterious pero kahit ganun nagpapasalamat ako sakanya dahil tinutulungan niya ako kanina.
Hay. Makapagpahinga na nga lang
***
UNDERGROUND DRAG RACE
Toffer's POV
It's 10:00 pm at magsta-start na yung UG Drag Race at around 11:00, habang naghihintay e, inexplain na ni Sandra ang piano.
Since involve lahat dito ay each team ay maglalabas ng isang representative sa bawat round, at kung sinong dalawang team ang may pinakamaraming rep na nanalo, maglalaban para sa championship
Its already 11:00, halos lahat ay naghahanda na at dumating na ang red knights, sinabi na ni Van ang nangyari kahapon saamin.
Lumapit ako kay Van para tanungin siya kung okay lang siya.
"Bro, okay ka lang?"
"Yeah"
"Don't worry. Pinagbabantaan ka lang nila at di nila kayang gawin yun"
"Yeah. I know." Tumayo na siya at naghanda para sa laban
As expected, we won but nanalo rin ang Red knights. This is it, it's now or never.
***
Wayne's POV
Kanina pa ako kinakabahan pero hindi ko alam kung bakit.
"Now for the final round, please choose one rep" sabi nung announcer
"I volunteer!" Sabi ni Violet at kaagad naman nag react si Van
"You cant, I'll do it"
"Please Van, I really want to do this"
"It's for your own safety"
"Van, please. I badly want to do this for our team" Dahil dun ay wala ng nagawa si Van dahil kung magtutuloy-tuloy sila e walang mangyayari
Lumapit si Van at niyakap si Violet
"Be safe, no matter what" Tapos hinalikan niya yung tuktok ng ulo ni Violet.
"I-ll be" Violet. Then sumakay na siya sa kotse.
But still, hindi parin mawala yung kaba ko. Bakit kaya?
***
3rd person's POVNagsimula na ang final round. Since merong monitor ay nakikita ng grupo nila Van ang nangyayari.
Sa kalagitnaan ng racing ay tutok na tutok sila dahil mahigpit ang laban nang dumating si Sandra na hingal na hingal.
"Van"
Biglang tumayo si Van "why?" Tanong niya
"We have a problem"
"What?" sa di malamang dahilan ay kinabahan siya.
"Yung brakes ng kotse na sinasakyan ni Violet ay sira"
"WHAT?!"
Nagsimulang magpanic si Van"Ngayon ko lang nalaman. I'm sorry"
"Sht. F*ck, f*ck, f*ck!" He kept on cursing himself hanggang sa makita nila sa screen kung paanong bumangga sa railings yung kotse ni Violet at nahulog sa bangin.
"VIOLET!!!" Sigaw ni Van at patakbong sumakay sa kotse, nakita nya pang ngumiti ang kabilang lider.
"sht!"
"Van! It's no use! Baka mapahamak karin" Sigaw ni Sandra pero hindi siya nakinig at nag drive ng sobrang bilis.
Nang makarating sya dun sa kung saan bumagsak ang kotse ni Violet ay sinigaw siya ng sumigaw
"VIOLET! VIOLET! VIOLET!" Sigaw siya ng sigaw hanggang sa nasundan pala siya ni Toffer at pinakalma.
"VIOLET!" Sigaw ulit ni Van
"Van, stay calm please?"
"F*cksh*t! HOW CAN I STAY CALM WHEN VIOLET IS.... Violet....is...." Hindi na niya tinuloy ang sasabihin niya dahil napaupo sya sa semento at nagsimulang tumulo ang mga luhang kanina pa niya pinipigilan.
"i-is.......g-g-gone" sabi niya.
"Please tell me.... Mabubuhay pa siya, diba?"
"I-im sorry, wala na talaga siya" Sabi ni Toffer.
"......... Violet ......" Sabi ni Van kasabay ang pagtulo ng luha niya.
-----------------------------------------------
Hi guys! Keep on reading ;) HAHAHA! Sorry for the late update :( Comment naman po kayo XD Thank you sa gumawa ng cover. :) Suggest naman po kayo ng pwedeng maging portrayer ng mga Black Wolves. Thank you. Votes and Comments :)
Thank you sa gumawa ng cover ^_^ Dedicated sayo yung chapter na'to. SPHERE11 Thank you :) .-KookiErica ;)