{7 - celebrity}

104 31 1
                                    

billion smiles but only yours pour life in me.

Tôi đã từng thiết nghĩ rằng ngoại trừ việc từ nay mình sẽ bị các nhà khoa học trong và ngoài nước nhòm ngó, tìm mọi cách lôi vào phòng thí nghiệm ra thì cuộc đời này sẽ chẳng thay đổi nhiều đến thế khi mang nhóm máu vàng ròng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi đã từng thiết nghĩ rằng ngoại trừ việc từ nay mình sẽ bị các nhà khoa học trong và ngoài nước nhòm ngó, tìm mọi cách lôi vào phòng thí nghiệm ra thì cuộc đời này sẽ chẳng thay đổi nhiều đến thế khi mang nhóm máu vàng ròng. Đúng không? Mọi chuyện sẽ chẳng phóng đại quá mức như lời Soobin kể nhỉ?

Nhưng hoá ra tôi đã nhầm.

Phải chăng từ bây giờ tôi đã chính thức trở thành di sản phi vật thể của chính phủ?

Đó là ngày hôm sau trang mới của cuộc đời, khi tôi bước ra ngoài cổng trường Đại học Luật với nụ cười tươi rói trên môi, tay cầm cây kem một ngàn phấn khởi ăn nhanh. Bên cạnh tôi là Yuna dấu yêu cũng lặp lại hành động tương tự. Trong tình huống bản thân mình còn chưa kịp nhận thức, bỗng đâu bên tai có tiếng hét lớn.

-"Hwang Yeji! Bên này!"

Soobin? Tôi bắt gặp hình bóng quen thuộc nhưng đáng ghét. Thằng nhãi đó giàu ngầm hả? Mới mấy hôm trước ngắm mặt tiền nhà nó thì cũng chẳng có gì đáng để tâm mấy. Sao bỗng dưng hôm nay lại vác tận một dàn limousine đến cổng trường tôi ra vẻ thế này?

Quên mất, hình như tôi chưa kịp thông báo với Shin Yuna về sự tồn tại của thằng nhóc. Bạn ý bị tổn thương rồi giận mình thì có mà chết!

-"Từ nay cậu sẽ không được sử dụng phương tiện cá nhân hay phương tiện công cộng để di chuyển nữa đâu! Nói cho mà biết trước"

Tôi đang định mở mồm kể xấu cậu với cô bạn thân, bỗng đâu sét đánh ngang tai? Ơ hay?

Chính là nó, ác mộng của cuộc đời tôi. Từ bé tôi đã luôn tỏ thái độ gắt gao nếu không có sự tự do trong hành động rồi. Bây giờ còn bị bắt ngồi một chỗ cả ngày đề phòng tai nạn với chấn thương thì có khác nào bắt tôi tự phát điên hay không? Còn tính người không?

Đợi chút! Hình như đó cũng chính là khoảnh khắc tôi nhận ra, từ bây giờ mình sẽ được hộ tống như celeb một cách đúng nghĩa.

-"Cô Hwang, mời!"

Tôi choáng luôn. Còn Soobin làm như hắn quen lắm rồi ấy. Sự xuất hiện của Choi Soobin cùng dàn xe biển xanh của nhà nước đối với học sinh trường tôi chính là một cú bomb drama scandal lớn để mà bàn tán cho tới hết năm. Chắc trong tâm lý mỗi người, chẳng ai muốn bỏ lỡ một câu chuyện hay ho như này đâu nhỉ? Mệt mỏi thật đấy!

-"Thế này là thế nào?"

Tôi bỏ lại con bạn đang sốc lên tận não, thả luôn cây kem đang ăn dở xuống mặt đất yêu dấu yêu mà chạy lại chỗ cậu. Vẫn là vẻ mặt bình thản như lần đầu tiên gặp ấy được trưng ra, hắn muốn ăn đấm hay gì?

-"Cậu sẽ quen sớm thôi"

Cậu chắc nịch, đoạn nói tiếp.

-"Hôm nay chúng ta có lịch trình đi lấy máu dự trữ ở Viện Máu quốc gia đấy!"

Choáng lần hai, chẳng thể ngờ được người mang máu hiếm có luôn cả một tờ lịch trình dày đặc chẳng khác idol luôn. Cho xin, tôi muốn làm luật sư, không có hứng thú làm người của công chúng!

-"Tưởng người mang rh-null sẽ được giấu kĩ danh tính cơ mà? Sao lại khoa trương thế này?"

Tôi ghé sát lại vào tai hắn thì thầm. Chính phủ nước tôi đúng thật dân chơi, nguyên dàn siêu hạng thế này hộ tống sướng phải biết.

-"Cậu đã kể cho ai chưa?"

Hắn hỏi, nhìn xoáy tôi như thể tôi là một con nhóc mồm to đến mang tai, không đáng tin một chút nào. Oan ghê!

-"Chưa"

-"Vậy thì danh tính của chúng ta sẽ không bị lộ ra với người ngoài đâu!"

-"Láo toét! Mang hẳn xe nhà nước đến như thế này mà dám bảo danh tính mình không bị lộ ấy hả? Có điêu quá không?"

Tôi rén nhìn quanh, nhận thấy mọi ánh mắt bây giờ đang tập trung hết về hướng này nên rụt cổ lại mà nhỏ giọng gào. Tôi không có làm việc sai, đừng có bàn tán nữa!

Hắn cười khúc khích, kéo tôi lại gần. Chẳng hiểu sao tôi có cảm giác như tim bỗng đứng lại và ngừng đập mấy giây. Đoạn, hắn nói.

-"Vậy nên từ giờ mọi người sẽ nhìn cậu như là một đứa con gái có bạn trai đại gia đấy! Chuẩn bị tinh thần cho tốt"

golden ♔ binjiWhere stories live. Discover now