Chapter 3

337 176 154
                                    


@Evilmenism hi! this is for you, thank you so much for helping me and I really apreciate it ❤❤❤

Nasa labas si Alexander ng bigla nalang siyang nagulat sa lakas ng sigaw ni Honey. "Should I knock or pretend that, I didn't hear it." Aniya sa sarili habang nagdadalawang isip. sa bandang huli kumatok siya dahil he worried. Kahit siya mismo hindi alam kung bakit nagalala siya Kay Honey.

"Who's that?" Sigaw ni Honey sa labas.

"It's me Alexander no one else." nakasandal siya ngayon sa pader at nakapamulsa.

"What do you want?"

"Are you alright?" Tanong ni Alexander. hindi niya alam kung bakit siya nagalala Kay Honey. Basta nasisigurado niya na matagal nang nawala iyon sa pagkawala ng kanyang pinakamamahal na Ina. but now his worried to this woman na kakilala niya lang.

Bumukas ang pintuan at nakita niya si Honey na bihis na bihis. Agad nagsalubong ang kanyang kilay ng makita niya na sobrang ikli ng damit na suot nito. nakita naman agad ito ni Honey. "My friend invited me for welcome dinner." Paliwanag nito sa kanya.

Lihim na napamura si Alexander ng kita na kaluluwa ang dress na suot nito. "Friend? Who's friend?" Malamig na tanong niya dito.

Kita niya na nagtataka si Honey. "Don't think me wrong, I'm just curious because you know, we meet at hotel! In Singapore in a wrong way. then, you arrived here today, but why you have a friend?" Napakagat siya sa labi ng marealized niya na ang tanong niya ay parang kakaiba.

"We're chatmate before! after how many years were become friends, I know it's so unbelievable. pero walang imposible, she teach me her language and i love it! Then I promise to myself that someday we will meet, then today is the day." Masayang paliwanag naman nito.

Ayaw niyang payagan na umalis ito pero sino ba naman siya para bawalan ito. "Fine but can you please change you're!" Sabay gawad ng kanyang mata sa kabuuang katawan ng babae. "Yong hindi katulad sa ganyan."

"What's wrong to my dress?" Taas kilay nitong tanong.

"Kita na ang iyong kaluluwa, fuck---just change up." Galit na sabi ni Alexander kay Honey. Pinabalik niya ito sa loob ng kwarto.

Hindi alam ni Honey kung bakit galit si Alexander sa damit niya. Para sa kanya wala namang masama sa suot niyang damit. hindi niya alam kung bakit sunod sunuran siya dito. Teka sino ba siya para utusan ako?

Lumabas si Honey ng hindi nagpapalit ng damit. naglakad siya na taas noo at umaktong walang pakialam.

"Ayyy! gwapong palaka." Gulat na napahiyaw siya ng maradaman ang kamay ni Alexander sa beywang niya.

"Sa gwapo Kong ito! You look I'm a frog?"

"You scared me as hell! L-let g-go your hands on my waist." Pilit niyang tinatanggal ang kamay nito nang mas lalo lang nitong hinigpitan.

"I already said! Change yourself, you didn't listen, you---"

She cut him off! Using a hard kick to his cock. "Don't you dare touch me again." Lumayo siya. "Hindi pa yan ang kaya kong gawin." Iniwan niya ito at lumabas na ng bahay. nakita niyang may taxi na paparating kaya pinara niya ito. Nang tuluyan ng makasakay ay nilingon muna niya si Alexander, and guilt filled to her face. nakita niya na namimilipit ito sa sakit dahil sa ginawa niya pero kailangan niyang pumunta mag-isa ng walang problema. Bumuntong hininga siya syaka sumandal.

"Saan tayo ma'am?" Anang taxi driver.

"Manong sa F restaurant po." May accent na sagot niya naman dito na nahalata naman ng taxi driver.

One kiss is not enoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon