Chapter 10

131 73 43
                                    

Sa labas ng bahay

"Lander?"

hindi makapaniwala si Alexander dahil ang nagtapon kanina sa isang papel ay ang kapatid niya.

"Yes! I came here because i want to be with touch with her." Sabay turo ni lander kay honey.

Itinago ni Alexander si honey sa kanyang likod at masamang nakatingin sa kapatid.

"Don't tell me? Pinagbabawalan mo ako?"

"Ou hindi kita kinikilalang kapatid pwede kanang maglaho."

"Baka nakakalimutan mo ako yung matanda." Seryosong sambit ni lander.

"Wala akong paki."

Pumasok si Alexander sa loob ng bahay akala niya hindi sumunod si lander kaya napanatag siya pero hindi pala ganun kadali.

"Dito ako titira."

"Sino may sabi?" malamig na boses na sabi ni Akexander.

"Ako."

---------------------

Iniwan sila ni honey at umakyat sa hagdan, So childish brothers why they talk nicely, wala silang pag-asa.

"Hey! Beautiful where are you going?"Tanong ni lander kay honey.

"Don't min her." si alexander naman ang sumagot.

Hindi na narinig ni honey ang sagutan ng magkapatid itinuon niya nalang ang kanyang pansin sa isang litrato.

"I miss you Babe." aniya habang pinapahiran ng kanyang palad ang litrato.

"Besides chocolate, you’re my favorite."tumulo ang luha niya sa isiping wala na ito sa tabi niya.

Pinahid niya ang luha ng may kumatok sa kanyang pintuan. Tumayo si honey inayos mona niya ang sarili bago binuksan ang pinto.

Gulat na napahiyaw si honey ng agad siyang niyakap ni Lander. "Ahhh--What are you doing." tinulak niya si lander.

Ngumiti lang ito at pumasok kahit hindi niya sinabi.

"Ang bastos mo! Bakit kaba pumapasok sa kwarto ko, sa kwarto ng babae?" sigaw ni honey kay lander.

Napaatras at kinakabahan si honey dahil iba ang mga titig nito sa kanya parang may ibang motibo.

"Huwag kang lalapit."

"Gusto kong lapitan ka at hawakan ang katawan mo."

"Ahhhhh pervert." sigaw niya nang malakas.

Tumawa ng malakas si lander at lumayo kay honey. Hindi alam ni honey kung bakit pinaglalaruan siya ng magkapatid, She think that she's not right for there.

"What do you want?" Tanong ulit ni honey.

"I want you."

---------------

"I want you."

Yan ang salitang narinig ni Alexander sa loob ng kwarto ni honey gusto niyang wasakin ang pintuan dahil naka-lock ito.

"Open the door honey."

Nagsisigaw si Alexander sa galit dahil hindi niya kayang malaman na magiging magkalapit ang dalawa.

Malakas niyang sinipa ang pintuan pero hindi ito mabuksan-buksan. Mas lalo siyang nagagalit dahil soundproof pala ang kwarto at hindi maririnig ng dalawa ang sigaw niya.

One kiss is not enoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon