Advance Merry Christmas everyone, i hope your christmas is unforgetable christmas at all.
"Honey! Punta lang akong c.r! Gusto mo sumama?" Si Fauzia.
"Huh? Bakit ako sasama para tignan kita? Huwag na mas maganda dito keysa sa c.r na gusto mo."Tiningnan ko siya sa mata.
Ngumiti si fauzia sa kanya, at tumalikod.
"Huwag kang aalis huh! Babalik ako agad."Pahabol na sabi ni fauzia at pumasok sa loob ng building.
Tumingala sa kalangitan si honey at nirerelate ang christmas song.
Nang nagsawa siya tumalikod siya, she's ready to walk when she saw alexander nagtataka siya kung bakit kumukuha ito ng hangin.
Lalapitan sana ni honey si alexander ng may tumawag sa kanya.
"Pretty girl, honey!"
Tiningnan niya kung tama ba ang pandinig niya tama nga siya papalapit sa kinaruruonan niya si John paul de vergara.
Ngumiti siya at handa nang magsalita pero bago yun agad siya nitong niyakap.
"Anong ginagawa mo?"Kumalas siya at tiningnan si john paul nang maisip si alexander tumingin siya sa kinaruruunan nito ng hindi niya na ito nakita nadismaya siya.
Nagtataka siya kung totoo bayun o guni guni nalang niya ulit.
Umiling iling si honey.
"Are you okey?"Tanong ni john.
"Yeah."Nakangiwi na aniya,"parang may nakita ako pero hindi ako sigurado."
"Sino?"Tanong nito sa kanya at tumingin kung saan siya nakatingin kanina.
"Ah! Hehe just nevermind, so anong ginagawa mo dito?"Pag-iiba ni honey sa usapan.
"I'm just roaming around then nakita kita akala ko hindi ikaw pero nung lumapit ako ikaw nga."Masayang sabi ni john sa kanya.
"Ganun ba." Naiilang siya dito.
"Are you really ok?" Tanong nito ulit kay honey.
"Ou naman,n-naiilang lang ako sayo."Pag amin niya dito.
Tumawa ito napatingin siya dito bakit ang gwapo niya kapag nakikita dimple niya hindi namalayan ni honey na napatitig na pala siya dito sa dimple.
Nabalik lang siya ng lumapit si fauzia sa kanila.
"Oh!mr.handsome!"Fauzia said to john.
"Tara kain muna tayo total nandito nadin si handsome sama kana samin." Yaya ni fauzia sa lalaki.
Hindi ito tumanggi tumango ito at ngumiti na nakatingin kay honey.
••••••••••••
Sa kakahanap ni alexander kung nasan si honey nakita niya din ito pagod siya dahil hinanap niya ito kahit saan.
Nakatingin lang si alexander sa dalawa at nang umalis ang kaibigan ni honey lumakad siya papunta sana sa kinaruruonan nito, napahinto siya di kalayuan at nakatingin kay honey na nakatingala.
Hindi siya nito nakita dahil nakatalikod ito sa kanya.
Humarap ito sa kanya at nag tama ang kanilang mga mata.
Lalapit sana si alexander ng may tumawag dito.
Nagmamadali siyang nagtago sa madilim na parte para hindi siya makita.
BINABASA MO ANG
One kiss is not enough
Любовные романыAlexander Santillan was awakened to a luxurious life. But there is hate in his heart that is not removed. With the arrival of Honey Khan Imperial was the change he couldn't escape. Two lovers are not preventable. Even though they are met in other wa...