Chapter 4

308 163 130
                                    


Hindi alam ni honey kung maniniwala ba siya dito, all she think right now is Alexander Santillan is not himself.

No! Wala ito sa sarili nakainom lang ito hindi dahil sa nasa matino itong pag-iisip, any kind of wine is not good in mind.

"I'll talk with you,tomorrow." She said and get inside in her room and immediately lock the door.

Rinig niya pang sumigaw ito galing sa labas ng kwarto niya.

"Lasing kalang, we will talk tomorrow just --just sleep." Sigaw niya dito.

She hope that tomorrow is going alright.

Naglakad siya habang isa isang tinanggal ang suot niya panty at bra nalang ang natira ibinagsak niya ang kanyang katawan sa kama at pumikit.

••••••••••••

Nakaupo si alexander sa labas ng kwarto ni honey.

Hoping that his sorry is lessen her angry for him pero lumipas na ang ilang oras walang honey na lumabas.

Tumayo siya at pumasok sa kanyang kwarto at dumapa sa kama.

Nagising siya ng may malalakas na katok tinakpan niya ang kanyang tenga gamit ang unan nito sa may gilid niya.

He try to sleep back when there's a cold water into her half naked mabilis siyang tumayo.

Hindi siya makapaniwala na nakatayo si honey na may hawak na baso at bihis na bihis, this time turtle neck na ang sinuot nito ngumiti siya at tumitig sa damit ni honey.

"Why are y-you smiling?" Honey asked while looking at him.

"Nah! You look good wearing that ---" Tapos tinitigan siya sa paa hanggang ulo.

Masaya siya dahil hindi na siya aabalahin nito if may mangbastos man pero mas masaya siya sa isiping walang sino man ang pwedeng lumapit at titigan ang katawan nito lalo na ang hawakan ito dahil siya lang ang pwedeng gumawa lahat ng iyon.

"So what's up now?"

"Don't you remember today?"Honey asked and walk side where the small table has.

"Oh! Pinuntahan mo ako dahil doon?" Pilyong ngiti niya habang sinasabi ang salitang iyon.

"Kapal mo naman yata! Baka nakakalimutan mo may atraso kapa sakin?" Pinandidilatan siya nito at tinuro.

"I'm really sorry I do, sana mapatawad moko!" lumapit siya dito at niyakap niya. "Hindi ko gustong saktan ka."

••••••••••

Hindi alam ni honey bakit bumilis ang tibok ng kanyang puso"sana hindi niya narinig ang lakas pa naman"aniya sa sarili.

Ang bilis ng pangyayari kanina lang nakahiga ito at may distansya pa ang kanyang sarili subalit ngayon parang isang ihip ng hangin, nakayakap ito sa kanya at nararamdaman niya ang katawan nito kung gaano ito katigas ang tigas ng katawan nito.

"Y-you disadvantage me! Push yourself a-away."Kinakabahan niyang sabi kay alexander.

"I know you like it right?"

"Anong like it?"

"Oh! I see not like! But instead you love it right!" Ngingiting sabi nito at mabilis na lumayo sa kanya.

"Hindi kalang pala makapal, mahangin at manyak ka din pala."Pigil ni honey ang sumigaw nakangiti lang siya habang sinasabi ang mga salita nayon.

One kiss is not enoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon