Characters
Vhong Navarro - as VHONG FORD. also known as AGENT Vhong, top Secret agent ng AV agency. Gwapo at hot n agent. May pagka masungit at mayabang. Pero magbabago ang ugali nya n to kapag nakilala nya ang isang babae n magpapatibok ng kanyang puso.Anne Custis Smith -as ANNE TAN, isang ordinary girl na maiinlove s ating secret agent. Mabait, maganda at mapagmahal. Isa sya s anak ng nagmamay ari ng nangungunang company s buong mundo. Ang TAN Company na nangunguna s foreign stock exchange s buong mundo. Ang daddy nya ang namamahala s kumpanya nila kaya lagi itong wala . Ngunit may sikretong pinaka tatago ang daddy nya na syang gigimbal s kanyang mundo.
Billy Crawford - as BILLY FORD, also known as Agent Billy, kapatid ni vhong. Isa rin syang secret agent.
Jhong hilario - as JHONG FORD, also known as Agent Jhong, kapatid nina vhong at billy. Isa ring secret agent.
Jose Marie Viceral - as PETER VICERAL, also known as Vice, isa syang bakla. Masaya at makulit na bakla. Sya ang namamahala ng lahat s bahay nila anne.
Karylle Tatlonghari- as KARYLLE STAN, also known as K, may gusto sya kay vice. At alm un ni vice. Katulong sya ni vice s pamamahala s bahay nila anne.
Coleen Garcia- as COLEEN TAN, kapatid ni anne, mabait at shy type na girl.
Fritz - as DAVE TAN, daddy ni anne , nag mamay ari ng TAN company na nangunguna s foreign stock exchange. May pinaka tatago n sikreto s anak n si anne.
Angela Hermosa - as GEL HERMOSA , nag mamay ari ng AV agency na pinagtatrabauhan nina vhong, billy at jhong.
Special Participation : Teddy, jugs , kuya kim , ryan and eruption.
Ano kaya ang tinatagong secret ng daddy ni anne? Eh bakit kasama si author? Kakampi b sila o magiging hadlang s pag iibigan ng ating mga bida...
ABANGAN...
BINABASA MO ANG
Fall Inlove With A Secret Agent
FanfictionWhat will happen if an Ordinary Girl will fall inlove with a secret agent? will they get a happy ending? VhongAnne Fan Fiction... Hopia like it.