1

8.3K 443 23
                                    

Tác giả: 放咩星星

Link: http://tea43699.lofter.com/

Bài đăng khi chưa có sự đồng ý của tác giả vui lòng để nguyên chỗ này cho mình.

Đây là Hiểu Tiết, là Hiểu Tiết nha, đọc kỹ trước khi vào để tránh sự nhầm lẫn cũng như khó chịu nha.

Thể loại: AOB, Alpha - Thiên Kiền, Omega - Địa Khôn, Beta - Trung Dung

Hiện tại chưa có cảnh báo hay giới hạn độ tuổi gì hết, khi nào cần thiết mình sẽ cảnh báo sau.

Tác giả đã nói đây là một câu chuyện cực kỳ cẩu huyết :)))))). Lúc mình đọc thì cười không nhặt được mồm.

____________________

     Gần đây Lan Lăng tiên đốc Kim Quang Dao danh tiếng cực thịnh, giải quyết xong tên phụ thân cặn bã - ngựa đực chuyên đi rải giống, lên làm Kim gia tông chủ, vốn tướng mạo giống mẫu thân đến tám chín phần, gương mặt kia cũng rất chiếm ưu thế, mi gian một chấm chu sa, càng thêm vài phần phong tình, hơn nữa Địa Khôn mà có thể leo đến vị trí như vậy, tất cả mọi người tựa hồ đều quên mình đã từng cười nhạo thân phận con trai kỹ nữ của gã, Thiên Kiền theo đuổi vô số, quả thực là đi đến nhân sinh đỉnh phong mẫu mực.

    Chạm đến đỉnh phong nhân sinh Kim Quang Dao đêm nay cũng như bình thường đi rửa mặt, như bình thường mà thay quần áo, như bình thường xốc lên chăn mền, cửa tẩm điện cũng giống như bình thường điên cuồng bị đập phá…. Cái cuối cùng tuy rằng tuyệt không bình thường, nhưng nơi đây biến thái hoành hành, xã hội này Thiên Kiền đứng đầu đã lâu, đám người theo đuổi Kim Quang Dao cũng từng làm mấy chuyện quái dị...

    Tỷ như ban đêm tập kích tẩm điện, lại bị Kim Quang Dao dùng Hận Sinh xiên ra ngoài. Kim gia thủ vệ đúng là vô dụng, không còn dùng được nữa, Kim Quang Dao lắc đầu cân nhắc có nên cắt lương của thủ vệ hay không. Thanh âm phá cửa kia càng lúc càng nóng nảy, xem ra là tên Thiên Kiền vô cùng đói khát, tiếng vang lớn như vậy, vì sao hạ nhân một chút động tĩnh cũng không có?

    Không dùng được đúng là không dùng được.

    Kim Quang Dao nghiêng người mở cửa, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai đem mũi kiếm đặt trên cổ người tới. Người kia một thân hắc y quen thuộc, che đi nửa khuôn mặt, lãnh khốc giống như một sát thủ chuyên nghiệp, Kim Quang Dao không biết Tiết Dương che mặt có cái ý nghĩa gì, toàn bộ người Kim gia không phải cũng nhận ra hắn sao? Bằng không huyên náo như vừa rồi đã sớm vác người đi đến luyện thi tràng làm thành tẩu thi.

    A, đúng, lúc trước vì tình thế bắt buộc gã không thông báo cho Tiết Dương liền đi thanh lý chém Tiết Dương, Tiết Dương là một kẻ mang thù như vậy, đây là tới cửa báo lại thù xưa sao? Gã nghĩ mình không xuống tay giết, Tiết Dương sẽ hiểu, thế mà hắn cư nhiên không hiểu, vị ác hữu này thật sự là không ăn ý với gã chút nào a.

    Kim Quang Dao treo lên nụ cười chuyên nghiệp của mình, Tiết Dương nhíu mày kéo khăn che mặt xuống, một thân ẩm ướt, khi đến đây trên đường trời đổ chút mưa nhỏ, Tiết Dương dùng thanh âm giống như ở đầu đường tiếp ám hiệu nói: "Ta gặp rắc rối."

    Kim Quang Dao cảm thấy lời này Tiết Dương nói không rõ ràng, phải là hắn lại gây rắc rối mới đúng, Tiết Dương người này chính là như vậy, có đôi khi nói chuyện bừa bãi, Kim Quang Dao thả tay để Hận Sinh sau lưng, cho Tiết Dương tiến vào. Tiết Dương xả ra một nụ cười bỉ ổi hề hề nói: "Thanh kiếm kia ngươi để sau lưng có lợi ích gì? Ngươi cho là ta nhìn không thấy sao?"

    Kim Quang Dao cực kỳ muốn trực tiếp dùng Hận Sinh chém chân Tiết Dương, nhưng gã không có làm, gã chỉ đi pha một bình trà nóng, Tiết Dương không chút khách khí đặt mông lên trên giường của gã, đặc biệt tự nhiên mà rót cho mình chén trà, thuần thục giống như hắn mới là chủ nhân của căn phòng, Tiết Dương vừa khát vừa mệt, uống mấy ngụm mới chậm rãi hoàn hồn, Kim Quang Dao ngồi bên cạnh hắn, ngửi thấy tín hương của Tiết Dương có gì đó không thích hợp, có lẽ là bởi vì dính mưa, hương vị cũng không quá rõ ràng.

    "Rắc rối gì nào?"

    Tiết Dương quay đầu nhìn Kim Quang Dao, Tiết Dương cắn mối, Tiết Dương lại uống một hớp, Tiết Dương buông chén trà, Tiết Dương mở miệng, Tiết Dương lại khép miệng, Tiết Dương đã xong ngoại trừ là không có thanh âm nào được phóng ra để hoàn thành quá trình trao đổi bình thường.

    Kim Quang Dao: "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì? Ta muốn ngủ."

    Đương nhiệm tông chủ Kim gia, công vụ bận rộn, hiện tại phi thường cần nghỉ ngơi, gã cầm lấy chén trà uống một hớp nâng cao tinh thần, Tiết Dương dùng ngữ tốc cực nhanh nói ra.

    "Ta mang thai."

    Kim gia đương nhiệm tông chủ, Lan Lăng tiên đốc, một trong tam Tôn - Kim Quang Dao, đêm nay thiếu chút nữa bị nước trà làm cho sặc chết.

    Mọi người đều biết, Tiết Dương là một nhân vật nổi danh, hiên quán vén sạp từ Quỳ Châu đến Lan Lăng, giết người tâm ngoan thủ lạt, cố tình lại là một tiểu thiếu niên cười nói ngọt ngào, mà chết người nhất hắn là Địa Khôn, người bình thường tự nhiên đối nhân vật này có thể trốn liền trốn, ấy vậy cố tình có chút Thiên Kiền thế gia khẩu vị bất thường, cảm thấy Địa Khôn như Tiết Dương đúng là hiếm thấy, hướng Kim gia cầu hôn cường thú, kết quả bị Tiết Dương đánh thành đầu heo.

    Kim Quang Dao mắt nhắm mắt mở, Tiết ma vương ở Lan Lăng tác quai tác quái, đến mức rất nhiều Thiên Kiền gặp Tiết Dương đều phải kiêng kị vài phần. Kim Quang Dao cảm thấy thế giới này thực ma huyễn, tuy rằng đây vốn là thế giới tu tiên ma huyễn, nhưng có thể làm Tiết Dương to bụng rốt cuộc là dạng dũng sĩ gì.

    tbc

(Hiểu Tiết/AOB) Hỗn thế Ma vương vác bụng chạy mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ