Kim Lân đài quả thực là chỗ thích hợp dưỡng người, Tiết Dương ở nơi này dưỡng thai, ban ngày ngủ thẳng mặt trời lên cao thì tỉnh, giữa trưa ung dung ở trong viện phơi nắng, buổi chiều lật thẻ bài chọn túi thơm đi ra ngoài mua đường, ngoại trừ thuốc dưỡng thai thật sự rất khó uống, cuộc sống ăn nhờ ở đậu của Tiết Dương phi thường thuận lợi, ngẫu nhiên lại cấp Âm Hổ phù liếc mắt một cái, sau đó tiến độ chữa trị gia tăng từ 0 lên được 1%.
Kim Quang Dao hiện tại ngồi vào vị trí Kim gia tông chủ, cũng sẽ không có người dám nói Tiết Dương như thế nào còn ở Kim gia, thoải mái ngày qua ngày, vấn đề cũng đã tới, Tiết Dương mắt thấy thân thể càng lúc càng mượt mà, rõ ràng trong bụng cũng chỉ là hai tháng, bóp bóp thịt trên mặt, hắn quyết định vẫn là ra ngoài hoạt động nhiều nhiều chút, một màn này đi ra hoạt động cũng không được, tiên môn thế gia trừ bỏ hằng ngày thích đánh nhau, rèn luyện, mấy chuyện còn lại hạng mục được yêu thích nhất đó là quang minh chính đại bát quái.
Minh Nguyệt Thanh Phong Hiểu Tinh Trần yên lặng tiêu thất một đoạn thời gian cư nhiên lại xuất thế, ngay cả đôi mắt cũng đã khôi phục, Tiết Dương nghe thấy cái tên Hiểu Tinh Trần không khỏi run lên, đóng gói vài khối đường rất nhanh rời đi, xem ra hôm nay không nên xuất môn, nhưng Tiết Dương không biết là, chờ hắn vừa rời đi, một vòng người lại bắt đầu bát quái, này tiểu bá vương đúng là Kim gia khách khanh như thế nào không còn phách lối giống như trước kia, một cái Kim gia đệ tử ở bên trong gặm hạt dưa nói ra chân tướng, ây ya, hắn đó là bởi vì mang thai.
Lan Lăng tiên gia tu sĩ ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, sau đó không lâu bát quái truyền càng lúc càng xa, biến thành Quỳ Châu ác bá Tiết Dương không biết bị kẻ dã* Thiên Kiền nào làm bẩn thanh bạch, còn bị bức mang thai, thật sự là thiên đạo luân hồi, ác nhân chung có ác báo.
(Dã ở đây là hoang dã, lỗ mang, ngang tàng, buông thả, đạo trưởng đã thêm biệt danh mới - dã Thiên Kiền)
Kim Quang Dao sau khi lên danh sách những người sẽ mời đến Thanh Đàm xong, nhìn về phía Tiết Dương đối tin đồn mắt điếc tai ngơ, xem ra Tiết Dương căn bản không tính toán công bố phụ thân của hài tử là ai, Kim Quang Dao đáng tiếc lắc đầu, gã đã đi tìm tú nương, người ta nơi đó cho dù là hội viên cũng phải xếp cả một hàng dài.
Kim Quang Dao đem danh sách giao cho thuộc hạ, danh sách có một cột ghi lên ba chữ "Hiểu Tinh Trần", nếu Hiểu Tinh Trần tái xuất giang hồ, bút nợ cũng coi như sớm thanh toán, nếu là người có năng lực, về sau có cái vạn nhất có thể đi cầu người ta, còn tiện mở miệng.
Bên kia Hiểu Tinh Trần sau khi khôi phục ánh mắt, người mình muốn gặp nhất cư nhiên thừa dịp y còn chưa hoàn toàn khôi phục trốn chạy, Hiểu Tinh Trần lúc này ở Nghĩa Thành lật lên toàn bộ cũng không tìm được bóng dáng, trái lo phải nghĩ cũng không hiểu được hắn vì sao phải rời đi, rõ ràng một ngày trước còn cùng y thỏa sức tưởng tượng tương lai, ngày hôm sau ra ngoài mua đồ cuối cùng không thấy tăm hơi, Hiểu Tinh Trần phản ứng đầu tiên là hắn bị bắt cóc hoặc là gặp cái gì nguy hiểm, hỏi không ít người dân Nghĩa Thành đều nói không có nghe thấy tiếng kêu cứu nào hết, Hiểu Tinh Trần cũng có chút yên tâm, cũng phải, hắn như vậy quỷ linh tinh quái nhất định sẽ không dễ dàng gặp chuyện không may.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiểu Tiết/AOB) Hỗn thế Ma vương vác bụng chạy mất rồi
Fanfiction"Tình thú" của đạo trưởng và "nương tử" nhà mình =))))))