2

4.6K 390 51
                                    

     Giống như tất cả cố sự gia đình luân lý cẩu huyết, nhi tử ở bên ngoài gây đại họa, lão phụ thân Kim Quang Dao giờ này khắc này chỉ có một câu: "Là ai?"

     Nếu cho gã biết là ai làm Tiết Dương mang thai, gã nhất định phải xắn tay áo huy động tất cả người trên Kim Lân đài này, nghiêng trời lệch đất cũng phải đem người tìm ra, sau đó cấp người này ban cho một viên cẩm kì*, để cho tú nương giỏi nhất Kim gia dùng kim tuyến, ở trên tơ lụa thêu lên bốn chữ cực lớn -- vì dân trừ hại.

(Cẩm kì: là cờ thưởng, cờ thi đua, dành tặng cho những đơn vị hay cá nhân có thành tích tốt.)

     Lão phụ thân nơi này tâm huyết mãnh liệt bốc lên, càng nghĩ càng cảm thấy được kế hoạch này quả thực thiên y vô phùng, còn có thể mời chào nhân mạch, lại có thể củng cố địa vị của gã ở Kim gia càng lúc càng vững, càng lúc càng cao, bụng Tiết Dương phát ra tiếng kêu "òng ọc" đánh gãy Kim Quang Dao đang ra sức tưởng tượng, Tiết Dương chỉ vào bụng nói: "Là nó đói bụng."

     Kim Quang Dao từng bước dẫn dắt: "Trước nói cho ta biết là ai, ta cho người đi chuẩn bị ăn khuya."

      Nhãi con này lại đốp gã một quân: "Nó ăn no mới có thể nói cho ngươi."

      Hai người như vậy giằng co ai cũng không nhường ai, cuối cùng ở Tiết Dương cố tình gây sự nói ngươi đây là ngược đãi tôn tử, ngươi nhẫn tâm bla bla bla đủ thứ, Kim Quang Dao rốt cục giơ tay đầu hàng, không phải vì hài tử của Tiết Dương là tôn nhi của gã, mà là Tiết Dương nháo lớn thêm chút nữa, rơi vào lỗ tai của những người khác á, gã - một Địa Khôn độc thân, đùng một phát có cả cháu chắt, có tổn hại hình tượng của gã không cơ chứ.

     Tiết Dương quả thực đói cực kỳ, trù nương vừa hạ một chén mì thơm ngon trước mặt, Tiết Dương mấy ngụm liền ngon lành nuốt hết, ngay cả nước lèo đều húp lấy sạch sẽ, hai bầu má nguyên bản tái nhợt bởi vì thức ăn nóng hổi trở lên có tí huyết sắc, trù nương xem đứa nhỏ này không biết bao nhiêu ngày không được ăn cơm, vì thế lại xuống bếp, cấp Tiết Dương bưng lên, Tiết Dương đầu đũa gắp lên sợi mì để vào trong miệng, vừa cắn một ngụm, dạ dày truyền đến một loại cảm giác ghê tởm xông thẳng lên cuống họng, Tiết Dương buông đũa chạy nhanh ra ngoài ói ra.

      Lưu trù nương một người ở trong nhà bếp mò không được ý nghĩa, nàng chính là trù nương tay nghề tốt nhất ở khắp Lan Lăng này, thưởng thức qua tay nghề của nàng chỉ nói là cực ngon chứ không có phun nhé, Tiết Dương lết thân thể nôn đến sắp hỏng tiến vào tẩm điện của Kim Quang Dao, Kim Quang Dao cuối cùng biết Tiết Dương vì sao lại vác bộ dạng thật lâu không có cơm ăn đến đây, ăn liền nôn ai chịu nổi, cũng khó thấy ngày xưa Hỗn Thế Ma Vương sẽ có lúc chật vật thế này, trong bụng cái kia chỉ sợ cũng là tiểu ma vương.

      Tiết Dương tựa vào đầu giường chợp mắt, Kim Quang Dao ngồi ở giường bên kia: "Rốt cuộc là ai?" Tiết Dương không vui nhíu mày, bởi vì vừa mới nôn nghén mà giọng nói trở lên khàn khàn: "Không biết." Kim Quang Dao cười lạnh, gã chưa từng nghe qua trên đời này có người tên là 'không biết' nhé, Tiết Dương muốn lừa gã cũng không dễ dàng như vậy.

     "Có phải tên cầu hôn lần trước không?"

      Tiết Dương bỗng nhiên mở một con mắt, khóe miệng cong lên một đường cung trào phúng: "Liền hắn? Bị lão tử đánh đến mẹ hắn còn không nhận ra, hắn có tư cách gì?" Kim Quang Dao sáng tỏ, hiểu rồi, Thiên Kiền này Tiết Dương đánh không lại, loại Thiên Kiền Tiết Dương đánh không lại, chắc chắn là người ở trong tiên môn thế gia, à, còn có một cái Hiểu Tinh Trần, người kia vượt qua ba tỉnh đi tóm Tiết Dương, đồ đệ của Bão Sơn, danh tiếng của Bão Sơn Tán Nhân ở giới tu tiên người người đều biết, đồ đệ nàng tự mình dạy giỗ tu vi tự nhiên so với thế gia đệ tử thâm hậu hơn chín thành, Tiết Dương bất quá chỉ là lưu manh đánh nhau đầu đường xó chợ, gặp gỡ loại này chân tài thật học như Hiểu Tinh Trần, làm sao có cửa làm đối thủ.

(Hiểu Tiết/AOB) Hỗn thế Ma vương vác bụng chạy mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ