6

3K 300 19
                                    

    Nhờ Kim Quang Dao này bỗng nhiên vội vàng không kịp phòng bị rối loạn thao tác, Tiết Dương rốt cục gặp được Thiên Kiền của mình, mà Hiểu Tinh Trần rốt cục cũng gặp được Địa Khôn của y, chỉ là một trong hai đương sự - Hiểu Tinh Trần không biết.

     Tiết Dương thuần thục vận dụng nụ cười giả dối của Kim Quang Dao: "Hiểu đạo trưởng muốn tìm người kia, có manh mối gì không?"

    Dù sao Hiểu Tinh Trần cũng tìm không thấy, chờ Hiểu Tinh Trần rời đi Lan Lăng hết thảy đều đại công cáo thành, hắn từ nay về sau là có thể an tâm ở lại Kim Lân đài, chờ hài tử lớn, mang hài tử cao chạy xa bay.

     Về phần Hiểu Tinh Trần, y cô độc quãng đời còn lại cùng ta Tiết Dương có quan hệ gì? Tiết Dương đầu óc chợt lóe lên một cái hình ảnh, Hiểu Tinh Trần tóc trắng xoá còn cô tịch một người hiu quạnh bóng dáng, Tiết Dương bỗng nhiên nổi lên một ít tâm không đành lòng.

    Vậy Hiểu Tinh Trần hoàn toàn còn có thể tìm Địa Khôn khác thôi, Tiết Dương đầu óc lại chợt lóe lên một cái hình ảnh, Hiểu Tinh Trần ôm một cái Địa Khôn bộ dạng không rõ, đối hắn nói ta muốn thành hôn. Tiết Dương nắm tay không khỏi siết chặt, dựa vào cái gì hắn phải một người mang hài tử, Hiểu Tinh Trần có thể cùng người khác khanh khanh ta ta.

     Giờ khắc này, Tiết Dương do dự, Tiết Dương mê mang, nhưng Tiết Dương vẫn không nghĩ nói cho Hiểu Tinh Trần chân tướng.

    Hiểu Tinh Trần từng từ từng chữ đối Tiết Dương nói manh mối hiện nay: "Trước mắt biết, hắn có răng nanh."

    Tiết Dương không tự chủ được mà sờ soạng lên miệng mình: "Ngươi như thế nào biết?"

    Hiểu Tinh Trần chi tiết cáo tri, y cùng Địa Khôn nhà mình ở chung còn có người thứ ba, người kia không nhà để về lại mắt manh cho nên mới đi theo y. Sau đó y mới biết được người kia là giả mù, là người nọ nói cho y. Tiết Dương nghe xong thiếu chút nữa nhảy dựng lên, ngàn tính vạn tính cư nhiên lại đưa trên tay một cái choai choai tiểu nha đầu: "Cái gì? Nha đầu kia hiện tại ở đâu?"

    Hiểu Tinh Trần phát ra đơn thuần lại hiếu kỳ chất vấn: "Ngươi như thế nào biết nàng là nữ hài tử?"

    Tiết Dương sửa sang lại, không thẳng hơi cũng không tráng khí : "Ta đoán, không được sao?" Người tốt Hiểu Tinh Trần trước sau như một tin Tiết Dương kéo nói láo, quả thực một chút trí nhớ cũng không dài, sau đó Hiểu Tinh Trần lại tiếp tục nói: "Hắn tín hương là vị rượu gạo."

    Tiết Dương gật đầu cách Hiểu Tinh Trần xa ba tấc, Hiểu Tinh Trần lại tiếp tục nói: "Hắn còn giống như mang bầu tầm ba tháng." Tiết Dương ngay lập tức hít một ngụm lương khí, theo bản năng che bụng: "Ngươi như thế nào biết?"

    Hiểu Tinh Trần làm một cái người tốt lại chi tiết nói cho Tiết Dương, là một vị lang trung bên đường nói cho y, tính ngày hiện giờ hẳn là gần ba tháng. Tiết Dương cảm thấy được này ma huyễn tu tiên thế giới không thể càng ma huyễn đi, vì cái gì đi đến đâu cũng đều có người chỉ dẫn Hiểu Tinh Trần, chẳng lẽ liền bởi vì y là người tốt?

    Hiểu Tinh Trần vẫn là quyết định trước đi đến đủ loại dược phòng đại phu ở Lan Lăng để tìm. Tiết Dương cũng một đường giả bộ đi theo, hai người ghé qua rất nhiều nơi, đến lúc trời chiều ngả về phía tây vẫn không có kết quả gì, Hiểu Tinh Trần bỗng nhiên nói: "Ngươi bây giờ ít đi một chút, hôm nay lại cùng Kim tông chủ đứng lâu như vậy, lại theo ta một người đi."

(Hiểu Tiết/AOB) Hỗn thế Ma vương vác bụng chạy mất rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ