Warning: R18.
Nhìn kỹ nha, 18+ đó, bé nào dưới 18 thì ra ngoài nha.__________________
Kim Quang Dao cấp Hiểu Tinh Trần mang tin tức đến, người xác thực là ở Lan Lăng, bất quá có thể phải chờ một đoạn thời gian, Lan Lăng một ngày lui tới rất nhiều người, phải lần lượt đi tra, Hiểu Tinh Trần tỏ vẻ phi thường cảm tạ, Kim Quang Dao biểu tình cổ quái hỏi: "Kia Hiểu đạo trưởng có thể moi ra cái gì?"
"Hắn nói. . . . . . Thiên Kiền của hắn. . . . . . thực ngốc. . . . . ." Hiểu Tinh Trần do dự nói ra, Kim Quang Dao khóe miệng ức chế không được mà giương lên, ánh mắt cao thấp nhìn Hiểu Tinh Trần: "Đúng a, này ta biết, hắn cũng nói với ta như vậy." Hiểu Tinh Trần tổng cảm thấy Kim Quang Dao cười phi thường khả nghi, nhưng một giây sau Kim Quang Dao liền khôi phục lại biểu lộ bình thường, còn nghiêm mặt nói: "Phiền toái Hiểu đạo trưởng, Thành Mỹ bên người không có Thiên Kiền, ngươi chiếu cố nhiều hơn cũng là tốt."
Hiểu Tinh Trần bất tri bất giác cư nhiên lưu lại Lan Lăng hồi lâu, mỗi ngày đi theo thủ hạ của Kim gia tìm người, Tiết Dương vẫn đối tin tức Thiên Kiền của mình không nói nửa lời. Hiểu Tinh Trần tính tính thời gian, này lại gần một tháng đã qua, Địa Khôn nhà y đến cùng là giấu đến chỗ bí mật nào. Hiểu Tinh Trần đối Địa Khôn nhà mình kỳ thật vẫn ngay ở bên người không hề hay biết.
Mắt thấy bụng Tiết Dương bắt đầu càng lúc càng rõ, Hiểu Tinh Trần càng thêm nóng vội, Địa Khôn của y mang thai thời gian cùng Tiết Dương không sai biệt lắm, hắn một mình hẳn là phi thường bất tiện. Tiết Dương càng ngày càng lười ra ngoài, cả ngày buồn ngủ, ngẫu nhiên ra ngoài đi bộ vài vòng lại bắt đầu gà gật, cho dù không ngủ hắn cũng rất ít đi ra, thế mới càng khó tìm.
Tiết Dương mỗi khi nhìn Hiểu Tinh Trần như vậy đều cảm thấy buồn cười lại ẩn ẩn lo lắng. Tuy rằng Hiểu Tinh Trần đã cùng hắn buông xuống khúc mắc, nếu y biết chân tướng nói không chừng sẽ sinh khí, Tiết Dương hiện tại lớn bụng làm sao chạy được, đến lúc đó Hiểu Tinh Trần biết chân tướng sẽ như thế nào đối hắn đâu. Tiết Dương ở trên giường bất an trở mình, lại đánh một cái ngáp, nghiêng đầu đi vào mộng đẹp.
Nhiệt triều lặng lẽ bò lên thân Tiết Dương, Tiết Dương đang ngủ, tay vô ý thức mà nới lỏng áo trong, trong phòng hương rượu gạo càng ngày càng nồng, thân thể nóng bừng của Tiết Dương càng lúc càng tỏa ra điềm hương. Người trên giường lại trở mình, phát ra trầm thấp thở dốc, trong lúc mơ ngủ kêu lên danh tự của Thiên Kiền: "Hiểu Tinh Trần. . . . . . Ô. . . . . . Giúp ta. . . . . . A. . . . . . ."
____________________________
Editor: 02/04/2020
Cắt!!! Bắt đầu từ đây có những hình ảnh và từ ngữ nhạy cảm. Hỏi lại lần nữa nì: Đã đủ tuổi chưa??? 😎😎
Như đã thông báo từ trước, ta đã chuyển nhà lên WordPress, tất cả các fic mark 18+ trên Wattpat sẽ được gỡ!!!!
Đủ tuổi rồi thì vào đây nhớ: https://phongvukaze.wordpress.com/2020/04/02/hieu-tiet-aob-hon-the-ma-vuong-vac-bung-chay-mat-roi-8/
Còn mật khẩu như thế nào á??? Hm, ta đã đăng 1 bài viết hướng dẫn cụ thể, thỉnh đọc kỹ, tất cả những gì ta viết trong đấy đều không thừa (thừa đã gạch). Passwords không khó, hoàn toàn có thể tìm trên mạng, ta sẽ không giải thích gì thêm!!! Cố gắng của bạn không ai có thể làm thay
_______________________
Tiết Dương mơ thấy Thiên Kiền của hắn muốn hắn một lần rồi lại một lần, cuối cùng đối hắn nói câu: "Ngươi vất vả rồi."
Trận này kết thúc xong, Hiểu Tinh Trần khinh thủ khinh cước lau sạch thân thể cho Tiết Dương, đem Tiết Dương quần áo mặc chỉnh tề, lấy chăn đem người gói thật kín, Tiết Dương ngủ thực trầm, không có chút dấu hiệu tỉnh lại. Hiểu Tinh Trần nhẹ nhàng rời đi, biết được chân tướng, Hiểu Tinh Trần tự nhiên đi tìm Kim Quang Dao trước, nghĩ đến Kim Quang Dao như thế nào lại không biết y đang tìm ai đâu, cùng Tiết Dương thông đồng gạt y thôi. Kim Quang Dao lấy tay phe phẩy trước mũi đứng xa Hiểu Tinh Trần, phủ nhận: "Hắn ngay cả ta cũng gạt, nếu không phải ngươi nói đặc thù, ta cái gì cũng không biết."
Nhìn thấy động tác của Kim Quang Dao, Hiểu Tinh Trần hậu tri hậu giác mà ngượng ngùng: "Thật có lỗi, Kim tông chủ, ta hiện tại phải rời khỏi Lan Lăng một hồi, thỉnh ngài giúp ta chiếu cố hắn tốt." Hiểu Tinh Trần còn phải đi đến Bạch Tuyết Quang, tìm A Thiến xác nhận một chuyện.
Tiết Dương nóng quá mà tỉnh dậy, chăn quá dày làm cho hắn còn có điểm thở không nổi. Vũ lộ kỳ trong lúc mang thai thật đúng là cái dọa người mệt mỏi, tối hôm qua cũng không biết là như thế nào mà sống đến giờ, ngẫm lại về sau thường xuyên sẽ có vũ lộ kỳ không theo quy luật ghé thăm, Tiết Dương hận không thể tại chỗ dỡ hàng. Kim Quang Dao bịt mũi tiến vào đưa thuốc cho hắn, Tiết Dương mặc vào ngoại sam thuận miệng hỏi một câu: "Y đâu?"
Này “y” chưa nói là ai, tất cả mọi người trong lòng đều biết rõ ràng, trước đó đều là Kim Quang Dao mang Hiểu Tinh Trần lại đây, hôm nay lại không gặp Hiểu Tinh Trần, Kim Quang Dao buông chén thuốc, tránh nặng tìm nhẹ nói: "Liền ngươi trong phòng tràn ngập hương vị thế này, ngươi thật ý tứ làm cho một cái Thiên Kiền tiến vào?"
Tiết Dương lúc này mới lăng lăng phản ứng lại, đúng vậy, Hiểu Tinh Trần lại đây ngửi được hương vị chẳng phải lập tức sẽ bị bại lộ sao? Hoàn hảo Kim Quang Dao cái gì cũng không biết, không để Hiểu Tinh Trần lại đây.
Tbc
Nhất dựng sỏa tam thiên.
_____________________
Ôi Dê nhỏ, không chỉ vào đâu, người ta còn đem cưng ăn sạch sẽ nhé :)))), ăn xong còn rất biết chùi mép.
Kỳ thực đoạn H trong này bị ta táy máy tay chân thêm thắt không ít....
Hôm qua ta lên lofter, tác giả đã cập nhập thêm phiên ngoại, thực mong chờ 😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hiểu Tiết/AOB) Hỗn thế Ma vương vác bụng chạy mất rồi
Fanfiction"Tình thú" của đạo trưởng và "nương tử" nhà mình =))))))