Ông nội
---
Sáng nay, khắp nơi trên internet bỗng dưng lan truyền một tin chấn động
[Minh tinh Kim Jungwoo được đại thiếu gia của tập đoàn lớn X bao nuôi]
Trên bản tin nọ còn đính kèm hình Kim Jungwoo tay trong tay với một người đàn ông cao lớn bị làm mờ mặt, bản tin còn chú thích Jungwoo và người nọ bước ra từ hộp đêm nổi tiếng dưới quyền của công ty nhà Yukhei.
"Quá đáng, viết như vậy chẳng khác nào nói toẹt ra là Jungwoo đang được Wong thiếu bao nuôi?"
Quản lý của Jungwoo tức giận quát lớn trong điện thoại, làm đầu dây bên kia sắp sợ đến bay hết hồn phách.
"Tôi không cần biết dùng cách gì, cậu phải moi cho bằng được tên khốn nào tung mớ ảnh đó lên mạng cho tôi! Khốn khiếp"
Quản lý ngắt máy, lúc này mới quay sang Jungwoo đang thất thần ngồi trên sô pha bên cạnh, hạ giọng nói
"Phía Wong thị vẫn chưa có thông tin hay chỉ thị gì, chúng ta trước mắt cứ im lặng tìm cách đè tin đồn này xuống, đợi tìm ra được người tung tin rồi tính tiếp"
Quản lý ngừng một lát quan sát biểu hiện của Jungwoo. Bản thân anh cũng không có ý trách móc Jungwoo, vì căn bản cậu không hề có hành đồng gì quá đáng với Wong thiếu khi ở ngoài, kể cả là ở trong tấm hình "bằng chứng" được tung lên mạng kia. Nhưng mà, đám báo lá cải đó, tin không đáng nói cũng bị chúng thổi phồng thành tin sốc, anh cũng hết cách đành phải cố gắng hết sức khống chế dư luận, giữ hình tượng cho Jungwoo, rồi tới đâu hay tới đó.
"Mấy ngày này em cứ ở nhà đi, lịch trình của em và những vấn đề khác anh sẽ giải quyết, hãy dành thời gian nghỉ ngơi"
"Anh à, mình lên tiếng phủ nhận tin đồn đi"
Quản lý vừa nói xong thì Jungwoo lên tiếng
"Hả? Sao em lại nói vậy? Không phải em và Wong thiếu có ý định công khai trong tương lai sao? Bây giờ mà nói như vậy, sau này công khai thì khác nào tự vả vào mặt mình?"
Quản lý nghe cậu nói thì ngạc nhiên đến trợn tròn mắt. Còn Jungwoo chỉ cúi đầu, trong mắt giấu đi một tia buồn bã
"Em nghĩ kĩ rồi, làm như vậy là tốt nhất cho cậu ấy"
Jungwoo mân mê vạt áo trong tay, tự nhiên thấy cổ họng nghẹn lại
"Tuy rằng ông của Yukhei đã biết chuyện của tụi em, cũng không có phản đối chúng em qua lại, nhưng hình tượng của tập đoàn vẫn là điều ông ưu tiên hàng đầu, và em biết điều đó. Anh nghĩ xem, nếu người ta biết người thừa kế của Wong thị thích người đồng giới thì sẽ thế nào? Em biết thế giới rất phát triển, nhưng thực tế, có bao người tiếp nhận được loại chuyện này chứ anh?"
Trong phòng bỗng im lặng, Jungwoo ngừng một chút rồi nói tiếp, trong giọng nói mang theo chút run rẩy cùng không đành lòng
"Đối với em, cùng lắm thì giải nghệ, còn Yukhei, em không thể để cậu ấy vì em mà đánh đổi những thứ quan trọng khác được"
BẠN ĐANG ĐỌC
jaedo ¦ HE ¦ Backtrack
FanficKhông phải ai cũng hiểu Có được một người yêu ta vô điều kiện Cũng là một dạng hạnh phúc... -------------- NCT fic Sơ lược: ngược nhẹ, cốt truyện đơn giản quen thuộc, HE Tình trạng: Hoàn thành -------------- Đây là wri-fic vậy nên sẽ có thể có nhiều...