LẦN NỮA YÊU ANH _ Chương 3

5.4K 351 86
                                    

.
.
.

Nhìn mình trong gương, Tiêu Chiến cố gắng tỉnh táo lại. Cứ liên quan đến Vương Nhất Bác thì hầu như anh không còn là chính mình....

Gần hai năm trước khi nhìn thấy cậu thi nhảy ở một cuộc thi đường phố... Anh thật sự bị cậu mê hoặc...

Một cậu nhóc với gương mặt lạnh lùng, làn da trắng, sóng mũi cao. Từng động tác vũ đạo đẹp mắt.

Nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót nên cậu không đoạt giải. Còn nhớ khi đó anh đã cố tình chờ cho đến hết cuộc thi để gặp cậu.

Cậu nhỏ bị thua nên ngồi gục mặt thất vọng, gương mặt buồn bã. Anh tiến đến chào hỏi, và ngỏ ý muốn hỏi cậu có thích nhảy không? Có muốn phát triển sự nghiệp hay không?

Lúc này anh mới biết cậu cố tình tham gia cuộc thi để kiếm tiền phụ cha chữa bệnh cho mẹ... Tiêu Chiến không nói hai lời đồng ý hỗ trợ chi phí phẩh thuật.

Kể từ đó Vương Nhất Bác đi theo Tiêu Chiến.

Cậu nhỏ rất ham học hỏi, lại thông minh, hiểu chuyện. Anh đích thân dẫn dắt, chỉ bảo từng chút.

Nhiều đêm anh tan làm muộn, đi ngang phòng tập liền nhìn thấy cậu nhỏ đang miệt mài tập nhảy...

Tiêu Chiến vốn ít nói, không hay thể hiện tình cảm, nhưng lần đó anh đã dành cho cậu nụ cười dịu dàng nhất...

Tiêu Chiến động tâm....

Thời gian cứ thế trôi qua, Vương Nhất Bác ngày càng thành công. Cùng với việc đó là sự xuất hiện của Trình Hy. Một tân sinh mới.

Trình Hy có gương mặt trẻ con, giọng nói ngọt ngào. Tính cách luôn tỏ ra ngây thơ dễ thương...

Cậu nhóc Trình Hy này luôn bám lấy Vương Nhất Bác... Hai người khá thân với nhau.

Thậm chí cậu còn vì Trình Hy mà gây với Quách Thừa. Bạn rất thân của cậu.

Cũng vì Trình Hy mà Vương Nhất Bác xém nữa hủy bỏ concert...

Có những lúc,nhìn cả hai nói cười vui vẻ bên nhau, tim anh nhói đau. Cảm giác chưa bao giờ khó chịu nhiều như vậy.

Đến khi nhìn lại, anh mới biết trái tim của mình đã bị nhóc nhỏ nắm lấy...

Hôm qua nhìn cậu xuất hiện tại concert. Anh không thể rời mắt, Vương Nhất Bác mê hoặc khán giả bằng vũ đạo hình thể, bằng giọng hát mạnh mẽ...

Concert thành công chính nhờ vào tài năng của cậu.

Anh tự hào về đều đó. Cậu nhỏ của anh hoàn toàn tỏa sáng...

"Chiến ca, hôn em một cái đi"

Lúc đó, tim Tiêu Chiến đập nhanh đến nổi muốn nổ tung... cậu muốn anh hôn cậu sao? Nhìn ánh mắt ứ nước như muốn khóc kia anh không nỡ từ chối.

Cuối cùng lựa chọn đồng ý...

Hôm nay, lại muốn cùng anh ăn tối và đi dạo. Vương Nhất Bác từ hôm qua đến giờ đưa anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác...

Chải tóc, khoác áo nhìn mình trong gương..

- Nghiêm túc quá không?

Dù sao anh cũng 28 tuổi rồi nha. Cậu nhỏ mới 22 tuổi. 6 tuổi cũng là một khoảng cách khá xa...

LẦN NỮA YÊU ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ