LẦN NỮA YÊU ANH _ Chương 1
======
.
.
.Mở mắt ra nhìn trần nhà...đèn trùm pha lê sang trọng, căn phòng bài trí theo phong cách Châu Âu... quần áo vất tứ tung dười nền đất...
Vương Nhất Bác ngủ trong trạng thái không mặc gì trên người cả... Đầu đau như búa bổ. Lấy tay xoa xoa thái dương... lúc này, cậu chợt nhận ra có gì đó không hợp lý... nhìn vào gương trên bàn trang điểm...
Vương Nhất Bác không tin vào mắt mình, cậu sống lại rồi. Vương Nhất Bác bằng xương bằng thịt này...
Lục lại trong ký xem hiện tại chính là khoản thời gian nào...
RENG RENG RENG !!!!!
Điện thoại đổ chuông inh ỏi...
Với tay lấy điện thoại trên đầu giường. Số hiện thị "Quản lý Chu".
- Alo?
- VƯƠNG NHẤT BÁC CẬU ĐANG Ở ĐÂU?
Tiếng hét đinh tai nhức óc khiến Vương Nhất Bác xém chút là quăng điện thoại...
- Có chuyện gì vậy anh?
- Cậu còn dám hỏi hả? Cậu làm gì mà giờ này chưa có mặt ?
Giọng Chu Tán Cẩm càng lúc càng mất kiên nhẫn.
- Hả?
Vương Nhất Bác khó hiểu, cậu quay về thời điểm nào vậy? Lục soát lại ký ức... khách sạn này... tình trạng này....
- Hôm nay là concert của cậu? Cậu đừng nói không biết? Hôm qua đến giờ không cách nào liên lạc được với cậu là sao?
Vương Nhất Bác nhớ ra rồi, hôm nay là concert của cậu, là công ty đặc cách tổ chức.. Lần đầu tiên để đưa tên tuổi cậu lên một tầm cao mới...
Trước khi trọng sinh, sự việc này chính là tối hôm trước ngày diễn ra concert cậu nhận được tin nhắn Tiểu Hy - Trình Hy. Người mà chính bản thân cậu trong quá khứ luôn rất yêu thích gặp nạn. Bỏ hết tất cả để chạy đến nơi nhưng sau đó cậu mới biết tất cả chỉ là giả. Đến nơi không thấy Trình Hy bị tai nạn, mà chỉ thấy cậu ấy đi với một người đàn ông khác.
Vương Nhất Bác vốn không có kiên nhẫn nên đã cãi cọ với Trình Hy. Sau đó, bỏ đi uống rượu một mình... kết quả, cậu ngủ đến tận tối ngày hôm sau.
Concert bị hủy, khiến XZ điêu đứng vì phải giải thích với khán giả và bị tẩy chay... sóng gió lần đó một mình Tiêu Chiến gánh chịu... Chưa dừng lại ở đó, việc cậu cãi nhau với Trình Hy bị báo chí đưa ra. Quy cho cậu là một không có trách nhiệm trong công việc, vì yêu đương mà từ bỏ cả khán giả... mọi chuyện sau đó càng lúc càng tồi tệ. Toàn bộ đều là Tiêu Chiến gánh vác và giải quyết...
- Chu ca, em xin lỗi, em sẽ mau chóng có mặt.
- Cậu đang ở đâu? Hiện giờ chỉ còn một tiếng là đến buổi diễn.
Chu Tán Cẩm như ngồi trên đống lửa, hai tiếng nữa concert diễn ra nhưng nhân vật chính thì chưa thấy đâu.
- Tin em. Em nhất định có mặt đúng giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LẦN NỮA YÊU ANH
أدب الهواةĐam mỹ, trọng sinh nhất thụ nhất công, tra công biến trung khuyển công, ôn nhu tổng tài thụ, HE Tình trạng : Bò....