LẦN NỮA YÊU ANH _ Chương 4

5.4K 357 78
                                    

Sáng hôm sau, phóng viên vây kính ngay cửa Công ty XZ.

Hình ảnh Trình Hy quỳ gối cầu xin Tiêu Chiến nhưng bị anh hất ngã được đăng đầy trên các mặt báo, truyền thông internet. Những bình luận cố ý chăm chọc Tiêu Chiến ỷ quyền lộng hành, gây khó dễ cho tân sinh.... clip, hình ảnh đều được phát tán một cách chóng mặt.

Tiếp đó, chính là tin tức Vương Nhất Bác vì tình cảm cá nhân mà đến concert không đúng giờ. Coi thường khán giả. Hình ảnh cậu đang cãi nhau với một tân sinh khác. Vị tân sinh kia bị che mặt, nhưng mọi người đều bàn tán đồn đại, gương mặt bị che khuất đó, hình dáng đó chính là Trình Hy.

Từ hai sự kiện trên những người buông dưa tổng hợp lại, cho ra kết luận.

"Vương Nhất Bác vì hư danh nên chia tay Trình Hy. Trình Hy thấy Vương Nhất Bác đến concert trễ, sợ y bị trách phạt, nên quỳ xuống cầu sinh Tiêu tổng đừng gây bất lợi cho Vương Nhất Bác. Trình Hy về tình về lý đều đáng thương."

Dư luận đều đứng về phía Trình Hy, chỉ trích Tiêu tổng và Vương Nhất Bác.

- Ahahaaa. Có vẻ vui nhỉ.

Vu Bân lướt lướt bản tin sáng nay, không khách sáo mà ôm bụng cười. Vị thần chết này cứ bay lơ lửng trên trần nhà.

Vương Nhất Bác đen mặt, sáng nay nhận được tin, đều cậu quan tâm nhất chính là anh. Gọi điện thoại cho anh không được. Nên cậu gọi qua cho quản lý Chu.

Chu Tán Cẩm và thư ký Uông Trác Thành đang trong công ty, đối mặt với mớ lộn xộn do Trình Hy tung ra. Sắp điên cả đầu.

Chu Tán Cẩm bảo với cậu anh sáng nay không đến công ty, cũng gọi điện thoại cho anh không được.

Vương Nhất Bác lòng như lửa đốt, chùm kính người ra khỏi nhà, chạy xe một mạch đến nhà anh. Nhưng người vẫn không thấy đâu....

Chưa bao giờ cậu cảm thấy sợ hãi nhiều như vậy...

Đời trước, khi cậu hủy bỏ concert, đời tư bị tung ra.... một mình anh gánh chịu. Lúc đó XZ gần như điêu đứng. Một mình Tiêu Chiến chống chọi mọi thứ.

Cậu lúc đó, ngoại trừ cảm giác áy náy, cũng chẳng có gì hơn. Bao nhiêu tâm tư đều đặt hết lên Trình Hy. Sợ cậu ta bị tổn thương, sợ Tiêu Chiến gây khó dễ cho cậu ta...

Vương Nhất Bác đời trước biết rất rõ Tiêu Chiến yêu thương cậu, dung túng cậu nên được một tấc, cậu lại muốn thêm một vạn...

Ngồi trước cửa nhà chờ anh về vậy, cậu cũng không biết phải đi đâu...

- Chiến ca... đừng làm em sợ...

Ngủ thiếp đi lúc nào không hay, trời về chiều, ngồi dưới hiên nhà cả buổi, hứng gió lạnh. Vương Nhất Bác bệnh rồi. Đầu váng, mắt hoa...

Lúc này, có tiếng xe chạy đến trước cửa.

Tiêu Chiến lái xe về nhà. Vừa về tời đã thấy con cún to xác kia ngồi trước cửa, hai tay ôm gối ngủ gật.

Hôm nay, nhà riêng anh có chút việc nên đi từ sớm. Điện thoại hết pin anh cũng không để ý...

Chắc cậu không gọi được cho anh nên chạy đến tìm. Tiêu Chiến vội vàng xuống xe chạy đến xem xét bạn nhỏ kia.

LẦN NỮA YÊU ANH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ