Chapter 4 tự an ủi

183 4 0
                                    


Viết xong tác nghiệp, Mạnh Ninh tắm rửa đánh răng, tròng lên miên nhu váy ngủ, ngồi ở trước bàn trang điểm chải đầu, thu được Yến Oản phải đối đáp án tin tức sau, nàng đem tác nghiệp nội dung một trương trương chụp hảo phát qua đi.
Xác nhận hai người đáp án đại khái tương đồng, thiếu nữ một thân thoải mái thanh tân mà ở trên giường lăn lộn, kết thúc một ngày phồn lục hành trình, là nên hảo hảo khao thưởng chính mình.
Mạnh Ninh tránh ở trong ổ chăn nhìn hơn phân nửa bổn công khẩu truyện tranh, kiều mị ngự tỷ cùng cường tráng lang khuyển đổi bất đồng địa điểm kịch liệt thịt diễn làm nàng sinh ra dục vọng, có chút muốn.
Chần chờ luôn mãi, nàng khóa kỹ môn, kéo lên bức màn, thắp sáng tiểu đêm đèn, cởi bỏ quần lót hệ mang, dùng lưỡi liếm ướt đầu ngón tay, hướng nơi riêng tư sờ soạng.
"Ân ân, thật thoải mái a......" Tiểu cô nương hô hấp hơi xúc, vuốt ve cuốn khúc lông tóc, bẻ ra khẩn hợp lại mật thịt, thật cẩn thận đâm thọc, vừa không đem chính mình làm đau, lại có thể sảng một phen.
Ở vào chính mình tư mật không gian, cảm giác an toàn mười phần, Mạnh Ninh lại vô che dấu, nàng thân hình nửa thân trần, ngón giữa chọc nhập khe thịt, ngón cái ấn thượng âm đế, từng cái xoa bóp, cảm giác huyệt khẩu dần dần biến ướt, một dúm Mật Dịch quấn lên ngón tay, ở âm hộ phùng lôi ra thon dài chỉ bạc.
Nàng nheo lại mắt, nhìn sau một lúc lâu, để vào trong miệng liếm mút, nhấm nháp chính mình tư vị, này dâm thủy ăn qua, liền không biết nam nhân tinh dịch nếm lên là cái gì hương vị, thật muốn tìm cá nhân tới thử xem.
Thiếu nữ choáng váng đầu mắt run, nhìn ngón tay phát ngốc, suy tư dùng ước pháo phần mềm tìm xa lạ nam nhân thao huyệt khả năng.
Bất quá những cái đó không biết nền tảng dơ nam nhân, không chỉ có kỹ thuật một lời khó nói hết, còn khả năng thân mang các loại bệnh, tỷ như ed, hiv chờ, thật sự quá mức nguy hiểm, chỉ có thể từ bỏ, nếu muốn đánh thật quân, ngày sau quải cái bên người sạch sẽ nam sinh thử xem liền hảo, chán ngấy liền chia tay.
Nhớ tới đầu giường trong ngăn kéo còn có một cây dương vật giả, thiếu nữ đá lạc váy ngủ, lấy ra màu tím nắn chế tính cụ, chống lại huyệt khẩu, đùi nhẹ nhàng kẹp hảo.
Nàng dùng tràn đầy dâm dịch chỉ xoa lộng đầu vú, lại kiều cao mông, nằm sấp trên giường, đem chiếu trúc gối đầu chuyển qua ngực, trước sau cọ động, cảm thụ vú chỗ tô tô ngứa cảm.
"Thao ta...... Ân úc ~~ thao chết ta ~ ân a ~~" bận tâm ở phòng khách xem TV cha mẹ, nàng đem mặt chôn nhập gối mềm, nhỏ giọng hừ ngâm, phỏng theo kinh nghiệm phong phú yêu diễm nữ chủ, vặn vẹo eo mông, ném động ngực nhũ, nhưng mà tư thái phóng đãng lớn mật, trong cơ thể hư không cảm giác lại càng thêm mãnh liệt.
Trong đầu hiện lên vô số diễm tình hình ảnh, Mạnh Ninh hạ thể một trận trừu động, tiểu huyệt run rẩy phun ra đại sóng dâm dịch.
Nàng tàn nhẫn niết vài cái vú, cảm thấy không đã ghiền, lại dùng lồi lõm tường giấy ma xát núm vú, thẳng đến nhũ thịt đỏ lên, nãi tiêm hơi sưng cũng không muốn đình, khoái cảm từ ngực mạn khai, kích đến thiếu nữ cả người phát run.
Dâm dịch dính ướt khăn trải giường, lưu lại lưỡng đạo vệt nước, nàng hít sâu một hơi, căng ra hai chân, hướng đứng thẳng giả thịt hành ngồi xuống đi, nhưng mà cắm vào đi không nhiều ít, đã bị huyệt nội đau đớn bức cho lui ra tới, quỳ gối tại chỗ thở dốc, hai chân nhũn ra, không thể động đậy.
"Ô ân, đau quá a......" Mạnh Ninh nhíu mày, buông ra bẻ huyệt chỉ, về phía sau dựa thượng gối mềm, vô lực thở dài, từ bỏ thẳng đảo hoa tâm động tác, đem dương vật giả ném đến dưới giường, khép lại hai chân, một lần nữa moi lộng thịt đế, liền dâm dịch thiển cắm tiểu huyệt, làm chính mình vui sướng lên.
Cao trào tiến đến khi, Mạnh Ninh trong óc trống rỗng, nàng gập lên hai chân, cắn chặt váy ngủ, áp lực lên tiếng dâm kêu xúc động, ngã vào giường chăn khóc không thành tiếng, vú tả hữu run hoảng, tiểu huyệt thật mạnh co rút lại, thịt cánh mấp máy, thủy dịch phun tung toé, hình ảnh dâm đãng đến cực điểm.
"Ngoan nữ nhi, ra tới uống sữa bò." Cửa phòng vào giờ phút này truyền đến tiếng đập cửa, cả kinh thiếu nữ thân mình mềm nhũn, che lại cái miệng nhỏ, hai chân đại trương, cương tại chỗ nửa ngày bất động, tùy ý dâm thủy vựng nhiễm khăn trải giường.
Nửa ngày không chiếm được đáp lại, Mạnh mẫu nghi hoặc, tiếp tục truy vấn: "Ninh ninh, ngươi ngủ rồi sao?"
Diệp vân cúi đầu nhìn về phía kẹt cửa, thấy bên trong không có ánh đèn, trong lòng hiểu rõ, đứa nhỏ này hôm nay ngủ rất sớm, không cần chính mình phiền lòng, nàng vừa lòng gật đầu, xoay người rời đi, đem nhiệt sữa bò đoan đi cấp trượng phu.
Mạnh Ninh vãnh tai, thẳng đến ngoài cửa lại không tiếng động vang, mới buông tâm, còn hảo vừa rồi khóa kỹ môn, bằng không bị mụ mụ phát hiện đã có thể phiền toái.
"Ngô ân......" Dài dòng nửa giờ lúc sau, thiếu nữ mắt rưng rưng sương mù, nhan nếu phi đào, cả người cuộn ở trên giường, tay phải câu được câu không vê động đỏ bừng núm vú, tả chỉ lay động nơi riêng tư nhô lên hoa hạch cùng tiểu huyệt, dâm dịch phúc mãn toàn bộ nơi riêng tư, phát ra thủy ánh sáng trạch, đã là cao trào hai lần.
Nàng giãy giụa ngồi dậy, mở ra đầu giường đèn, kéo xuống khăn giấy lau mặt, tinh tế phủi âm hộ khẩu.
Dâm thủy lưu đến quá nhiều, dùng bốn tờ giấy mới thoáng sát tịnh, Mạnh Ninh trường hu một hơi, ai từng nghĩ đến, ban ngày thanh thuần đứng đắn tiểu nữ sinh sẽ như thế tham luyến nhục dục, có lẽ loại này thời điểm nàng, mới chân chính tồn tại.
Về sau tìm nam nhân, cần thiết có rắn chắc cơ bụng cùng mười tám cm dương cụ, nếu không khẳng định thỏa mãn không được nàng.

Dục vọng sơ giải sau, buồn ngủ điên cuồng vọt tới, nữ hài mặc tốt quần áo, đắp lên chăn mỏng, nhắm mắt nặng nề ngủ, chỉ nguyện chính mình có thể một đêm vô mộng......
————————————————————————————————————————————
Thứ tư buổi chiều thể dục khóa, ánh mặt trời phóng túng, không trung không mây, sân thể dục thượng vây quanh đông đảo học sinh, Mạnh Ninh cùng Yến Oản một người một bên, khiêng trang bóng chuyền đại sọt từ thiết bị thất đi ra, vừa đi vừa liêu cuối tuần truy kịch.
Mạnh Ninh tùy ý liếc mắt bóng cây, thấy nào đó cao gầy thân ảnh đang ngồi ở chỗ đó, cúi đầu đọc sách, thật đúng là nhiều năm bất biến con mọt sách.
"Cho nên ta mới nói nam nhân đều là đại móng heo, xuẩn cực kỳ......" Kết hợp cốt truyện, Yến Oản phun tào cái không để yên.
Trải qua sân bóng rổ, một viên bóng rổ triều các nàng tấn mãnh đánh úp lại, Mạnh Ninh cả kinh, nâng lên bóng chuyền sọt, mới miễn cưỡng tránh thoát này hung ác một kích.
"Người nào a, có hay không trường đôi mắt?" Yến Oản nhíu mày, cao giọng oán giận, triều sân bóng rổ người trên vọng qua đi.
"Thực xin lỗi, thật thực xin lỗi a, Mạnh đồng học......" Một người đeo kính kính nam sinh xông tới nhặt cầu, liên thanh xin lỗi, lại vừa nói vừa dùng ánh mắt nhìn trộm Mạnh Ninh, sắc mặt đỏ bừng.
Nhìn ra đối phương ý tứ, Yến Oản mắt trợn trắng, triều Mạnh Ninh nhe răng, vừa rồi nàng nói cái gì tới, nam nhân đều là ngu xuẩn, này không phải đưa tới cửa một cái có sẵn ví dụ?
"Tính, không có việc gì, những người khác còn đang đợi chúng ta." Mạnh Ninh lắc đầu, không để ý tới mắt kính nam, kéo Yến Oản tiếp tục về phía trước, khó khăn có cái đánh bóng chuyền thời gian, nàng nhưng không nghĩ lãng phí tại đây loại nhân thân thượng.
Đương nàng lót bóng chuyền hướng giữa sân đi, phát hiện dưới tàng cây nam sinh không thấy bóng dáng, không khỏi tò mò, người đến đi đâu vậy?
Nhưng mà Yến Oản lại chưa cho nàng suy nghĩ vớ vẩn thời gian, ở kia đầu đem bóng chuyền ném hướng giữa không trung, triều nàng hạ chiến thư: "Mạnh Ninh, đừng phân thần, cho ta tiếp hảo lạc ——"
Tan học sau, Mạnh Ninh đứng ở nhất nội vòi nước trước, rửa sạch tràn đầy hãn cấu cánh tay, lại nghe đến phía sau truyền đến kêu đau thanh, nàng quay đầu nhìn lên, sững sờ ở đương trường, hơn nửa ngày mới phân rõ ra đối phương là vừa mới cùng chính mình đến gần mắt kính nam.
Chỉ thấy nam sinh hữu ngạch hơi sưng, tả mặt đỏ lên, mắt kính cũng oai đến một bên, thảm hề hề kêu lên đau đớn, chật vật đến cực điểm.
"Ngươi như thế nào đánh cái cầu đều có thể quăng ngã thành như vậy? Còn bị người cạo đầu trọc." Bên cạnh đồng bọn vui sướng khi người gặp họa, cho hắn đệ thượng khăn giấy.
"Ta mẹ nó cũng muốn biết sao hồi sự, thật gặp quỷ......" Mắt kính nam hanh nước mũi, liên thanh oán giận, mang cầu thượng rổ khi mạc danh bị người sẫy, còn bị cầu tạp trung mũi, miễn bàn nhiều mất mặt, chỉ là trong sân người nhiều, hắn làm không rõ rốt cuộc là ai.
"Vừa rồi cùng các ngươi pk chính là bảy ban đi? Trong đó nhất mãnh kia nam sinh ai a, ta không như thế nào gặp qua." Đồng bọn tiếp tục truy vấn.
Mắt kính nam đóng lại vòi nước, trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái: "Là Tống Triệt, nha, không nghĩ tới hắn chơi bóng như vậy lợi hại, thật đúng là thâm tàng bất lậu......"
Mạnh Ninh chính nghe được nhập thần, bỗng nhiên nghe được con mọt sách danh, nhất thời phản ứng không kịp, Tống Triệt sẽ chơi bóng, còn ở đây thượng làm mắt kính nam ăn mệt......
Cảm giác trên mặt thủy không ngừng tích đến trên quần áo, nàng đang chuẩn bị đào khăn giấy, một bàn tay đệ giấy lại đây.
"Cảm ơn." Mạnh Ninh yên tâm thoải mái tiếp nhận, lau hai hạ mới phát giác không đúng, nghiêng đầu vừa thấy, chỉ thấy Tống Triệt đứng ở một bên, cúi đầu xem nàng, mồ hôi ướt hắn sam, kề sát trong người, lộ ra tinh tráng cơ tuyến hình dáng, gợi cảm đến cực điểm.
"Ngươi...... Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Nàng ấp a ấp úng hỏi.
Tống Triệt nhướng mày, đôi mắt chỗ sâu trong tựa tiềm tàng u hỏa, hắn để sát vào nàng má, xốc môi nói: "Đến xem thủ hạ của ta bại tướng."
Thanh âm cực tiểu cực thấp, lại chấn đến thiếu nữ vành tai nóng lên.
———————————————————————————
ps. Tống đồng học tỉnh tỉnh đi, chơi soái cũng vô dụng, sớm hay muộn sẽ bị đánh ~~

Miêu Hoặc (h)Where stories live. Discover now