Ngày hôm sau sáng sớm, Mạnh Ninh trợn mắt, phát giác chính mình đang nằm ở nhà mình trên giường, ngủ mãn vừa cảm giác sau thần thanh khí sảng, nàng lười biếng đứng dậy, đi đến thí y kính trước, nhìn mí trên sưng vù, thân xuyên áo ngủ nhân nhi, lâm vào trố mắt,
Vắt hết óc suy nghĩ một trận, thế nhưng chút nào nhớ không dậy nổi đêm qua là như thế nào về nhà, nằm mơ đảo không ít, ký ức cuối cùng dừng hình ảnh ở kia bình rượu trái cây thượng......
"Tối hôm qua là ngươi đưa ta trở về sao?" Mạnh Ninh bát thông Yến Oản giọng nói điện thoại, liền nghe được kia đầu truyền đến vui sướng giọng nữ, giữa trán mạch máu thình thịch thẳng nhảy, có chút đau đầu.
"Không phải nha, tụ hội lúc sau, tất cả mọi người đều say đến không sai biệt lắm, Tống Triệt nói ly nhà ngươi rất gần, ta liền đem ngươi giao cho hắn."
Yến Oản nhai đậu phộng, ghé vào trên sô pha thổi điều hòa, chậm rì rì hỏi: "Ngươi đều không nhớ rõ sao?"
"Ách...... Ta giống như nhỏ nhặt, hiện tại cái gì đều nhớ không nổi, đầu cũng đau......" Mạnh Ninh xoa động huyệt Thái Dương, thành thật thừa nhận.
"Thật là, tửu lượng không được cũng đừng uống, lần sau lại như vậy lộng tỷ tỷ ta nhưng không mang theo ngươi đi ra ngoài chơi ——" Yến Oản giống huấn nhà mình khuê nữ giống nhau, bắt đầu dong dài bạn tốt.
Mạnh Ninh đến phòng khách đảo một ly sữa bò, một ngụm uống cạn, mới cảm thấy thân thể thư hoãn rất nhiều, trong óc hiện lên một chút vụn vặt đoạn ngắn, nàng thử tính mở miệng: "Tối hôm qua ta...... Không có làm cái gì kỳ quái sự tình đi?"
"Ngươi làm sự nhưng nhiều, muốn biết nào một phương diện đâu?" Yến Oản rất có hứng thú nói.
Nghe Yến Oản thuật lại chính mình cướp đoạt thẻ tín dụng kỳ ba hành vi, Mạnh Ninh đầu đau muốn nứt ra, dừng lại quấy nước sôi để nguội muỗng, thở dài một hơi, lúc này chính là mất mặt ném quá độ.
Vui cười chòng ghẹo một trận, Yến Oản quyết định buông tha nàng: "Ngươi buổi chiều tính toán làm cái gì đâu?"
Đã đói bụng đến thầm thì kêu, cha mẹ đều ra ngoài công tác, không người ở nhà, Mạnh Ninh lấy ra tốc đông lạnh sủi cảo cùng trứng gà, đem tiểu nồi thêm mãn thủy, phóng thượng bếp lò nhóm lửa.
"Đến thị thư viện đi ngồi ngồi, đem hôm nay bài thi viết xong, muốn cùng ta cùng nhau sao?"
Nhiều năm trước tới nay đối nghỉ dài hạn tác nghiệp, nàng có kỹ càng tỉ mỉ thả cẩn thận kế hoạch, mỗi ngày cần thiết tích thủy bất lậu hoàn thành, tuyệt không phải lâm khai giảng suốt đêm đuổi tác nghiệp loại hình.
"Như vậy nhiệt ngươi cư nhiên có dũng khí ra cửa, ta còn là ở nhà chơi game tính, chờ cuối tuần mát mẻ điểm chúng ta đi xem điện ảnh đi......" Yến Oản nghe xong sách một tiếng, cả người hứng thú thiếu thiếu, thực mau liền kết thúc trò chuyện.
Trở lại ngủ phòng, Mạnh Ninh cởi váy sam, phát giác núm vú sưng to nhô lên, xương quai xanh cũng có một đạo nhợt nhạt vết bầm, đơn giản ngồi ở kính trước, kiểm tra thân thể của mình.
Vuốt ve trắng nõn nhũ cầu, đầu ngón tay cọ quá thịt tiêm, thiếu nữ sảng đến hừ nhẹ một tiếng, nàng tách ra hai chân, ngón tay bẻ lộng hạ thể, chỉ thấy hi lông mềm phát gian dính có chút ít dâm dịch, khe thịt đỏ tươi, hoa môi vi phân, âm đế đứng thẳng, có chút phiếm sưng, giống bị người hung hăng dâm loạn quá......
Có lẽ là tối hôm qua tự an ủi không cái chính xác làm quá mức duyên cớ, Mạnh Ninh an ủi chính mình, một tay cầm vú, tùy ý vuốt ve, lại bấm tay kẹp chặt âm hạch, trước sau cọ xát, tùy ý khoái cảm lan khắp toàn thân.
"Ân úc ~~ hảo ngứa, hảo tô a a ~~" thiếu nữ hai vai run rẩy, cắn môi ngâm nga, khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng, thẳng đến đầy tay là hoạt dịch mới đình.
Nàng run rẩy hai chân, dùng khăn giấy sát tịnh hạ thể, nhìn liếc mắt một cái thùng rác, phát hiện bên trong rỗng tuếch, đã đổi thành tân rác rưởi túi, không khỏi nghi hoặc, nếu nhớ không lầm nói, này thùng rác đã có một vòng không thanh, trừ bỏ chính mình không ai sẽ đi chạm vào mới đúng.
Nửa giờ sau, Mạnh Ninh đỉnh nắng hè chói chang mặt trời chói chang ra cửa, không biết hay không nghỉ hè duyên cớ, trên xe chen đầy hành khách, trước môn ủng đổ đến trạm không dưới người, tài xế không muốn mở cửa, cũng triều mọi người thét to, yêu cầu bọn họ về phía sau đi, thùng xe nội khí vị hỗn tạp, từ yên vị nước hoa đến hồ hãn mùi hôi, huân đến thiếu nữ thở không nổi.
Rốt cuộc đến trạm, nàng buông ra tay vịn, triều vẫn luôn tưởng hướng chính mình trên người dựa vào đáng khinh trung niên nam lạnh lùng thoáng nhìn, dùng sách đẩy ra đối phương, tùy kích động dòng người xuống xe.
"Thiết, giả tiên cái gì, bị sờ cũng sẽ không thiếu khối thịt......" Đầy mặt dầu mỡ nam tử nheo lại đôi mắt nhỏ, nhìn dáng người tinh tế, váy trắng nhẹ nhàng thiếu nữ, vì không đắc thủ rất là tiếc nuối, loại này hảo mặt hàng cũng không phải là mỗi ngày sẽ có.
Bỗng nhiên cảm giác phần eo truyền đến duệ đau, giống có người nào dùng châm chọc chính mình, hắn con ngươi co rụt lại, trước mắt biến thành màu đen, về phía trước đảo đi.
"A a ——" theo một đạo thê lương kêu thảm thiết, mọi người sôi nổi né tránh, liền thấy ngắn ngủn vài giây nội, xấu xí trung niên nam xụi lơ trên mặt đất, hắn hai mắt trắng dã, khẩu chảy nước bọt, cả người run rẩy, đũng quần ướt một tảng lớn, tanh tưởi lan tràn, chật vật bất kham, thế nhưng đương trường đại tiểu tiện mất khống chế.
YOU ARE READING
Miêu Hoặc (h)
RomanceConverter: QingJuan ---------------------------- Thanh lãnh cao ngạo miêu thiếu niên vs nội hướng kiều mỹ tiểu manh muội Tống Triệt đáy lòng ẩn dấu bí mật, nhiều năm trước, có một cái tiểu cô nương, nàng linh hồn như lửa, ánh mắt mang quang, đem hắn...