Chapter 6 hóa hình

119 3 0
                                    

Cửa hàng tiện lợi nội, Mạnh Ninh cùng Quý Lâm tương đối mà ngồi, nâng lên hắn tay, dùng bông chấm lấy cồn, cẩn thận chà lau bị cắn địa phương, nàng nhăn lại mi, thỉnh thoảng thổi khí lạnh, giống đối đãi tiểu hài tử giống nhau, chọc đến nam nhân bật cười.
"Da không có phá, ta sẽ không có việc gì......" Quý Lâm ánh mắt xẹt qua tiểu cô nương mặt, ngữ khí nhu hòa, triều cửa kính sát đất hướng ra phía ngoài vọng, phát hiện mèo đen nằm sấp bên ngoài, không hề chớp mắt nhìn bọn hắn chằm chằm.
Đều nói miêu mặt bộ cơ bắp thiếu, làm không ra biểu tình, nhưng mà gương mặt kia lộ ra nùng liệt không vui, làm hắn bắt đầu nghi ngờ lời này chân thật tính.
"Thực xin lỗi, ta không biết sự tình sẽ biến thành như vậy......" Mạnh Ninh xử lý một phen, xác định không trầy da, mới nhẹ nhàng thở ra, vì tiểu hỗn đản lại lần nữa xin lỗi, lần đầu dẫn hắn thấy bằng hữu cứ như vậy, cũng quá không cho nàng mặt mũi.
Quý Lâm cười khẽ, nheo lại mắt đào hoa, trở tay cầm tiểu cô nương cổ tay, thản nhiên mở miệng: "Miêu cùng người giống nhau, có bất đồng tính cách cùng tính tình, ta không đối nó ăn uống, bị chán ghét thực bình thường."
Nhìn thấy ngoài cửa sổ tiểu dã thú bỗng nhiên để sát vào, mắt phiếm hung quang, nanh vuốt tất lộ, hắn càng chắc chắn chính mình đoán rằng, mèo đen chán ghét hắn, càng đối chính mình chạm vào Mạnh Ninh hành vi căm thù đến tận xương tuỷ, đổi mà nói chi, nó ghen tị.
Lần đầu thấy tranh sủng ý thức rất nặng tiểu động vật, Quý Lâm cảm thấy thật là thú vị, hắn thế tiểu cô nương chải vuốt lại hơi loạn phát, tiếp nhận trong tay túi, đề nghị nói: "Quá muộn, ta đưa ngươi về nhà."
"...... Hảo." Mạnh Ninh gật đầu, dựa vào hắn bên cạnh người đi trước, đi ra cửa hàng tiện lợi, thấy mèo đen đứng ở một bên, cảm thấy bất đắc dĩ, này tiểu hỗn đản như thế nào theo tới?
Đáy lòng sinh khí, nàng định ra thần, làm bộ nhìn không thấy hắn, chủ động tìm đề tài cùng Quý Lâm hạt liêu, lại dắt đối phương tay, thẳng đến chung cư dưới lầu mới buông ra.
Thiếu nữ thân cận chính mình, Quý Lâm tất nhiên là cầu mà không được, theo nàng lời nói liêu, một đường không khí hòa hợp, người ngoài xem qua đi, liền cùng bình thường tiểu tình lữ giống nhau.
"Cuối tuần thấy, ta nấu ăn ngon cho ngươi làm bồi thường, tiểu hắc kia hài tử ta cũng sẽ tìm thời gian hảo hảo giáo dục." Mạnh Ninh hướng Quý Lâm từ biệt, nhìn theo đối phương đi xa, nàng nhìn mắt ở bóng ma trung hiện hình mèo đen, biết hắn một đường đi theo chính mình, nàng tức giận trừng hắn một cái, không tính toán giống thường lui tới giống nhau, qua đi sờ hắn.
Thật là trường bản lĩnh, loạn cáu kỉnh, phỏng chừng ngày nào đó sẽ liền nàng cũng một khối cắn, Mạnh Ninh không nói một lời bước vào thang máy.
Đêm khuya tam điểm, trăng rằm trắng bệch, ngôi sao thưa thớt, tiểu khu nội chung cư lâu ở bóng đêm hạ có vẻ cao lớn, quỷ dị, nơi xa truyền đến vài tiếng chó hoang tru lên, toàn bộ tiểu khu lâm vào trầm tĩnh, lại không một tiếng động.
Ở lâu trước ngồi xổm ngồi hồi lâu mèo đen đứng dậy, hướng đại môn đi đến, hắn thân hình tế gầy, nện bước bay nhanh, dễ như trở bàn tay xuyên qua khắc hoa song sắt, đi đến đại sảnh, nhanh nhạy hướng về phía trước một nhảy, dùng chân trước ấn hạ thang máy cái nút, cùng người giống nhau đi thang máy lên lầu.
Tới Mạnh Ninh gia nơi tầng lầu, hắn đẩy ra an toàn thông đạo môn, ngựa quen đường cũ nhảy lên cửa sổ, hướng bên trái cư dân ban công nhảy, liền phiên hai hộ nhân gia mới đình.
Ban công phấn tím tiểu giá thượng phóng có mấy bồn mini nhiều thịt, theo thứ tự dùng tiểu bài cùng cọ màu viết chủng loại danh, viên cầu bể cá nội tiểu cá vàng ục ục mạo phao, tinh trạng hứa nguyện bình phát ra dạ quang, tràn đầy thanh xuân hơi thở.
Mèo đen chòm râu khẽ nhúc nhích, cười như không cười mà nhếch miệng, trên mặt đất thảm cọ quá cái vuốt, triều hờ khép ban công môn đi.
Vải mành theo gió mà động, thanh huy lặng yên rơi rụng, đem trên giường Mạnh Ninh chiếu rọi đến rõ ràng, nàng cánh môi khẽ nhếch, tóc dài tản ra, hơn phân nửa cái thân mình lộ ở chăn mỏng ngoại, ngủ đến trầm tĩnh bình yên.
Váy hai dây tả mang buông xuống, lộ ra phồng lên ngực nhũ, đỏ bừng nãi tiêm như ẩn như hiện, làn váy hỗn độn phiên khởi, nửa thanh mềm eo cùng ren quần lót nhìn không sót gì, hai cái đùi trần trụi tinh tế, mắt cá bộ hệ tơ hồng kim linh sấn đến màu da như tuyết, thiếu nữ tư thế ngủ kiều hàm, lệnh người ngăn không được miên man bất định.
Mèo đen không tiếng động nhảy lên giường, như thuân lãnh địa giống nhau nhìn chung quanh nửa thân trần nữ thể, hắn cánh mũi mấp máy, cúi đầu cọ Mạnh Ninh má, tham lam ngửi ngọt mềm hương khí, phát ra lộc cộc tiếng vang.
"Ngô...... Hảo ngứa a......" Bị miêu chòm râu cọ đến, Mạnh Ninh nghiêng người, đem mặt chôn nhập gối mềm, lẩm bẩm nói mớ.

Váy sam nhân nàng động tác túm lạc, vú non mềm hoạt ra, đè ép biến hình, cẳng chân nghiêng phóng treo không, bạch tế thẳng, mèo đen ánh mắt trầm xuống, phát ra khiếp người nguy quang.
Hắn đuôi dài vung, nhảy xuống giường đệm, móng tay hãm sâu thịt lót, véo ra vài đạo vết máu, cứ việc gặp qua Mạnh Ninh tự an ủi thủ dâm kiều thái, hắn vẫn là dễ như trở bàn tay bị vật nhỏ này vén lên dục hỏa, thật là cái yêu tinh.
Ánh trăng ảm đạm, bị tảng lớn mây đùn che lấp, phòng ngủ tối tăm không ánh sáng, lệnh người khó có thể tin một màn xuất hiện, mèo đen lông tóc chót vót, con ngươi sậu súc, hầu đế phát ra thấp bào, hắn cơ bắp kích động, huyết cốt trừu trường, nháy mắt liền từ nhỏ thú biến thành chiều cao 1 mét 8 thiếu niên.
Ánh trăng tái hiện, gió lạnh đại tác phẩm, trong phòng nhiều một đạo cao gầy hắc ảnh, Tống Triệt trợn mắt, vặn vẹo cổ, phát ra ca lạp vang nhỏ, lúc này hắn không mặc gì cả, giữa hai chân dương vật thô dài đứng thẳng, đi đến mép giường, nhìn xuống ngủ say thiếu nữ, ngồi quỳ xuống dưới, sờ hướng bên gối tóc dài, quấn quanh đầu ngón tay, không tiếng động đùa bỡn.
"Thực xin lỗi, ta đêm nay cắn Quý Lâm, nhưng là ngươi biết không? Mỗi lần nhìn đến ngươi cùng hắn ở bên nhau...... Ta liền sinh khí, thập phần sinh khí, rõ ràng là chúng ta trước quen biết......" Hắn sắc mặt ôn nhu, ánh mắt lưu luyến, tiếng nói trầm thấp, giống cùng người trong lòng nói hết ngọt ngào nói nhỏ.
"Nhưng mà đêm nay...... Hắn không chỉ có dắt ngươi tay, còn muốn mang ngươi rời đi, ta thật hận không thể huỷ hoại các ngươi......" Thiếu niên lạnh lạnh phun ra câu này, mắt lộ ra hung ác, mặt thấu hung sắc, tay trái duyên thiếu nữ gò má một đường chảy xuống, làm cái trảo nắm động tác, tựa giây tiếp theo liền phải cắt đứt tinh tế cổ.
Da thịt dị cảm làm Mạnh Ninh nhíu mày, cảnh trong mơ biến đổi, nàng hai tay loạn bát, trở mình, nhỏ giọng rầm rì nói: "...... Cơm nắm, đừng nháo......"
Này mềm mại một tiếng kêu to làm Tống Triệt hoàn hồn, hắn rũ mắt thấy nàng, lửa giận tiệm tán, cúi đầu hôn lên yên nộn môi đỏ, dùng sức liếm láp, tùy ý liếm mút.
"Ngô......" Mơ thấy trong miệng kem cây thoáng chốc biến thành rắn độc, Mạnh Ninh gấp đến độ rơi lệ, nhược nhược né tránh, lại đánh không lại thiếu niên lực kính.
Sau một hồi, Tống Triệt mới kết thúc nụ hôn này, hắn dùng chăn mỏng quấn chặt thiếu nữ thân thể, đầu ngón tay nhẹ đảo ngọt nộn cái miệng nhỏ, lặp lại nói: "Mạnh Ninh, ngươi là của ta, cả đời này đều là......"
Ôn tồn một lát, hắn mới biến trở về mèo đen, lặng yên không một tiếng động nhảy xuống ban công.
Sáng sớm tỉnh lại, Mạnh Ninh chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô, cả người là hãn, nàng trợn mắt nhìn lên, chỉ thấy chăn khẩn triền với thân, sống thoát thoát một cái đại trùng kén, đây là cái gì lạn tư thế ngủ?
Một chiếu gương, phát hiện cái miệng nhỏ phá lệ đỏ tươi, giống đồ phấn mặt, nàng sờ soạng lại sờ, tự hỏi nguyên nhân, có thể là cơm chiều ăn quá nhiều ớt cay.
————————————————————————————————————————————
Phản giáo trên đường, Mạnh Ninh cùng Yến Oản sóng vai ăn bữa sáng.
"Ngươi miệng như vậy hồng, tối hôm qua cùng quý nam thần lưỡi hôn tới?" Yến Oản bát quái nói.
Nghe xong câu này, Mạnh Ninh thiếu chút nữa dọa rớt trong tay bánh rán, nàng ổn định thân mình, tức giận nói: "Mới không có, đừng vu hãm ta, hơn nữa lưỡi hôn hẳn là đầu lưỡi sưng đi."
Vừa nói vừa thè lưỡi tự chứng trong sạch.
Cảm giác bên cạnh nhiều nói bóng ma, nàng ngẩng đầu lên, thấy là con mọt sách Tống Triệt.
"Sớm a, Tống đồng học."
"Buổi sáng tốt lành." Thiếu niên nhìn nàng, chậm rãi phun ra câu này, không biết hay không vì phòng xấu hổ, hắn bồi nàng đi rồi một đoạn, mại chân dài rời đi.
Yến Oản chào đón, tò mò truy vấn: "Di, Tống Triệt cư nhiên cùng ngươi chào hỏi, hai ngươi quan hệ gì thời điểm tiến bộ vượt bậc?"
"Ta cũng không biết, hắn khả năng uống lộn thuốc." Mạnh Ninh nỗ lực suy tư một trận, xác nhận chính mình cùng Tống Triệt không có gì liên quan, hay là nam tính hormone mất cân đối?

Miêu Hoặc (h)Where stories live. Discover now