Chapter 10 ác đấu

72 2 0
                                    


"Vị này đại ca, thập phần thực xin lỗi, vừa rồi đi đường không có chú ý, ta không phải cố ý." Mạnh Ninh thanh thanh giọng nói, lại lần nữa xin lỗi, thái độ khẩn thiết mà nghiêm túc, nhưng mà mềm mại thanh tuyến cùng xinh đẹp bên ngoài, phản lệnh đối phương miên man bất định.
Tính toán tới quán bar phố tìm Quý Lâm, nàng cố ý làm cùng bình thường không giống nhau trang điểm, người mặc cao eo tiểu hắc váy, càng thêm sấn đến ngực nhũ cao thẳng, vòng eo tinh tế, xứng với rũ vai thẳng phát cùng kiều diễm khuôn mặt nhỏ, không giống ngoan ngoãn nữ học sinh, đảo giống một con kiều mị tiểu yêu; bên cạnh Yến Oản càng là mặc một cái mạt ngực bánh kem váy, trang điểm nhẹ thanh mạt, tóc quăn rối tung, khí chất lười biếng.
"Nha, hai cái tiểu mỹ nữ nói gì? Đại ca ta nghe không thấy, nếu không chúng ta qua bên kia nói cái rõ ràng......" Đối phương tới hứng thú, chỉ vào một gian quán bar, nụ cười dâm đãng thốc đi lên.
Thấy thành thành thật thật xin lỗi sau, nam nhân như cũ không thuận theo không buông tha, ngược lại mắng răng vàng khè muốn tiến lên sờ các nàng, Yến Oản tiểu bạo tính tình bị bậc lửa, nàng cùng Mạnh Ninh liếc nhau, lạnh nhạt mở miệng: "Vị này đại thúc, còn thỉnh ngươi phóng tôn trọng điểm, ta cùng bằng hữu đã nói tạ tội, ngươi hảo cánh tay hảo chân, một chút việc đều không có, một phen tuổi học người chơi cái gì lưu manh, sẽ không sợ ca đêm ngộ quỷ, đoạn tử tuyệt tôn sao?"
Loại này thấp kém mặt hàng, kêu hắn đại ca xem như cất nhắc, thật muốn chùy bạo này đáng khinh mặt.
Mạnh Ninh cũng từ trong túi móc di động ra, không lưu tình chút nào nói: "Ngươi nếu là lại càn quấy, ta không ngại tìm một chỗ đem nói rõ ràng, dù sao cục cảnh sát cách nơi này cũng không xa!"
Đường phố náo nhiệt phi phàm, hai người dương cao giọng tuyến, không chê sự đại bộ dáng dẫn tới nhiều người ghé mắt, nam nhân thấy tình hình không đúng, tàn nhẫn sách thanh, trừng các nàng liếc mắt một cái, hoảng không chọn lộ chạy thoát.
"Thật là cái túng hóa, nói hai câu liền chạy —— đi thôi ninh ninh, chúng ta về nhà." Yến Oản nheo lại mắt, cực kỳ khinh thường.
"Ân ân, tốt." Mạnh Ninh theo tiếng, nàng phản cầm bạn tốt tay, nhìn đáng khinh nam bóng dáng, trong lòng mạc danh sinh ra bất an.
Nửa giờ sau, thương nguyệt như nha, ngôi sao nhạt nhẽo, bóng đêm nồng đậm như mực, hẻm tối khúc chiết cong vòng, Mạnh Ninh một mình một người đi trước, thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn xung quanh, thần thái khẩn trương mà cẩn thận.
Cùng Yến Oản phân biệt, lại từ xe buýt xuống dưới, trực giác nói cho nàng, chính mình bị người theo dõi!
Hắc hắc, tiểu nương môn tiếp tục trốn a......
Một đôi dâm uế tham lam mắt mượn dùng tối tăm đèn đường, khẩn nhìn chằm chằm nhỏ xinh đẫy đà thiếu nữ, nam nhân dục hỏa tiệm khởi, cách quần gãi hạ thể, nếu hoa ba mươi nguyên xe tải theo đuôi, không lấy về điểm lợi tức sao được?
Phía sau tiếng bước chân càng thêm rõ ràng, thiếu nữ kinh hoảng thất thố, tim đập như sấm, bắt đầu về phía trước chạy vội, nhưng mà không chạy vài bước, còn không kịp mở ra phòng lang phun sương mù cái nắp, nàng đã bị nào đó nam nhân nhéo váy, phản khấu đôi tay, phun sương mù tính cả túi xách bị ném đến thật xa.
"Ngươi là ai!? Mau thả ta ra......" Mạnh Ninh tay chân cùng sử dụng, ra sức phản kháng, ở nam nhân cánh tay hoa hạ nhiều nói vết máu.
"Tiểu tiện hóa, cho ta an tĩnh! Ngươi mẹ nó đều là chạy a, báo nguy a ——" hướng trên mặt đất phỉ nhổ cục đàm, nam nhân đầy mặt dữ tợn, phản áp thiếu nữ xương bả vai, đem nàng cố định ở trên tường, một cái tay khác ở trên người nàng sờ loạn.
Mạnh Ninh hít sâu một ngụm khí lạnh, bởi vì thô bạo động tác, nàng non mịn da thịt bị thô lệ mặt tường quát phá da, cống thoát nước mùi mốc cùng nam tử trên người từng trận hãn xú càng lệnh nàng hít thở không thông.
Mờ nhạt đèn đường đánh vào nam tử trên mặt, sử thèm nhỏ dãi biểu tình phá lệ đáng sợ.
Mạnh Ninh giãy giụa một trận, dần dần bình tĩnh, cứng đối cứng không quá hành, chỉ có thể tùy thời mà động, nàng mềm hạ thân tử, một bộ chịu thua bộ dáng, tiếp theo quay đầu lại xem đối phương liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Ngươi làm cho ta đau quá a."
Mị nhãn như tơ tiểu bộ dáng liêu đến nam nhân không rời được mắt, thở dốc nùng đục, cho rằng thiếu nữ đã khuất phục ở chính mình dâm uy dưới, này tiểu tao hóa, xem hắn đợi lát nữa không đem nàng sống sờ sờ thao đến hừng đông!
Cảm giác đối phương cảnh giác hơi tùng, đem chính mình hướng vứt đi cư dân trong lâu quải, Mạnh Ninh mão đủ kính, sấn lưu manh lơi lỏng nháy mắt, nàng đơn đầu gối hướng về phía trước, không lưu tình chút nào mà đá hướng hắn giữa hai chân tinh hoàn, may mà, một kích tức trung!
Yếu ớt nhất địa phương bị tàn nhẫn đánh, nam nhân phát ra thê gào, cả người kịch liệt run rẩy, buông ra thiếu nữ, che lại hạ thể, trên mặt đất không ngừng lăn lộn.

Mạnh Ninh đứng dậy chạy trốn, nhưng mà làm nàng không nghĩ tới chính là, ở hẹp ám phố hẻm khẩu, không biết khi nào lại nhảy ra hai gã nam nhân, bọn họ mặt mang cười dữ tợn, ánh mắt không tốt, đáng khinh bộ dáng, cùng ngã xuống đất lưu manh nam không có sai biệt, cư nhiên còn có đồng lõa.
"Không tồi sao tiểu nương môn, đem ta huynh đệ đánh thành như vậy, còn rất bưu, hợp ta ăn uống......" Trong đó một nam tử liếc mắt trên mặt đất lăn lộn lưu manh, thờ ơ.
Một khác nam tử tắc nhếch miệng cười, bước nhanh về phía trước, chuẩn bị trảo Mạnh Ninh.
Không nghĩ tới lưu manh vẫn là tổ chức thành đoàn thể tới, Mạnh Ninh né tránh không kịp, oai ngã xuống đất, đầu gối phát đau, nàng cắn răng chuẩn bị đứng lên, lại thấy hai gã nam tử càng ngày càng gần, xong đời!
"Phanh ——" một con rỉ sắt đại thùng sắt từ sau bay tới, tạp trung nhị người sau eo, phát ra thật lớn trầm đục.
Lại tới nữa một người!? Mạnh Ninh kinh hoàng ngẩng đầu, sờ không chuẩn người tới thân phận.
Mây đen tiêu tán, ánh trăng lại lâm, đem thiếu niên hình dáng sắc bén, ngũ quan thâm thúy mặt chiếu đến rõ ràng vô cùng, ngày xưa thanh tuấn mặt mày tại đây một khắc nhân phẫn nộ lộ ra hung bạo dữ tợn, đem tất cả mọi người hoảng sợ.
"Động nàng, là các ngươi ba cái sao?" Gió thổi khởi thái dương, thiếu niên híp mắt, song quyền nắm chặt, giống ở cực lực kiềm chế cái gì.
"Đúng vậy, ngươi là ai? Tiểu nương môn bạn trai?" Thấy là một cao vóc dáng người trẻ tuổi, hai cái nam nhân đều không để bụng, nhưng mà ba phút sau, bọn họ hoàn toàn hối hận.
Thiếu niên thân thủ quỷ mị, tốc độ cực nhanh, giống chịu quá đặc thù huấn luyện giống nhau, đem hai người tấu đến ngao ngao thẳng kêu, rõ ràng hai tay trống không một vật, bọn họ tứ chi lại khoảnh khắc phủ lên không ít miệng vết thương, máu tươi đầm đìa, giống bị mỏng nhận gây thương tích.
Đương Mạnh Ninh hoàn hồn, bọn họ đã là mí mắt bầm tím, môi hồng hắc, quần áo rách nát, nước mắt nước mũi giàn giụa, nằm trên mặt đất hừ cái không ngừng, giống như cá chết, mấy cái răng hỗn hợp vẩn đục nước dãi rơi trên mặt đất, cực kỳ chật vật.
Thấy Tống Triệt không có dừng tay ý tứ, một quyền tiếp một quyền đánh đến rắn chắc, lo lắng lưu manh bị đánh ra sự tới, thiếu nữ mở miệng ngăn cản: "Tống Triệt mau dừng tay, đủ rồi, đình một chút, kế tiếp giao cho cảnh sát xử lý đi."
Tống Triệt hơi dừng lại, nhìn Mạnh Ninh liếc mắt một cái, ánh mắt kia tàn nhẫn, cực kỳ giống ác quỷ, hắn buông ra hai gã nam tử, ngón tay giữa cốt bẻ đến ca ca vang lên, đi hướng người khởi xướng.
"Tống Triệt......" Thấy quần áo thoải mái thanh tân thiếu niên đi bước một lướt qua chính mình, Mạnh Ninh đứng dậy, lông mi khẽ nhúc nhích, như vậy con mọt sách, làm nàng có chút sợ hãi.
Tống Triệt đem trước hết tìm tra nam nhân từ mặt đất nắm lên, để đến mặt tường, hắn khuôn mặt hung ác nham hiểm, mắt thấu hung ác, chậm rì rì hỏi: "Nào chỉ tay trước chạm vào nàng?"
Đối phương sắc mặt trắng bệch, run run rẩy rẩy, một chữ cũng nói không nên lời, chỉ chốc lát còn dọa đến ào ào lưu nước tiểu, đương trường mất khống chế, tanh tưởi khí lan tràn.
Chỉ dám khi dễ nữ nhân nạo loại, vẫn là sớm một chút thiến hảo, thiếu niên cười lạnh một tiếng, mãnh dùng một chút lực, đem hắn ném nhập thùng sắt, lại đá thượng một chân.
Mạnh Ninh cảm thấy có chút ghê tởm, nàng nhặt lên bị ném thật xa bao, từ bên trong lấy ra khăn giấy, đi đến thiếu niên trước mặt, cho hắn chà lau trên nắm tay dịch nhầy cùng đá vụn.
"Ngươi nắm tay ở đổ máu, thả lỏng điểm." Nàng ngẩng lên đầu, nhỏ giọng mở miệng.
Tống Triệt quay đầu nhìn phía Mạnh Ninh, thấy nàng sinh mệnh mười phần mà đứng ở chính mình trước mặt, hắn cảm xúc dần dần bình phục, như bảo hộ trân bảo ác long, thu liễm cánh chim cùng lợi trảo.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta đã tới chậm......" Hắn một phen ôm chầm thiếu nữ, thấp giọng nói khiểm.
Mạnh Ninh bị thiếu niên ôm lấy, cái đầu nhỏ xinh nàng chỉ đến đối phương ngực, bên tai vang lên dồn dập tim đập, cảm nhận được gắt gao vờn quanh chính mình lại không ngừng run rẩy cánh tay, mới biết được vừa rồi biểu hiện hung hãn hắn, kỳ thật nội tâm bất an.
"Tống Triệt, không quan hệ, ta không có việc gì......" Nàng vừa nói, cũng một bên chậm rãi dùng sức hồi ôm lấy thiếu niên, trong lòng lại điểm khả nghi tiệm sinh, vì cái gì hắn sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Miêu Hoặc (h)Where stories live. Discover now