Bóng đêm thâm nùng, mây đen tĩnh ám, trăng lạnh như câu, sương mù tiệm tán, gió đêm xuyên qua chạc cây, phát ra âm trầm sa vang, như quỷ mị nói mớ.
Bất tri bất giác, đốm chập trùng người thành đàn lui tán, biến mất với núi rừng, nhỏ xinh thiếu nữ cũng bị cao lớn thiếu niên để đến góc tường, đối phương một tay chống ở bên cạnh người, một tay ôm sát mềm eo, lệnh nàng không thể động đậy.
Nghe qua Tống Triệt kia thanh thấp gọi, Mạnh Ninh ngốc, ánh mắt xẹt qua phúc có hắc mao tay trảo, tức khắc hô hấp dồn dập, đáy lòng loạn thành một nồi cháo.
Nhân tồn tại thân cao kém, nàng không thể không ngẩng đầu, mượn dùng loãng ánh trăng, đánh giá cặp kia u lục thú đồng.
Thân mang miêu bạc hà vị, bước chân yên tĩnh không tiếng động, thiên hảo thanh đạm ẩm thực, tính cách cao ngạo nội liễm, tự thành một cách vật lộn kỹ......
Căn cứ nhỏ vụn manh mối, nàng câu ra mơ hồ hình dáng, một cái kinh người đáp án từ đáy lòng miêu tả sinh động.
"Ngươi là miêu......" Vẫn là một con mèo đen!
Một đường đi tới, Tống Triệt bại lộ dấu vết như thế nhiều, tự nhận cùng miêu đánh quá nhiều năm giao tế nàng, hẳn là sớm phát hiện mới đúng.
"Ân, ta là." Thiếu niên đối này thú nhận bộc trực.
"Buông ta ra......" Hô hấp gần trong gang tấc, miêu bạc hà vị nồng đậm, chước đến Mạnh Ninh mặt đỏ tim đập, không biết làm sao, nàng cúi đầu, ý đồ né tránh thiếu niên ánh mắt.
Hai người trầm mặc vài giây, thiếu nữ thử tính hỏi: "Ngươi biến thành thú bộ dáng, ta có hay không gặp qua?"
Gió thổi khởi nhu váy trắng bãi, liêu đến nàng cẳng chân phát ngứa.
"Có, không chỉ có gặp qua, còn sờ qua thân quá, cho ta lấy tên, từ nhỏ đến lớn trừ bỏ mẫu thân, cũng chỉ có ngươi......" Tống Triệt rũ mắt, trên cao nhìn xuống xem nàng, thanh tuyến lộ ra một cổ tử thân mật.
Thấy thiếu niên gật đầu, Mạnh Ninh chỉ cảm thấy trời đất u ám, lục mắt hắc mao Miêu nhi, chính mình từ nhỏ đến lớn, chỉ thân quá hai chỉ, một bị gọi nấu cơm đoàn, một khác tắc bị gọi tiểu hắc, này hai cái thuận miệng lấy tên, hiện giờ nghe tới, đã xuẩn lại xấu hổ......
"Ngươi tên là gì?" Mang theo cuối cùng một tia may mắn, nàng hấp hối giãy giụa.
Thấy tiểu kiều người ngây ngốc bộ dáng, Tống Triệt câu môi cười khẽ, ánh mắt càng thêm thâm thúy: "Ta là cơm nắm, cũng kêu tiểu hắc......"
Tinh chuẩn nói ra hai cái ngốc danh, hắn phủ eo cúi người, bóp chặt nàng cằm, phất khai tóc mái, hôn môi trán, ách giọng tiếp tục: "Tiểu chủ nhân, hồi lâu không thấy, biệt lai vô dạng."
Gió thổi bụi cây, lâm diệp khởi vũ, nơi xa truyền đến đêm hành điểu kêu to, ánh trăng lộ ra vài tia thiển hồng, chiếu vào che kín rêu xanh thềm đá thượng.
"Ngươi đang nói cái gì, sao có thể, cơm nắm còn sống......" Mạnh Ninh lẩm bẩm tự nói, đầu cực loạn, ngày cũ hồi ức nảy lên trong lòng.
Hình ảnh một bức bức hiện lên, từ huyết nhục mơ hồ, thấp bào xấu xí bệnh chốc đầu miêu, lại đến dáng người thon chắc, màu lông đen bóng tiểu mèo rừng, hắn hai cư nhiên là cùng chỉ, còn biến thành đại người sống......
Nước mắt dần dần tẩm ướt hốc mắt, nàng khóc không thành tiếng.
"Mạnh Ninh, ta thiếu ngươi một tiếng cảm ơn, vô luận là qua đi vẫn là hiện tại, nếu không có ngươi, Tống Triệt hôm nay liền sẽ không đứng ở này......" Thiếu niên dắt thiếu nữ tay, lột ra nắm chặt gậy gỗ, máu tươi chảy ròng chỉ, phóng tới môi sườn, nhẹ nhàng liếm láp, như đãi hi thế trân bảo.
Cứ việc Mạnh Ninh bị không biết sợ hãi tra tấn, nàng lại nguyện ý đứng ra, bảo hộ chính mình, nhiều năm như vậy qua đi, hắn tiểu cô nương như cũ dũng cảm, như hỏa tựa quang, chiếu sáng lên hắn sinh mệnh.
Qua một hồi lâu, Mạnh Ninh mới hoãn lại đây, nàng cắn môi híp mắt, lau đi lệ dịch, chậm rì rì nói: "Nói miệng không bằng chứng, ngươi hiện tại liền biến thành miêu cho ta xem."
"...... Hảo." Tống Triệt nhướng mày, nhìn phía Mạnh Ninh kiều diễm cánh môi, cúi đầu lại hôn một cái, mới lui về phía sau hai bước, cởi ngực.
Hắn dáng người cao dài, màu da thiên thâm, tứ chi kiện gầy, vai rộng eo thon, thiếu niên cảm mười phần.
Bóng đêm mênh mông, ánh sáng tối tăm, mơ hồ thiếu niên thanh tuấn khuôn mặt cùng lưu loát cơ tuyến, theo một trận thô nặng thở dốc, khàn khàn rít gào, Mạnh Ninh thấy rõ từ người biến miêu toàn quá trình, không khỏi nghẹn họng nhìn trân trối.
Thuần hắc mèo rừng liếm liếm chân trước, triều nàng đến gần, dùng đuôi dài cuốn lấy cẳng chân, nâng lên mao mặt, miêu miêu kêu to.
Thiếu nữ ngồi xổm xuống, vuốt ve mèo rừng bối mao, cảm thụ mượt mà xúc cảm, thấy hắn vẻ mặt hưởng thụ tê liệt ngã xuống trên mặt đất, ngoan ngoãn nâng lên tứ chi, nhảy ra cái bụng, nàng đầu quả tim khẽ run, kiềm chế loát trọc mao xúc động, "...... Ngươi biến trở về đến đây đi, ta hiện tại không nghĩ chạm vào ngươi."
YOU ARE READING
Miêu Hoặc (h)
RomanceConverter: QingJuan ---------------------------- Thanh lãnh cao ngạo miêu thiếu niên vs nội hướng kiều mỹ tiểu manh muội Tống Triệt đáy lòng ẩn dấu bí mật, nhiều năm trước, có một cái tiểu cô nương, nàng linh hồn như lửa, ánh mắt mang quang, đem hắn...