Chapter 22 mộng tỉnh

36 1 0
                                    


Màn đêm buông xuống, nguyệt thanh phong cao, sương mù lam trào dâng như sóng, tĩnh quải ngọn cây, núi rừng tối tăm yên tĩnh, ngẫu nhiên có điểu thú kêu to quanh quẩn, chùa miếu thiên trong phòng, lửa trại tí tách vang lên, bóng người bị kéo đến thật dài, thẳng ánh mặt tường, rất nhỏ nhảy động.
Bắt đến tiên cá bị đều phân hai phân, một phần chi ở mấy cây thụ côn thượng nướng, một khác phân tắc đặt ở tiểu trong nồi hầm, một tiếng rưỡi sau, nước canh màu sắc nùng bạch, tính chất thuần hậu, chính ùng ục đô mạo phao, mì ăn liền cùng thịt khối bị thay phiên lăn khởi, hương khí phác mũi.
Lều trại truyền đến các nữ hài vui cười, thanh tuyến mềm nhẹ, liêu đắc nhân tâm ngứa khó nhịn, ngồi ở hỏa bên các nam sinh hai mặt nhìn nhau, Trương Nhạc Văn đói đến trước ngực dán phía sau lưng, nhìn lén liếc mắt một cái Tống Triệt, lại thấy đối phương rũ mi thấp mục, chậm rì rì quấy nước canh, chút nào không có hứng thú bộ dáng, hắn không khỏi nhíu mày.
Phi, đều là nam nhân trang cái gì thanh cao, còn không phải thời khắc nghĩ như thế nào đem tiểu cô nương lộng tới tay lại hướng trên giường mang......
"Nấu thế nào? Ta tới nếm cái hương vị......" Thay đổi cái tư thế ngồi, Trương Nhạc Văn giơ lên chiếc đũa hướng trong nồi phóng, lại bị muỗng gỗ bính ' bang ——' một chút đè lại.
"Còn thiếu một chút hỏa hậu." Thiếu niên bỗng nhiên ngẩng đầu, ánh mắt nhẹ liễm, lệ hàn như đao.
"Nga, nga hảo." Thượng một giây còn một bụng hỏa Trương Nhạc Văn bị hoảng sợ, lúng ta lúng túng câm mồm, không dám nhúc nhích.
Liền lều trại nội tối tăm ánh sáng, Mạnh Ninh ngồi quỳ trên mặt đất, tóc dài cao vãn, cả người trần trụi, dùng khăn lau đi da thịt ngưng kết hãn trần, nàng động tác lưu loát, đè ép bị trát ra lỗ nhỏ nước khoáng bình, làm thủy hướng trên người lưu, càng thỉnh thoảng xoay chuyển vòng eo, kiều cao cái mông, liền đùi căn đều không buông tha, lấy cầu rửa sạch đến sạch sẽ hoàn toàn.
Oánh bạch da thịt bị sát đến đỏ lên, nãi thịt tròn trịa cao ngất, đầu vú diễm đĩnh kiều lập, tùy động tác run hoảng, bình thản bụng nhỏ hạ là đào nguyên khê mà, lông tóc thưa thớt, hình dạng non nớt, ở đùi động tác lúc ẩn lúc hiện, xem đến Yến Oản tấm tắc ca ngợi.
Nàng hướng tiểu cô nương dịch gần, duỗi tay sờ một phen kiều nộn hồng nhuỵ, nhỏ giọng cảm thán: "Nhìn không ra ngươi vẫn là cái sẽ tàng thịt, dáng người tốt như vậy a ~"
Mẫn cảm điểm bị đụng vào, Mạnh Ninh thân mình run lên, ngồi trở lại tại chỗ, nàng gò má nóng lên, đáy mắt triền sương mù, liếc xéo liếc mắt một cái nữ lưu manh thượng thân bạn tốt, nhuyễn thanh mở miệng: "Đừng náo loạn, bên ngoài còn có người đang đợi chúng ta ——"
"Hảo hảo hảo, trước không náo loạn, ngươi như vậy mềm như vậy hoạt, ta đều luyến tiếc dùng sức đâu." Yến Oản cười xấu xa nhún vai, nghĩ lần sau lại tìm cơ hội hảo hảo sờ một phen.
Hai người màu vàng đối thoại âm lượng cực thấp, Trương Nhạc Văn chờ vài tên nam sinh chút nào nghe không thấy, bổn ở múc canh Tống Triệt lại động tác hơi đốn, híp híp mắt, mi đuôi ngả ngớn, đốt ngón tay mạch máu đột đột thẳng nhảy, kia phó thân thể tư vị, đích xác một nếm khó quên.
Dùng khăn lông ướt đơn giản đã làm thanh khiết, vài tên nữ sinh đều thay sạch sẽ quần áo, thần thanh khí sảng, theo thứ tự từ lều trại chui ra, vờn quanh đống lửa ngồi vây quanh một vòng, cắn chiếc đũa chờ ăn cơm.
"Hảo, tiểu tâm xương cá." Một người nam sinh cùng Tống Triệt đem mì sợi, rau dại cùng nước canh đều phân, trang nhập mọi người hộp cơm.
"Cảm ơn." Mạnh Ninh bụng ục ục kêu, nàng triều thiếu niên cười ngọt ngào nói lời cảm tạ, cử chiếc đũa thổi khí, thật cẩn thận phóng tới trong miệng.
Trải qua đầy đủ chế biến thức ăn, thịt cá thơm ngon cùng rau dại thoải mái thanh tân dung nhập mì sợi, như là cao cấp nhất gia vị liêu, câu đến mọi người ăn uống mở rộng ra, hận không thể đem đầu lưỡi đều nuốt vào đi, một chút đều không giống bình thường mì ăn liền.
"Tống Triệt, nhà ngươi là ăn cơm cửa hàng sao? Này cũng ăn quá ngon đi ——" Yến Oản hai mắt sáng lên, mãnh hút một ngụm mì sợi, bị năng đến miệng cũng không muốn đình.
Nghe được tình địch bị khen, Trương Nhạc Văn buồn đầu không nói, tuy không nghĩ thừa nhận, nhưng này canh cá hầm mặt là thật sự ăn ngon.
"Ân, trong nhà có trưởng bối đặt chân ăn uống, ta đi theo học một chút." Tống Triệt nhấp một ngụm canh, đạm cười giải thích, ánh lửa chiếu rọi hạ, hắn ngũ quan bóng ma biến thâm, hình dáng càng thêm thanh tuấn.
"Thử xem cái này." Hỏa biên cá nướng khô vàng tô hương, gãi đúng chỗ ngứa, thiếu niên lấy ra một cái, một nửa mà thiết, phóng tới tiểu cô nương hộp cơm đắp lên.

Mạnh Ninh ngẩng đầu, bị mông lung sương mù hấp hơi khuôn mặt nhỏ đỏ lên, cánh mũi phúc hãn, nàng kẹp lên một tiểu khối da thịt, tinh tế nhấm nuốt, mỹ đến giống Miêu nhi híp mắt.
"Ăn ngon sao?" Tống Triệt thấp giọng hỏi, thấy thiếu nữ ngoan ngoãn gật đầu, hắn ý cười càng sâu, lộ ra chăn nuôi viên giống nhau biểu tình.
Ăn qua cơm chiều sau, mọi người rượu đủ cơm no, đơn giản phân công thu hảo tàn cục, bọn họ ở trong phòng tản bộ tiêu thực, còn có hai ba điều cá nướng không ai chạm vào, sớm tính hảo phân lượng, Tống Triệt đem chúng nó từ hỏa biên nhặt lên, dẫn theo hướng ra ngoài đi đến.
"Cá đi nơi nào?" Leo núi di chứng phạm vào, cơ bắp từng trận nhức mỏi, Mạnh Ninh ngồi ở một bên gõ, thấy thiếu niên khi trở về hai tay trống trơn, nàng tò mò hỏi.
"Phóng tới hậu viện đi, ở nhờ tại đây, tự nhiên phải cho chủ nhân mang một ít đồ vật." Tống Triệt xốc môi, thần sắc đạm nhiên, một bộ không muốn nhiều liêu bộ dáng, hắn dựa vào thiếu nữ ngồi xuống, ánh mắt đảo qua nàng khẽ run cẳng chân, tay khẽ vuốt thượng mắt cá chân.
"Nơi này đau?"
"Không...... Không có việc gì, đêm nay hảo hảo ngủ một giấc là được." Mạnh Ninh lắc đầu, khép lại hai chân, tránh né thiếu niên mắt.
Trương Nhạc Văn đối này rất là khinh thường, cho rằng Tống Triệt lại ở trang bức, hắn hướng lửa trại bên ngồi xuống, lấy ra hoa hồng du đưa cho Mạnh Ninh.
"Thử xem cái này, lưu thông máu hóa ứ thuốc hay."
"Cảm ơn, là ta quá khuyết thiếu rèn luyện." Mạnh Ninh cười khổ, lại lần nữa cự tuyệt, triều Yến Oản đầu đi cầu cứu ánh mắt, chỉ là bình thường cơ bắp đau nhức mà thôi, này không khỏi quá mức khoa trương.
Yến Oản thấy nàng kẹp ở hai gã nam sinh trung gian, thế khó xử, liền cười ngắt lời nói: "Tới đều tới, không bằng đại gia thay phiên nói một cái quỷ chuyện xưa đi, không chuẩn đề khôi hài lão ngạnh, cần thiết là thật khủng bố......"
Kinh nghiệm không suy đêm khuya đề tài nháy mắt khơi mào mọi người hứng thú, vây quanh ở lửa trại trước ngồi xuống, câu được câu không nói chuyện phiếm, từ đô thị truyền thuyết, thần bí sinh vật lại đến thần quái tạp nói, không khí gần như xoay chuyển, từ lúc bắt đầu không chút để ý trở nên trầm tĩnh chuyên chú.
"...... Không có người biết chùa miếu đêm hôm đó phát sinh quá cái gì, ngày hôm sau mở cửa khi, chỉ có đầy đất thi hài cùng tanh hôi bất kham hương vị, ký lục vụ án người suốt một tháng không có chạm qua ăn thịt, hắn nói, môn phường trên hành lang treo đầy hồng hoàng chi vật, là người ruột cùng bài tiết vật, người sống sót duy nhất là cái ngốc tử, cái gì đều nói không nên lời, mỗi đến ban đêm chỉ biết chỉ vào ngoài cửa sổ kêu: "Hắn tới, hắn đang xem ta ——""
Sớm có chuẩn bị Trương Nhạc Văn thong thả nhìn mắt ngoài cửa sổ, cố lộng huyền hư nói.
"Ngươi đủ rồi, đừng cố ý dọa người, ta đêm nay liền WC cũng không dám thượng." Một người nữ sinh mãnh đánh rùng mình, bóp chặt bên cạnh nam sinh tay, sợ chính mình cũng nhìn đến ngoài cửa sổ có song quái mắt.
Mạnh Ninh cũng có chút sợ hãi, cảm thấy hướng Tống Triệt trên người dựa không đúng lắm, liền ôm Yến Oản cánh tay, hấp thu đối phương nhiệt độ cơ thể, nữ hài nhếch miệng cười: "Đừng sợ, đêm nay tỷ tỷ bảo hộ ngươi."
0 điểm buông xuống, mọi người dần dần không có tinh thần, lẫn nhau nói ngủ ngon lại đơn giản rửa mặt sau, chui vào từng người lều trại, mộng gặp Chu Công.
Ủ rũ vọt tới, Mạnh Ninh ở túi ngủ trung trở mình, thực mau liền đã ngủ.
Nhưng mà không biết vì sao, thiếu nữ này đêm ngủ đến cũng không an ổn, nàng không ngừng nằm mơ, cảnh trong mơ quỷ quyệt hay thay đổi, kỳ quái, bất luận nàng giãy giụa quay cuồng, khó có thể chạy thoát, cuối cùng mặt đất nứt thành vực sâu miệng khổng lồ, đem cả người nuốt hết.
"A......" Mạnh Ninh khẽ kêu một tiếng, bỗng nhiên ngồi dậy, cảm giác trên trán thấm mãn mồ hôi, nàng cầm lấy di động, xem một cái thời gian, 3: 10, cự đêm khuya chỉ vừa qua khỏi ba cái giờ......
Bụng nhỏ có chút trướng, nàng tưởng đi tiểu, nghe được lều trại ngoại có động tĩnh, mượn dùng cửa sổ bắn vào ánh trăng, mơ hồ nhìn ra là cái nam sinh, đang chuẩn bị đi ra ngoài xem là ai, lại nghe đến đối phương ở toái toái niệm chút cái gì.
————————————————————————————————————————————
ps. Ngượng ngùng gần nhất tương đối vội, có thời gian sẽ nhiều càng, cảm ơn tiểu khả ái nhóm duy trì ~

Miêu Hoặc (h)Where stories live. Discover now