Chapter 11 chữa thương

57 2 0
                                    


Công viên tiểu đình tử nội, ánh trăng mát lạnh, gió đêm phơ phất, đem ban ngày táo khí tất cả thổi tan, Mạnh Ninh nắm Tống Triệt ngồi xuống, dùng tiêu độc miên khăn thế hắn chà lau miệng vết thương, biểu tình cẩn thận mà nghiêm túc.

"Đêm nay thật xảo, ngươi cũng ở chỗ này, bằng không ta rất có thể dữ nhiều lành ít......" Nàng ngẩng đầu liếc hắn một cái, giống như vô tình mở miệng.
"Ân, trùng hợp tới bái phỏng cữu cữu, nhà hắn cách này điều ngõ nhỏ không xa, nghe được thanh âm ta liền tới rồi, không nghĩ tới là ngươi."
Tống Triệt thần sắc bình tĩnh, lời nói dối nói được tự nhiên lưu sướng, tầm mắt trượt xuống, hắn bỗng nhiên đứng dậy, đi đến thiếu nữ trước mặt ngồi xổm xuống, nâng lên nàng chân, vuốt ve đầu gối trầy da chỗ.
"Cho ta tiêu độc khăn ướt."
"...... Hảo." Mạnh Ninh theo lời đưa cho hắn, thực mau đã bị cồn chước đến hút khí lạnh, nàng cúi đầu vừa thấy, bị thương ngoài da không nặng, đều tích ở trong cơ thể, phỏng chừng ngày mai sẽ sinh ra máu bầm.
Không nghĩ tới ở nàng gặp nạn khi, giúp nàng không phải Quý Lâm, mà là con mọt sách Tống Triệt.
Cấp thiếu nữ tiêu xong độc, Tống Triệt nhướng mày: "Ngươi là như thế nào trêu chọc thượng đám kia người?" Tuy rằng sớm đi theo nàng phía sau biết được hết thảy, hắn vẫn là muốn nghe nàng chính miệng nói cho chính mình.
Mạnh Ninh xoa khẩn khăn ướt, thở dài, bỏ bớt đi Quý Lâm bị bạn gái hôn môi sự, đem đi ra quán bar sau trải qua toàn bộ thác ra, không biết vì sao, nàng có chút không dám đối mặt Tống Triệt.
Không khí dần dần đông lạnh, hai người lâm vào trầm mặc.
"Ngươi như vậy xuyên thực mỹ, nhưng là lần sau đụng tới cái loại này người, không cần nhiều lời lời nói, càng không cần chính mình đơn độc hành động." Tống Triệt nhìn đêm sóng lân lân hồ, bỗng nhiên phát ra tiếng.
Ngụ ý, vĩnh viễn không cần xem nhẹ người xa lạ nội tâm ác cùng âm u, bọn họ sẽ giống truy đuổi thịt tươi ruồi, vứt đi không được.
Mạnh Ninh không có hồi hắn, nàng lưng dựa hành lang trụ, nhặt lên đá hướng trong hồ ném, thẳng đến nhớ tới một cái tân đề tài, mới chủ động mở miệng: "Nơi này là ta uy miêu địa phương, ngươi hẳn là lần đầu đến đây đi? Có nghĩ nhìn xem chúng nó?"
Phía trước còn bị nàng phát hiện trên người có miêu bạc hà vị, khẳng định không phải chán ghét miêu người.
"Hảo." Tống Triệt gật đầu, đáy mắt trồi lên ý cười.
Nghe được đình nội động tĩnh, nguyên bản ở bụi cỏ chơi đùa mèo hoang nhóm chạy tới, mắt tròn tỏa ánh sáng, miêu miêu kêu cái không ngừng.
Lệnh Mạnh Ninh kinh ngạc chính là, tiểu mao quái nhóm đối Tống Triệt không hề sợ hãi, ngược lại ở ngửi qua khí vị sau, thái độ nhiệt tình, ục ục thẳng kêu, bắt đầu vây quanh hắn đảo quanh, liền ngày thường tính tình tối cao lãnh hai chỉ miêu cũng thái độ khác thường, nằm liệt đá phiến mà, phiên cái bụng cầu vuốt ve, căn bản không giống lần đầu tiên gặp mặt.
"Ngươi thật là lần đầu tới này sao? Chúng nó thoạt nhìn rất thích ngươi......"
"Đúng vậy, trước kia chỉ là từ đại môn đi ngang qua." Tống Triệt quen thuộc gãi Miêu nhi cằm, lại duyên cổ một đường sờ đến bụng nhỏ, biến thành hình người tới này công viên thật là lần đầu tiên.
"Thật tốt a, này đó hài tử đều ái cùng ngươi thân cận......" Không nghĩ tới người này là cái khó gặp hút miêu thể chất, Mạnh Ninh hiểu rõ, có chút hâm mộ Tống Triệt, nàng vẫn là ma thật lâu mới cùng chúng nó hỗn thục.
"Kia nói không chừng, tiểu hắc cũng sẽ thích ngươi." Bỗng nhiên nhớ tới bị cắn Quý Lâm, thiếu nữ chớp mắt, cười lên tiếng.
"Tiểu hắc?" Thiếu niên kéo đuôi dài âm, mắt đen lưu chuyển.
"Đúng vậy, hắn là một con có chủ nhân mèo đen, thoạt nhìn khó ở chung, kỳ thật tính cách phi thường đáng yêu, vẫn là cái đậu bức ——" Mạnh Ninh mười ngón giao tiếp, mặt mày hớn hở.
Bị một con mèo nhảy đến trên đầu gối, đoàn thành ấm áp mao cầu, Tống Triệt mắt khẩn ngậm nữ hài, sắc bén chước người, hắn chậm rì rì hỏi: "Ngươi thích nhất tiểu hắc?"
Mạnh Ninh lắc đầu, thần sắc tiệm nhu: "...... Không, hắn chỉ có thể xếp thứ hai, ta thích nhất chính là một con kêu cơm nắm miêu, hắn không có tiểu hắc đẹp, nhưng là đối ta rất quan trọng, đáng tiếc ở khi còn nhỏ liền đi lạc......"

Lời nói còn chưa nói xong, liền cảm giác mu bàn tay bị người chế trụ, nàng ngẩn người, nhìn lại qua đi.
Thiếu niên đầu ngón tay một đốn, nghiêng đầu nhìn phía thiếu nữ, cúi người để sát vào nàng mặt, đè thấp tiếng nói nói: "Ngươi là nói, kia chỉ kêu cơm nắm, đối với ngươi rất quan trọng?"
"Ân, ân, đúng vậy." Mạnh Ninh ngơ ngác gật đầu, mỗ trong nháy mắt, nàng tựa hồ nhìn đến Tống Triệt mắt biến thành màu xanh lục, là bị lưu manh sợ tới mức sinh ra ảo giác?
Nàng lắc đầu, thần sắc tiếc hận: "Đáng tiếc, ta tái kiến không đến hắn, tuy rằng tất cả mọi người đều an ủi ta, nói hắn khả năng còn sống, nhưng ta biết, khẳng định là gạt người......"
"Chưa chắc là ngươi tưởng như vậy." Tống Triệt đè lại nàng vai.
"Ta đảo cảm thấy, các ngươi có một ngày sẽ tái kiến, duyên phận không phải nói đoạn liền đoạn." Hắn nheo lại mắt, ngữ mang chắc chắn.
Mạnh Ninh cười cười, không hề để ý tới, này lại là cá biệt nàng đương hài tử hống, còn lấy duyên phận làm lấy cớ, chỉ là sinh hoạt yêu cầu thiện ý nói dối, tùy hắn hảo.
"Miêu ngao ô ~~" ghé vào Tống Triệt trên đầu gối miêu đứng dậy, dùng đầu nhỏ củng thiếu niên quần áo, yêu cầu hắn tiếp tục loát chính mình.
Thấy con mọt sách cấp miêu thuận mao, thiếu nữ nỗi lòng tiệm tĩnh, hướng hắn ngồi địa phương hoạt động tấc hứa, hưởng thụ này an bình một khắc.
————————————————————————————————————————————
Thứ hai buổi sáng, Quý Lâm đi vào cao nhất ban cấp cửa, thấy Yến Oản dẫn theo ấm nước ra tới, liền triều nàng đi qua đi, thân thiện mở miệng: "Yến học muội, xin hỏi Mạnh Ninh ở lớp học sao?"
Yến Oản trừng hắn một cái, tức giận nói: "Là quý học trưởng a, thực xin lỗi, Mạnh Ninh đi văn phòng giúp lão sư đăng phân, hiện tại không ở phòng học."
Nói xong cũng không quay đầu lại rời đi, lưu lại Quý Lâm tại chỗ, từ hôm nay bắt đầu nàng muốn sửa miệng, này lưu luyến bụi hoa, làm Mạnh Ninh thương tâm nam nhân, điều kiện lại hảo cũng không xứng đương nam thần!
Mạnh Ninh giúp chủ nhiệm lớp đem tiếng Anh thành tích bộ phận thành tích đăng nhập máy tính, có chút chóng mặt nhức đầu, nàng gõ sau cổ đi ra, liền thấy Tống Triệt ỷ tường mà đứng, hai tay cắm túi, thần thái thản nhiên mà nhìn nàng.
"Phân đô thống xong rồi? Vất vả ngươi." Hắn từ trong túi móc ra một vại trà sữa, triều nàng đưa qua đi.
"Còn không có, chỉ là đọc cùng xong hình lấp chỗ trống." Trùng hợp bụng có chút đói, Mạnh Ninh liếc hắn liếc mắt một cái, nhận lấy đồ uống.
"Nếu ngươi muốn biết thành tích sự, yên tâm, này hai bộ phận ngươi cũng chưa ném phân."
Liền am hiểu tiếng Anh nàng đều vô ý sai rồi hai tiểu hỏi, con mọt sách thật đúng là mười năm như một ngày biến thái.
Mới vừa đi quá dài hành lang chỗ ngoặt, liền thấy người nào đó đang đợi chính mình, là Quý Lâm.
"Ninh ninh, rốt cuộc tìm được ngươi." Nam nhân đối thiếu nữ phất tay, lại có khác thâm ý nhìn liếc mắt một cái Tống Triệt.
Tên này học đệ hắn ở khen ngợi đại hội nhận thức quá, thành tích không tồi, tương lai nhưng kỳ, chỉ là tính cách cổ quái, lạnh nhạt quái gở, cùng cô độc chứng người bệnh vô nhị trí, tuyệt không phải Mạnh Ninh thích loại hình.
"Lâm ca, sao ngươi lại tới đây?" Mạnh Ninh ý cười tẫn tán, khuôn mặt tiệm lãnh, đối đãi Quý Lâm giống như xa lạ đồng học.
Phát hiện tiểu cô nương không thích hợp, Quý Lâm nghi hoặc, là khảo thí không khảo hảo sao?
Hắn mắt phiếm ấm quang, duỗi tay thế nàng lý hoà nhã sườn phát, nhẹ giọng an ủi: "Không quan hệ, kỳ trung khảo chỉ là nhất giai đoạn kiểm nghiệm học tập thành quả thủ pháp, về sau lại nỗ lực liền hảo."
"Kỳ trung ta khảo còn có thể, không phải thành tích sự."
Trong đầu hiện lên nam nhân bị bạn gái hôn sau, cười ngâm ngâm bộ dáng, Mạnh Ninh nghiêng đầu né tránh, đối Quý Lâm nói: "Lâm ca, nghỉ trưa đến đỉnh lâu thấy ta một mặt đi, ta có lời đối với ngươi nói."
"Hảo, ta 12 giờ rưỡi đúng giờ đến." Quý Lâm nhíu mày, đáy lòng sinh ra một loại dự cảm bất hảo.

Miêu Hoặc (h)Where stories live. Discover now