"Dùng cầu tạp người, đây là hắn nên trả giá đại giới." Tống Triệt nói xong câu này, lại triều thiếu nữ bên tai a một hơi, đáy mắt hiện lên ám quang.
Hắn nghiêng người rời đi nàng, đi đến mắt kính nam bên cạnh, mở ra long đầu, nâng lên nước máy rửa mặt.
Tống Triệt là ở vì chính mình hết giận? Mạnh Ninh lĩnh ngộ, thấy hắn khôi phục ít khi nói cười bộ dáng, mau đến làm nàng cho rằng vừa rồi một màn là ảo giác.
Mắt kính nam đau đến nhe răng trợn mắt, cảm giác bên cạnh có người, không kiên nhẫn sách câu, lại thấy vừa rồi ở sân bóng tước cầu cái hắn thiếu niên trên cao nhìn xuống nhìn hắn, ánh mắt lạnh băng, không khỏi hít ngược một hơi khí lạnh, kéo ra khóe miệng cười nói: "Tống...... Tống Triệt, ngươi cũng tới rửa mặt?"
"Ân, ngươi không sao chứ, vừa rồi là ai đụng phải ngươi?" Tống Triệt theo tiếng, khóa khởi mi hiện ra vài phần lòng đầy căm phẫn, phải vì mắt kính nam lấy lại công đạo.
"Tính tính, là ta chính mình không cẩn thận, lúc ấy tất cả mọi người đều chơi high, va chạm ma xát thực bình thường......" Khóe miệng sinh đau, mắt kính nam cười khổ, hiện tại nhớ lại tới, té ngã cùng bị cầu tạp đến lúc đó, Tống Triệt đều không ở chính mình bên cạnh, không có khả năng là hắn.
Mặt khác chính mình lại truy cứu đi xuống, chỉ sợ sẽ làm người cảm thấy chuyện bé xé ra to, đánh cái cầu thua không nổi, chỉ có thể đánh rớt hàm răng cùng huyết nuốt, làm bộ không để bụng.
Mạnh Ninh chịu không nổi hai cái nam sinh lẫn nhau đánh Thái Cực, cắn môi trầm mặc, trong lòng thầm nghĩ, không nghĩ tới Tống Triệt thoạt nhìn ít lời lạnh nhạt, lại là cái ngoại bạch nội hắc nguyên liệu, có lẽ nàng nên một lần nữa đánh giá chính mình tên này lão đồng học.
Nàng phất lạc trên mặt khăn giấy tiết, hướng khu dạy học đi.
Nhớ rõ đầu tháng ba kia một năm, bọn họ trường học kém ban lưu manh sinh bị mặt khác trường học người tìm tra, tiết tự học buổi tối ở cổng trường khẩu ước giá, trạng huống cực loạn, thậm chí có người ở hỗn chiến trung đầy người là huyết, ngã xuống đất khóc hào.
Nàng lúc ấy nhìn đến, Tống Triệt liền ở cách đó không xa tiểu cửa siêu thị, uống băng Coca, toàn bộ hành trình mắt lạnh vây xem, thẳng đến cảnh sát tới khống chế toàn trường, mới chậm rì rì kỵ xe đạp rời đi.
Ngay cả có người chết ở hắn trước mặt, cũng không chút nào để ý, bỗng nhiên trở nên như vậy có tinh thần trọng nghĩa, là vì cái gì?
Tan học trên đường, Mạnh Ninh lay động trà sữa, đối cuồng cắn đồng la thiêu Yến Oản mở miệng hỏi: "Nếu có một cái nhiều năm cùng ngươi không có gì lui tới người, bỗng nhiên ra tay giúp ngươi, là có ý tứ gì đâu?"
Yến Oản nhai thơm ngọt đậu đỏ nhân, nghe được Mạnh Ninh nói, nàng bỗng nhiên nuốt xuống, hai mắt trừng to, kinh ngạc truy vấn: "Cái gì cái gì!? Ngươi nói ai đối ra tay giúp ngươi? Này có thể có cái gì mặt khác hàm nghĩa? Nếu là nam, khẳng định là đối với ngươi có ý tứ muốn đuổi theo ngươi, nữ sinh nói, phỏng chừng là đối với ngươi có hảo cảm, tưởng cùng ngươi phàn giao tình làm bằng hữu đi."
"Không có, chỉ là ở Weibo hốc cây nhìn đến có như vậy cái chuyện xưa, muốn hỏi một chút ngươi cái nhìn." Mạnh Ninh chớp chớp mắt, ấn khẩn khẩu phong, chính mình cùng Tống Triệt ngày thường ở lớp học quan hệ tám cột đều đánh không, việc này nói ra phỏng chừng sẽ dọa đến Yến Oản.
"Hừ, thật là như vậy sao? Ngươi không có nói dối gạt ta......" Mơ hồ phát hiện Mạnh Ninh đối chính mình có điều dấu diếm, Yến Oản đầy mặt không tin, tiếp tục ăn điểm tâm ngọt, làm bộ sinh khí không để ý tới bạn tốt.
"Tuyệt đối không việc này, nào một lần có quan trọng sự ta là gạt ngươi." Mạnh Ninh sam trụ tay nàng, ôn nhu hống an ủi, không phải không nghĩ nói, mà là nàng cảm thấy, Tống Triệt cùng chính mình việc này rất nhỏ, không cần thiết đề.
Trong túi di động truyền đến chấn động, nàng hoa khai vừa thấy, là Quý Lâm, hắn hôm nay muốn tới trong nhà cấp chính mình đi học.
"Di?" Yến Oản duỗi trường cổ nhìn lén, vui vẻ, phảng phất vừa rồi tức giận người không phải nàng.
"Quý nam thần lại muốn tới nhà ngươi đi? Tấm tắc, ngươi thật là diễm phúc không cạn......"
"Suy nghĩ vớ vẩn cái gì? Hắn chỉ là tới cấp ta học bù."
Huống hồ Quý Lâm là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ, vừa tiến vào học tập trạng thái liền lục thân không nhận, liền chính mình viết sai một cái tiểu dấu ngắt câu đều sẽ ai mắng, miễn bàn nhiều đáng sợ, lệnh nàng mảy may hà tư cũng không dám có.
Bóng đêm thâm nùng, trăng sáng sao thưa, hạ khóa Mạnh Ninh ở Quý Lâm làm bạn hạ đến công viên uy miêu, tiểu mao quái nhóm miêu ô kêu đi tới, vây nữ hài cùng nam nhân đảo quanh.
Thấy thiếu nữ mặt mày ôn nhu, khóe môi mang cười, Quý Lâm dựa gần nàng ngồi xuống, gió đêm có chút đại, hắn vì nữ hài dịch hảo góc áo, tiến vào nói chuyện phiếm hình thức: "Nha đầu, gần nhất tiến bộ rất đại, về sau muốn làm cái gì đâu?"
"Có thể làm cái gì? Ta không gì ý tưởng, cũng liền khảo cái hảo học giáo, về sau tìm không tồi xí nghiệp làm việc đi." Mạnh Ninh nhún nhún vai, hai chân treo không, nàng luôn luôn liền không chí lớn, chính mình ăn uống no đủ lại có tiền dưỡng phụ mẫu là đủ rồi.
"Có nghĩ tới xuất ngoại sao?" Quý Lâm nhướng mày, cúi người hư ôm nàng vai, tham thảo đem nữ hài kéo vào tự thân bản đồ khả năng.
Nam nhân trên người phát ra thanh đạm nước hoa Cologne làm Mạnh Ninh tiếng lòng khẽ nhúc nhích, nàng cong eo chạm đến mặt khác Miêu nhi, che dấu chính mình không thích ứng.
"Không, xuất ngoại niệm thư tiêu phí đại, nhà ta cung không dậy nổi, hiện tại này thành tích cũng không đủ tư cách xin học bổng, vẫn là thôi đi."
YOU ARE READING
Miêu Hoặc (h)
RomanceConverter: QingJuan ---------------------------- Thanh lãnh cao ngạo miêu thiếu niên vs nội hướng kiều mỹ tiểu manh muội Tống Triệt đáy lòng ẩn dấu bí mật, nhiều năm trước, có một cái tiểu cô nương, nàng linh hồn như lửa, ánh mắt mang quang, đem hắn...