Chapter 2

437 101 3
                                    

MAICY POV.

"Oh shit! Ugh "

Napaharap ako sa kanilang dalawa na may tumutulong mga luha sa aking dalawang Mata. Na para bang hindi ako lubos na makapaghinga sa subrang sakit ng aking nadarama. Dalawang taong gumagawa ng milagro na kung saan ay kasintahan ko ang kasama.

"Oh Daniel!"

"Fck me harder ugh "

Na parang sabik na sabik silang dalawa. Ako naman ay hindi natatapos ang pagtulo ng aking mga luha sa subrang sakit ng aking nakita.

" Anong ginagawa mo dito!"

Nagulat ako sa pagsigaw niya. Dali dali akong tumakbo palabas ng kaniyang bahay--- waaahhhhh

Waaaaaahhhhhhh
Huhuhu (TT) ano yun? Bakit nandoon ako sa panaginip? Bakit nasasaktan ako sa pangyayari? Hayzzz Sino yung lalaki? Ewan ko baka naligaw lang yong panaginip na iyon. Jusko

Pagkatapos kong naligo, kumain at nagbihis ay nagpaalam na ako sa kuya ko. Kami nalang ng kuya ko ang magkaramay kasi iniwan kami ng ina namin pagkatapos namatay si ama. Ang kuya ko nga pala ang nagpapaaral saakin. Nasa company kasi siya nag tatarbaho at meron din naman kaming mga Mana sa aming ama bago ito pumanaw. Hindi ko nga lubos maisip ang sinapit namin na kung saan ang ina dapat yung naggagabay saming magkapatid ngunit Hindi e sadyang iba ang aming kapalaran.

Pumasok na ako sa paaralan ng makita ko si Miss Chua na parang may inaabangan sa labas ng paaralan. Kahit na nakayuko ako upang hindi niya ako makita ay tinawag niya ako at nilapitan.

" Ang tagal mo. Let's go to my office. Someone is waiting for you."

Huh? Someone is waiting for me? Sino naman? Si kuya? Eh nasa bahay lang siya ha kasi day off niya ngayon. Hmm sino kaya.

" Sino po Miss Chua?"

Hindi man lang niya ako nilingon at patuloy lang siya sa paglalakad, hindi man lang niya ako hinintay hahayst. Sino kaya naghihintay sa akin?

Nakapasok na kami ni Miss Chua sa office na may nakaupong lalaki na hindi ko makita ang kaniyang mukha dahil nakayuko ito at parang may binabasa. Wait sa akin yon ha? Parang notebook yoooonnn.

" Mr. Zapartes hito napo si Misalucha"

Ha?  Familiar ang kaniyang pangalan. Hmm waaaah iyan yong sinabi ni Miss Chua na e search ko raw. Jusko bakit nakayuko parin.

" Maicy Nicole Misalucha"

"Po?"

Bakit alam niya full name ko? Waahh Sino ba siya? Ang pogi niyaaaa totoo nga yung kahapon na search ko kala ko fake news charot.

" Sign this contract. Now."
Utos niya sa akin. Para saan naman itong binigay niya? Bat hindi ko maintindihan?  English po kasi achuchu. Nakakunot ang aking noo at binasa iyon.

" Faster Misalucha" grabe si kuyang pogi Last name ko talaga ginamit.

" Para saan ito? Hindi ko maintindihan." Tanong ko sa kaniya, actually kami nalang dalawa ang nandito dahil lumabas na si Miss Chua may class pa kasi at sabi niya excuse daw ako ngayon.

" Marriage contract"

"What?!" O_o

"Aanhin ko yan? Wala panga akong naging juwa jusko po Lord."

" Just read and sign"

Binasa ko ngunit hindi ko talaga maintindihan hahayst I signed the contract and boom ngumiti siya saakin at hindi ko maalis ang tingin ko sa kaniya shit nakakalaglag ng panty besh.

" Matutunaw ako."

" Huh? Ano ka Ice cream?"

Ngunit hindi niya lang ako sinagot.

" Follow me."

Follow raw ako sa kaniya kaya ayon para akong buntot niya. Sumakay siya sa kotse woww ang ganda ha. Ito Yung bagong labas ngayon ha ayon sa internet ay almost 36 Billions of dollars ito jusko O_o so mayaman siya? Sana all mayaman. Sa back sit ako umupo achuchu.

" Sa front sit ka. I'm not a driver."

"Ah? Sino mag dadrive? Kung Hindi ikaw?"

Kumunot noo niya.

Hehe galit na siya. Kaya ayon Dali dali akong lumipat at baka mabugahan ako ng apoy. Jusko po

"San tayo pupunta?"

" Oyy saan nga?"

" Gutom na ako"

Tanong ako ng tanong ngunit hindi ito sumasagot. May dila kaya ito? Baka wala na.

" Kidnap ba ito? Waaaaahhhh"

" Shut up babae!"

Ay galit na siya. Sht achuchu sabi ko nga tatahimik na ako.

" Ayoko ko sanaaaa~~"

" Na ika'y mawawalaaa~~"

"Mawawasak lamang ang aking mundo oh ohh~~"

"Ngunit anong magagawa~~"

" Kung talagang ayaw mo naaa~~"

Napakanta lamang ako kasi wala akong magawa dito. Almost 1 hour na kami dito jusko san ba kami pupunta?

"Sino ba naman ako para pigilan kaaaAaa~"

" Sht! Shut up"

Ha? Ano nangyari? Bakit lumalakas ang takbo ng sasakyan? Waah bakit may nilabas siyang baril? Waaah

" Waaahhh bakit may baril kaaa wag mo ako patayin have mercy huhuhu (TT) "

Naiiyak na ako dito. Huhuhu parang may sumusunod sa amin.  Itim na kotse at may naka motor din. Whaaat waaahhh

" Shut up babae! Yumuko ka!"

Dali dali akong yumuko at tumutulo na ang aking mga luha. Ano bang nangyayari? Huhuhu

" Fucking Ivan! Where's the fucking way sht this fucking bastard! "

Ano?? Bakit puro fucking fucking lang naiintindihan ko? At bakit kami hinahabol?

" Sht!"

Palakas ng palakas ang takbo ng sasakyan at binabaril niya ang mga sumusunod sa amin. And wow lahat ng ito ay natumba.  Ang tagal naman San ba kami pupunta? Inaantok na ako dito hayst makatulog nga.

-------
Bakit kaya sila sinosundan?

Ano kaya ang kapalaran niya?

Abangan niyo po ^_^
Vote and comment ^_^

His Possessive WaysWhere stories live. Discover now