Chapter 11

223 61 0
                                    

MAICY POV.

Alam ko na walang kami. Hindi nga niya ako girlfriend o ano man yon. Unang kita ko palang sa kaniya ay iba na ang aking pakirandam para sa kaniya, nong sinabi niya na ipapakasal raw kaming dalawa, I signed the contract. I'm so stupid that time. At mas naging tanga ako ngayon dahil sa binigay ko ulit ang aking katawan, napakatanga ko talaga!

Ngayon ay umuwi ako sa aming bahay! And guess what? Iyak lang ako ng iyak. Napakasakit ang kaniyang ginawa sa akin. Dalawang araw akong nakamukmuk sa kwartong ito. Nagtatanong nga ang aking kuya kung bakit ako hindi lumalabas sa kwarto at kung bakit ang lalaki ng mata ko este eyebags ko. Hayst... Kahit anong gawin ko ay hindi ma wala sa aking isipan ang ginawa niya. Ngunit wala ako sa position upang magselos kasi sino naman ako? Ano ba ako sa kaniya? Ang alam ko lang ay kinasal kami ng dahil sa habilin ng aming mga ama yun lang walang kahit anong nararandaman. Hindi ko nga siya kilala!

Alam ng kuya ko na buntis ako. Hindi ko naman sinabi ngunit alam niya. Ewan ko talaga. Lunes ngayon at napag isipan ko na pumasok nalang. Miss ko na best friend ko hayst. Binaliwala ko nalang ang nangyari nong nakaraan. Ayaw ko ng bumalik doon at baka ano namang mangyayari. Kaya ko namang buhayin ang batang nasa sinapupunan ko palang. Kung ganyan lang din ang magiging ama niya, Hindi ko matiis ang mga ginawa niya! Actually may ng send ng email sa akin. Video na may ibang kahalikan na naman siya! Walang hiya!

Naglalakad ako papuntang paaralan. Malapit lang dito sa amin at kunting exercise nalang din. Nakarandam ako na may sumusunod sa akin na kulay itim na van. Huh? Binilisan ko ang aking paglakad huminto ako ng makarandam kong wala ng sumusunod sa akin, lumingon ako. Hmm.. okay wala naman. Ngunit pag lingon ko sa harapan ay nagulat ako ng may nakatutuk na baril sa aking ulo! Waaahhh

" Waaahhhhh " sigaw ko.. nakakatakot! Hindi ako makagalaw sa aking tinatayuan ng dahil sa takot. Lord please help me.. may baby pa ako please...

" Sumama ka sa amin ng maayos. Hindi ka namin sasaktan."

Bakit ako sasama sa kanila?! Huhuuuhuhu

" Hmm... Wag niyo po ako sasaktan.." pagmamakaawa ko sa kanila. Yup marami sila at nakakulay itim lahat.

" Sumama ka Sabi! Upang hindi ka masaktan!"

Ang papangit nila! Huhuhu

Tumahimik ako at tumingin sa kapaligiran ngunit walang tao kahit ni Isa! Walang tutulong sa akin! Sumusunod ako sa kanila upang hindi ako masaktan. Please lord help me...

May lalaking humawak sa akin at inilapit ang kaniyang panyo sa bibig ko.

" What is that!"

" Shh... Sleep well"

Sht....

_________

Ano kayang dahilan kong bakit may mga kalalakihang kumuha sa kaniya?

Saan kaya ang ating bidang lalaki?

Abangan niyo po ^_^
Vote and comment ^_^

His Possessive WaysWhere stories live. Discover now