MAICY POV.
Ever since I was a little girl I always tried to imagine my wedding and my perfect life after marriage. There is this part of me that can 't wait for me to be settled and have someone close to me that cares about me. But there is another part that has this fear vof giving up my independence and not being truly loved.
That was my goal? But I don't know if I'll make it. After what happened with Charles nah I don't know. Grr hiyang hiya na ako.
I have no idea when I lost my virginity or what it was like. I know for sure that the first time I had sexual contact with another person, it wasn’t consensual.
I'm so emotional right now. (TT)
Napahiga ako sa kama ng silid ko, And yeah umuwi ako.
*Ringgggg*
Someone's calling.
091871102**
Who? At Sino naman ito?
" Hello?"
" Where are you?"
Tumaas ang aking mga balahibo sa katawan ng marinig ko ang kaniya salita. Napakalabig ito at nakakatakot.
" Nasa bahay ako..."
Mahinhin kong sagot sa kaniya.
" Balik ka dito."
"Huh? Balik naman ako babalik huh?"
" Just do it. "
Hindi na ako nakapagsalita dahil pinatay na niya ang tawag. Ano kayang gagawin ko doon? Hsyz katamad ha. At nangangamoy na akooo. Aha maliligo muna ako at mag bihis. Okay dukii
Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako ng damit. Hmm okay na ba itong suot ko? Pink mini dress ang doll shoes. Yeah! Perfect! Ang ganda ko na. Para akong doll na Morena hahaha jusko po.
" Saan ka pupunta bunso?"
" Secret kuya."
" Okay sabihin mo kay Charles na pupunta ako mamaya."
"Wah?!"
Ano daw? Bakit niya kilala si Charles? At bakit niya alam kong saan ako pupunta? Grrr
" Good luck bunso^_^"
Bakit parang may something si kuya? Ngumiti ako sa kaniya at nagpaalam na ako'y aalis. Pumara ako ng taxi papunta sa kanila. 100 lang kaya pera ko. At malayo yung sa kanila baka hindi ito sapat para sa pamasahi. Jusko po.
Nakarating na ako sa village nila. Zapartes Village wow! Ang laki talaga. So nandito ang mga mayayaman na Zapartes! Wow!
"Miss bayad mo."
Napatingin ako kay manong driver achuchu nakalimutan ko.
" Magkano po?"
"105 miss"
Ha?! Kulang pamasahi kooo!
"Ah eh.. kulang po nang 5 pesos yung pera ko. Ehh"
Napasimangot si manong driver achuchu.
" Atras lang po kayo mga Lima. Hehehe para po mabawasan. Hehe sorry po"
" Miss okay lang ikaw na yung umatras! Jusko."
Hahahahaha ayon umalis na si taxi. Napatingin ako ulit sa gate ng village. GATE palang ito ngunit napakalaki na niya ano pa kaya pag sa luob na. Diba?
Halaaa hindi ko alam kong saan yung bahay niyaaa. Patay ako nito.
" Hmm Miss ano po sadya niyo dito?"
Wah! Si manong guard lang pala! Akala ko kung sino na. Magtanong nalang kaya ako.
" Hmm saan po bahay ni Charles Zapartes?"
" Ka ano-ano mo po ?"
Hmm ano ko ba siya? Waahhh panangisi ako sa aking isipan.
" Juwa ko po. ^_^"
Hehehe jusko po
" Ahh okay po. Dito po. Yan may nakikita kang red house then sa right tapos left and then makikita mo yung pinakamalaking bahay na kulay itim. Iyon sa kaniya."
Ha? Hakdog. Ano daw? Ahh Basta malaking bahay na itim.
" Sige po salamat^_^"
Right then left. Yun nga tapos right. Waaahhh naliligaw yata akooo. Saan ba ditoo. Lakad lang ako ng lakad ng may makita akong lalaking nakaitim na may hawak na baril.
Waaahhh. Putok ng baril. Isang lalaking nakahandusay sa puno na nasa likuran ko. (TT) Akala ko akoo. Or ako nga yung punterya sa lalaki? Waaahhhh.
Huhuhu (TT) iyak akk ng iyak dito. Hindi ko alam kong anong gagawin. Wala akong lakas upang gumalaw. Hindi ko lubusang maisip ang nakita kong bangkay na halos ako yung matamaan or ako naman talaga ngunit yumuko ako kaya hindi ako yung natamaan sa baril.
Lalaking dugoan na lumalabas ang dalawang Mata. Sht waaaaaahhhhhhh kuyaaaa I need youuu..
Huhuhu
Napatakip ako sa aking mga Mata. Ng may nakita akong anino ng lalaking papalapit sa akin.
" Waaaaaah"
___________
Bakit kaya sumigaw ang ating bida?
Sino kayang lalaki ang lumapit sa kaniya?
Abangan niyo po ^_^
Vote and comment ^_^