MAICY POV.Napakaganda para akong nasa paraiso na kung saan ay nandito ang aking hari at ako naman ang kaniyang reyna hehe assuming ko no? Pero sana nga magkakatotoo I trust him when he say I love you and just trust me this time.
Ewan eh sana nga dahal magkakaanak na kami ayaw ko na lumaki si baby na walang ama na gagabay din sa kaniya upang makamit ang kaniyang pangarap.
Naglalakad kami ngayon habang hawak niya ang aking kamay sa kabilang kamay niya at ang kaniyang isang kamay ay nasa aking bewang eh? It so sweet for me hehe
" Charles? Hm.. saan tayo? Kanina pa tayo pa balik balik dito e"
" Shh "
" Ha? Bakit?"
Hindi ko alam kong bakit pero ang alam ko ay inangkin niya ang aking labi. Ilang segundo din ay tumugon din ako sa kaniyang halik. So Gentle and I feel the love eh?
Pagkatapos ng ilang minuto ay siya na ang unang bumitaw ang yumakap sa akin. Eh? Bat kenekeleg eke, hingal na hingal kaming dalawa
Nakaupo kami ngayon sa dalam pasigan at ang kaniyang kamay ay nasa bewang ko at ako? Hehe yung ulo ko at nasa balikat niya.
Para kaming magkasintahan kong tutugnan niyo ngunit Ewan ko ang labo eh.
"Charles pag si baby lumabas na anong gagawin mo?"
Napatingin ito sa akin at ngumiti.
" I will always love you and also our baby. Kung lalabas na si baby? Then will make another baby hehe."
Waaaaa make daw ibang baby hindi Kaya madalig manganak diba? Eh katatapos kong mailabas si baby tapos gagawa ulit? Eh? Waaaaa
"Sige ba at ikaw yung mabubuntis? Hindi kaya madali manganak Charles try mo."
" Bakit na try mo na ba?"
" Hindi din hahaha pero yan nakikita ko sa mga movies. Basta masakit yun"
" Kung pwede lang why not? I don't want you to get hurt."
" Eh?"
Wala na talaga akong masabi sa kaniya. Bakit ang ano hm.. sweet niya? Sabi pa niya na ayaw niya akong masaktan. Eh?
Napatingin ako sa dagat ang ganda papalubog na ang araw. Ito ang isa kong gusto makita kasama ang aking mahal. At parang natutupad na ito ngayon na kasama ko si Charles.
" I love you my girl."
Napatingin ako sa kaniya nang sabihin niya iyon. Bat kenekeleg eke?
" No response?" Ha?? Ano ba dapat? Thank you?
" Hehe salamat Charles"
" What? A thank you?"
" Eh? Ano ba sasabihin ko?"
" I love you"
" Hmm... Salamat hehe"
" Wtf? Just say I love you too my girl"
" Okay po take 2!!"
" I love you my girl. "
" I love you too my boy hehe"
Kasabay ay ang paghalik nito sa akin na siyang nabibigay ulit sa akin ng kilig at saya. I love him and I will always be.
So romantic. Two lover's and a sunset it's like a Movie. Sht I'm so fucking happy. Waaaa nahahawa na ako itong lalaki na magsasabi ng ano F?
" What are you thinking?"
" Nothing hehe I just see have romantic you are."
Napa english ako hahaha napahawa na ako sa kaniya eh. Ayan tuloy napasubok ako.
" So cute"
"Ha?"
Cute raw ako? Alam ko naman yun eh. Hahahaha pero haaaa? Bakit cute?
" Bakit?"
" When you're blushing my girl. "
" Blushing? Namumula? Waaaaa"
" Pfft."
Nakakahiya kayaa!! Blushing raw? Hindi naman ah? Ehhhh
" Don't be shy pfft. "
Eh? Nahihiya nga akooo bakit ba? Tumawa siya eh. Nakakahiya Kaya baka sabihin niya na kinikilig ako? Ay hehe nakaka kilig kasi siya.
" Hindi kaya ako nahihiyaaa"
" Okay hahaha you're so cute honey"
" At Sino naman yang honey ha? May makikita ka ba na hindi ko nakikita?"
" Waaaa kuyaaa may multooo"
" What?! You're my honey. What do you think? A ghost? Nah"
Ha? Ako pala yun? Hehe bakit honey? Diba my girl yon? Akala ko may multo e. Yumakap pa ako sa kaniya. Eh? Akala ko talaga po may multo.
" Let's go?"
" Saan?"
" Secret"
May pa secret secret na naman siya. Saan kaya kami pupunta ngayon? Ay oo nga pala naiwan si baby tiger sa bahay or mansion? Kasi ang laki talaga pero mas malaki yung bahay niya.
Napatingin ako sa lalaking katabi ko ngayon habang hawak niya ang aking kamay. Ito na ba yon Lord? Sana nga siya na. Ibinigay kuna ang lahat sa kaniya lalo na ang aking pagkatao.
________
Saan kaya sila pupunta?Abangan niyo po ^_^
Vote and comment ^_^