MAICY POV.Mula nong nangyari kagabi sa aming dalawa ay naging masaya ang aking nadarama. Naging sweet siya sa akin ngayon at pinaglutoan niya pa ako ^_^
Sana nga hindi na niya ako saktan pa." Hi My girl^_^ " sabay halik sa aking pisngi. Hmm... Hehehe kenekeleg eke
" Hello my boy hehehe" eh? (◍•ᴗ•◍)
" Hmm.. magbihis ka at may pupuntahan tayo ^_^"
Ha? May pupuntahan kami? Yeheeyyy bakit ang saya ko? Ewan ko eh.. basta siya sumasaya ako para kompleto na ang araw ko. Hayst hehehe
So ayun nagbihis na ako hmm ang tagal ko namili ng susuotin ngayon hehehe pagdadate kamiii yeheyyy kaya nag dress nalang ako na kulay red and doll shoes hindi kasi ako mahilig sa may matataas na takong haha nakakatakot kaya yon. Hay nako.
" Let's goo" masaya kong sabi sa kaniya hehehe excited kasi ako first date namin kung sakali ^_^
" ^_^ "
Ngumiti Lang ito sa akin at hinawakan ang aking kamay sabay din kaming naglakad patungo sa sasakyan niyo hehehe sa tingin ko ay namumula eke ahehehehe.
Ang haba ng beniyahe namin ah? Saan ba kami pupunta? Juskoo naiinip na ako. Nagugutom na din ako
" Hmm.. Saan ba tayo pupunta?"
Tumingin lang ito sakin saglit at ibinalik ang tingin sa harapan. Hayss... Kanina pa ako nagsasalita eh nag tatanong mi isa hindi siya nagsalita. Ano ba?! Hayst inaantok na ako ano baaaaa....
I'm a unicorn in a rainbow world~~
I'm a unicorn in a rainbow world~~
Ohh ohhh ohhh ma unicornnnn~~
Napakanta ako dito ang boring e hayst ano ba gagawin ko? Ang tagal ng byahe namin e isang oras na ata!
" Charlessssss yooo hooo san ba tayo pupunta??"
" Tsk. Just wait okay? "
" But how? Hehehe charot napa English din tuloy ako! Boring na!! Nagugutom na akooo "
"Hyst."
" Hindi ka ma aawa sakin? Huhuhu"
"Yeah"
Hindi na ako nagsalita ewan ko ba inaantok ako e. pungot nako niyaaaa eh bisaya yooon sige dahil hmm.. ang layo pa ata ang pupuntahan namin magpapakilala na lang ako sa inyo! Usto niyo ba?
Eherm mic please? Charot lang!
So magpapakilala mo na ako?
I'm Maicy Nicole Misalucha, A college student. I know have to speak in bisaya yeah! Tumira kasi kami dati sa Zamboanga Del Norte Dipolog City. Kaya alam ko kung paano mag bisaya^_^ usto niyo sample? Wag nalang baka hindi niyo maiintindihan sinasabi ko at mapagkamalan pa akong baliw dito dahil hindi niyo ako naiintindihan jusko! Miss ko na nga mga kaibigan ko doon. Hindi naman ako makapagdalaw doon dahil wala akong pera.
Alam niyo ba na may magagandang pagpasyalan doon? Mas maganda pa sa Boracay niyo! Merong Dakak kaya don then pag Holly Friday ay open sa lahat ang Linabo isa siyang hagdan na may 3,300 steps patungo sa pinakatoktok ng bundok! Every 100+ steps ay may mga station kung saan pinapakita ang mga sacrifice ni Jesus sa Krus. Basta maganda doon! Worth it ang iyong pagpunta at paglakbay sa hagdan patungo sa pinakatoktok ng bundok dahil sa magagandang tanawin at makikita mo ang kabooan ng Zamboanga Del Norte Dipolog At Dapitan, matatanaw mo rin ang boulivard basta maganda doon!