MAICY POV.
" Waaaahhh maawa po kayo saakin"
" Wag kanang umiyak baby girl. Madali lang ito" sabi ng isang lalaki
"At alam naming masasarapan ka din nitong gagawin natin"
"Hali ka at sumama sa amin ng maayos upang hindi ka masaktan"
Hindi ako makagalaw ng marinig ko ang kanilang sinabi. Jusko po Lord! Help me please I need you.
Iyak lang ako ng iyak hindi ko talaga alam kong anong gagawin ko at kung ano pa ang gagawin ko ay wala din itong silbi. Marami sila at iisa lamang ako."Hali kana.. madali lang ito"
Lord ito naba katapusan ko? Huhuhu
Lord salamat po sa mga blessings na binigay niyo. At ngayon ay makakasama ko na ang ama ko. Lord oras ko na ba?Apat na lalaking gumahasa sa akin. Isa isa silang humahalik sa akin at pinapasok ang kanilang Pagkalalaki sa aking pagkababae. Napakasakit at nagdudurusa ako ngayon.
"Waaaaaahhhh Wagggg pooooo"
Napasigaw ako ng malakas at napagtanto ko na panaginip lang pala ito akala ko na ay totoo ito. Salamat Lord at panaginip lang ito. Napatingin ako sa paligid ko napagtanto ko na nasa gilid ng kama si Charles na nakahawak sa aking kamay. Waaahhhh Parang may butterfly sa tiyan ko. Hehehe kenekeleg eke ahehehehe. Wait sino kayang lumapit sa akin?
" Waaahhh sino yung lumapit sa akiiinnn" sigaw ko habang natutulog siya kaya napagising ito at napatingin sa akin.
" Fuck! "
" Anong fuck fuck ka diyan! Maghunos dila ka lalaki!"
Ang ayaw ko sa lahat ay nagmumura.
" Bakit ba ang tagal mo at naligaw kapa! Kung hindi kita nakita ay baka wala kana ngayon! Ikawng babae ka napaka lapitin sa malas!"
" 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10"
" Fuck! Why are you counting?!"
" More than 10 words wowwwww" sabay palakpak ko sa kaniya ang kyut niya pagnagagalit hehehe
" Tsk."
"Babeeeeeee"
"Wah!"
Nagulat ako ng may biglang sumigaw na paparating sa amin. Sht yung mga kambal na maiingaw na naman. Jusko" Hiiii Maicyyy Alam mo ba na nag---"
" Fuck! Dezmond! I'll kill you!"
" Ano yun Dezmond?"
"Alala"
"Tsk!(sabay kuha ng baril at itinutok kay Dezmond si Denzell naman ay tumatawa lang na nakaupo)"
" Yiieee nag alala siyaaaa"
Hehehe sarap sa feeling ng may ibang nag alala sa iyo. Ingit kayo no? Wala kasing nag alala sa inyooo hehehe joke lang achuchu. At baka magpakamatay pa kayo.
"Fuck. Ts"
Sabi niya sabay labas sa silid. Jusko may dalaw ata yun. Ang sungit daig pang babae jusko. Napatingin ako sa dalawang kambal na nakaupo.
" Ano bang nangyari?"
Tanong ko sa kanila at baka malaman ko.
" Kung hindi kapa nakita ni babe ay Siguro patay kana ngayon. "
Waaaaahhhh bakit pataaay agaaad?
" Oo nga kaya magpasalamat ka sa kaniya Sabi niya gusto niyang halik."
"Huh? Halik?"
"Bakit mamamatay ako? Wala naman akong ginawa ha."
" Waaaaahhhh yung lalaking pinatay kaninaaa"
" Yeah siya ay tauhan ni babe. '
Ha?anong tauhan? Ano nga ba sila? Bakit Nung dati ay hinahabol kami ng mga lalaking may baril na malalaki? Jusko
" Ano ba kayo?"
" Tao "
Jusko Ang galing nilang sumagot. Napasimangot nalang ako sa kanila.
" Ano ba kayo at parang may mga kalaban kayo?"
" Tanongin mo si Charles"
" Kayo nalang diba kasi kayo nandito."
Boom
Boom
Boom
Tatlong pagsabog ang narinig namin. Nagulat ako at natakot sa pangyayari. Lord ano itong nangyayari.
" Sht" sabay Sabi ng kambal. Kailangan pang sabay sila? Wow ang galing.
Tumakbo kaming lahat palabas ng silid kasi ang lakas ng pagsabog na nagaganap ngayon. Ano na naman ang nangyayari ngayon.
"Take this." Napakapit ako kay Charles dahil sa takot ko sa mga nangyayari ngayon.
"Huhuhu" umiiyak na naman ako ngayon. Huhuhu bakit ganitoo.
" You stay here. Dezmond stay with maicy." Pautos niya saakin at kay Dezmond.
" No... Please stay here.." nagmamakaawa kong sabi sa kaniya. Kung baka anong nangyari sa kaniya sa labas. Sa kaniya ko rin nakikitang safe ako.
"STAY HERE"
Sabay takbo kasama si Denzell. Hanggang ngayon ay umiiyak parin ako. Pinatahan naman ako ni Denzell Sabi niya pa na hindi raw madaling mamatay ang masamang damo. Jusko hahaha pag ito marinig ni Charles ewan ko nalang.
"Nandito lang pala kayo!"
Nagulat ako ng may nagsalita sa likuran namin. Tatlong lalaking nakatakip ang mukha at may malalaking armas. Huhuhu napapikit ako dahil itinutok ang baril niya sa ulo ko. Lord ito na ba? Naghintay ako napuputok sa ulo ko. Si Denzell naman ay nakikipaglaban sa mga lalaki marami na kasi sila.
"Bang!"
Putok ng baril. Akala ko ay sa akin napunta hindi pala. Sa lalaking tumutok ng baril sa akin ay yun namatay, nakahandusay ito, marami na namang dugo sa sahig. Tinignan ko kung sino ang bumaril sa lalaki at mapagsalamatan ko ito. Oh my gush! Si Charles pala?
" You okay Baby?" Maamong Sabi sa akin hindi galit kundi may pag-alala ang tuno nito. Sht sinabi ba niyang baby? Eeeeeeehhhhhh. Bakit nahihilo ako?
" Maicyyyyyy"
______________
Bakit kaya may mga armadong pumasok sa bahay ni Charles?
Anong nangyari sa ating bidang babae?
Abangan niyo po ^_^
Vote and comment ^_^