Chapter 9

265 71 0
                                    

MAICY POV.

I was walking when someone grab my hands and run away. Oh so scary.

" Oh baby girl Happy Birthday! We love you ^_^" Daddy and Mommy  ohhh it's my birthday ^_^ and I want to see Niel niel hehehe I missed him huhuhu..

" tank you dada and mommy wheles kuhyahh" The little girl said. I think it's me.

" In the room baby girl"

" Yehey"

" Kuhyaaahh it's my birthday"

" Yiieee Happy Birthday my baby sister Kuya love you so much"

" Hehehe awabyo too kuhyahh"

" I want Niel Niel kuhyah wheles niel niel ?"

" Hi hehehe I'm here Maimai"

My love.

Ibang panaginip na naman ito. Isang panaginip ng aking kabataan. Isang lalaking nangako saakin na babalik siya. At gagawin ang lahat para sa akin ngunit ilang araw, buwan at naging ilang taon na ay hindi na ito bumalik pa.

" Maimai We're going to America" a little boy said.

" Whyy??" Little girl said almost crying

" To study maimai but I promise to be back and achieve our goals. Don't cry maimai" little boy said while crying

" (The little girl are crying) noo... Don't go Niel Niel.. "

" I need too maimai. But before I'll go I have something here"

It's a necklace with a Heart shape and a little name on it. It's so beautiful.

" Huhuhu noo... "

" Don't you worry maimai.. I'm going.. don't cry okay? I love you." With a kiss in the lips. That was my first kiss.

Nagising ako dahil nangangalay ang aking paa. Bakit ang bigat? Hmm... Pikit parin ang mata ko katamad pa kasi ngunit sumasakit na ang aking paa dahil ang bigat na talaga ano ba yan! Napatingin ako sa katabi ko... Whaaattt? Katabi?!

" Waaahhhhhh "

" Waaahhh bakit ka anditooo??? Waahhh"

Sigaw lang ako ng sigaw. Bakit ba siya andito? At bakit kami magkatabi sa kama? WHhh

" Waahhh bakit tayo magkatabiiii"

" Fuck!"

" Anong fuck! Bakit ka nandito! Ginahasa mo naman ako no?! Sagoott!"

" What! I'm sleeping woman! Just shut up for awhile!"

" Wahhh!!! Lumabass kaaa"

" Sht. I'm staying and that's your request last night honey ^_^"

" Waaahhhh" napasigaw nalang ako kasi hindi ko alam kong ano ang aking gagawin!! Nakakahiya jusko po tabang mga mananap. Bakit natutukso ako sa pagsasalita niya? Waahh!! Hindi pwede ito! Bakit ang pogi niya ngayon? Wahhh wag po Lord innocent po akoo

" Hmm done checking me? Hmm.. you want me?"

" Hmm" lumapit siya ng lumapit hanggang sa wala na akong maatrasan.

" Stop! It's not funny"

" I want you. "

Sht! Ano bang nangyayari sa akin? Bakit hindi ko magawang itigil ang kaniyang ginagawa? Bakit umiinit na naman ang aking katawan? Katulad nong dati?

He kissed me slowly. Like a gentleman. He undressed me. So heaven. Tumugon ako sa kaniyang mga halik hanggang sa umabot ang kaniyang halik sa aking leeg. Minamasahi ang aking dalawang malalaking bundok.

" Oh..oh...ugh... Fuck me harder Charles..."

" Oh..."

Lumalakas ang aking unggol ng dahil  sa paglabas masok ng kaniyang pagkalalaki sa aking magkababae. Ito naba yon? Ang sarap sa feeling.

" Ohh... Charles faster"

Binilisan niya. Labas pasok, labas pasok, labas pasok. Bumilis ng bumilis hanggang sa napagod ito at pariho kaming nilabasan.

" Thank you. "

Isang halik ang kaniyang ibinigay sa akin hanggang sa nakatulog akong muli.

Rrinngggg*

8:45 am

What?!

Napatingin ako sa kilid ng kama. Nadismaya ako dahil wala siya sa aking tabi. Bakit? Nagpakatanga na naman ako sa ika dalawang pagkakataon. Bakit binigay ko na naman sa kaniya? Hayst

Naligo ako upang maging fresh ako charot. Sinimulan ko ng maligo hanggang sa natapos na ako. Nagbihis at lumabas na sa kwarto. Pumunta ako sa sala ngunit wala siya doon. Nilibot ko ang buong bahay na subrang lawak ngunit wala parin siya. Saan kaya siya nagpunta? Nagugutom na ako.. huhuhu.  (TT)

________

Saan kaya nagpunta ang ating bidang lalaki?

Abangan niyo po ^_^
Vote and comment ^_^

His Possessive WaysWhere stories live. Discover now