trở về mười sáu tuổi

3.5K 57 5
                                    

Đương ngươi một lần nữa trở lại mười sáu tuổi, ngươi muốn làm cái gì?

"Thu Vu" mười sáu tuổi, tràn ngập trêu đùa, cười nhạo, châm chọc, bạo lực, từ này một năm khởi, nàng vượt qua ba năm có thể nói địa ngục vườn trường sinh hoạt, mà hết thảy này chỉ là bởi vì một cái nghe đồn, một hồi sớm có dự mưu tiền đặt cược.

Này đó trải qua giống như ung nhọt trong xương, mặc dù nàng sau lại có được lại nhiều tiền, lại cao xã hội địa vị đều không thể đi trừ.

Bỗng nhiên có một ngày, "Thu Vu" về tới chính mình mười sáu tuổi năm ấy, chẳng qua trọng sinh sau nàng tiến vào một người khác thân thể, có được tân thân phận.

"Thu Vu" muốn tìm được mười sáu tuổi chính mình, dũng cảm nói cho nàng.

Nàng có tư cách bị ái, ít nhất trên thế giới này, nàng sẽ ái nàng.

******

"Đây là tháng này sinh hoạt phí."

Thu Hà đếm tháng này tới tay hai ngàn 300 khối tiền lương, lưu ra trong đó 500 khối, đây là tháng này tiền thuê nhà, dư lại 1800 khối mới là tháng này các nàng mẹ con sinh hoạt phí.

Bất quá này đó tiền cũng không thể toàn hoa, nàng đến tồn tiếp theo bộ phận tiền làm nữ nhi Thu Vu về sau vào đại học học phí dự trữ, còn muốn lưu ra một bộ phận tiền dự phòng khẩn cấp tình huống phát sinh, tính toán đâu ra đấy có thể dùng để bổn nguyệt có thể dùng để làm hằng ngày chi tiêu sử dụng không đủ một ngàn khối.

"Đều do ta tháng trước sinh bệnh, không chỉ có dùng nhiều 78 đồng tiền mua thuốc, còn thỉnh một ngày nửa giả, tiền lương thiếu một trăm năm."

Thu Hà kiểm kê trong tay tiền, hận không thể đem một khối tiền bẻ thành hai nửa hoa.

Lập tức liền phải nhập hạ, sơ tam sau khi kết thúc nữ nhi vóc dáng liền liên tiếp mà hướng lên trên thoán, hiển nhiên không thích hợp lại xuyên năm trước mùa hè quần áo, hơn nữa trong nhà những cái đó trang phục hè đều là đã xuyên hai ba năm, vốn dĩ chính là bên đường hơn mười hai mươi khối một kiện đào tới giá rẻ vải dệt, xuyên nhiều năm như vậy, cổ áo cổ tay áo đầu sợi đều đã banh chặt đứt, quần áo lỏng lẻo, căn bản không có bản hình đáng nói.

Ở cao một khai giảng trước, dù sao cũng phải cấp nữ nhi mua hai bộ quần áo mới, lần này không thể ở mua như vậy tiện nghi, mười sáu tuổi cô nương cũng tới rồi muốn thể diện tuổi tác, một thân trang phục như thế nào đều đến hoa cái một trăm tới khối.

Như cũ thực giá rẻ, lại là Thu Hà có thể cho dư đồ tốt nhất.

Còn có chính là văn ngực, mười sáu tuổi nữ hài ở vào phát dục quan trọng nhất giai đoạn, trước kia nàng đào thải xuống dưới những cái đó cũ văn ngực nữ nhi là vô pháp xuyên, ít nhất đến cấp nữ nhi mua hai cái thích hợp kích cỡ đổi xuyên, bất quá văn ngực hoàn toàn có thể ở chợ rau trên sạp đào, giá cả cũng không tính quý.

Chỉ là bởi vậy, tháng này ít nhất còn phải hoa ba bốn trăm đồng tiền dùng để đặt mua trang phục hè, Thu Hà càng thêm hối hận chính mình tháng trước đổi mùa thời điểm vì cái gì muốn sinh bệnh, nếu không phải thiếu kia 150 đồng tiền tiền lương cùng 70 nhiều đồng tiền dược phí, đỉnh đầu tiền cũng không đến mức như vậy không đủ hoa.

Nữ xứng ( mau xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ