nhị thai thời đại

1.5K 30 2
                                    

"Kỳ tích a, như vậy nghiêm trọng tai nạn xe cộ, trong bụng hài tử cư nhiên bình yên vô sự."

"Ai nói không phải đâu, bất quá cũng rất thảm, nghe nói điều khiển vị thượng nam chủ nhân đều mau bị đâm thành thịt nát, đưa lại đây cứu giúp thời điểm liền không khí, toàn thân trên dưới xương cốt đoạn thất thất bát bát, nội tạng cơ hồ đều tan vỡ."

A Vu cảm thấy toàn thân xé rách đau đớn, đặc biệt là hai chân vị trí, cơ hồ đau đến chết lặng.

"Hài tử không có việc gì là may mắn, cũng không biết trên giường người bệnh sau khi tỉnh dậy biết chính mình trượng phu qua đời sau, sẽ là cái dạng gì tâm tình, liền sợ đến lúc đó cảm xúc quá kịch liệt, hài tử như cũ rất khó giữ được, nàng tuổi này, xem như tuổi hạc sản phụ đi, vốn dĩ giữ thai liền khó."

"Đúng vậy, hai vợ chồng cảm tình khẳng định thực hảo, ta là đi theo xe cứu thương quá khứ, các ngươi không thấy được tai nạn xe cộ hiện trường, lúc ấy cùng bọn họ chạm vào nhau chính là một cái đường cái tay mới, ngoài ý muốn khai sai rồi nói, vì không vòng trường lộ, cư nhiên nghịch hướng chạy, tai nạn xe cộ thời điểm, điều khiển vị nam chủ nhân trực tiếp đánh tay lái, đem va chạm điểm biến thành chính mình điều khiển vị, toàn bộ xe đầu đều đâm bẹp, bởi vậy bị thương nghiêm trọng nhất."

Sẽ lái xe người đều biết, ghế phụ vị trí là nguy hiểm nhất, bởi vì người ở nguy cơ dưới tình huống, sẽ dẫn đầu làm ra đối chính mình có lợi phản ứng, tỷ như cấp đánh tay lái, làm va chạm vị trí biến thành chính mình bên kia ghế phụ vị.

Dựa theo người kia cách nói, lúc ấy lái xe nam nhân vì bảo hộ ghế phụ thê tử an toàn, làm chính mình bại lộ ở nguy hiểm nhất hoàn cảnh hạ, chỉ có thể nói hắn sớm đã đem thê tử tánh mạng an toàn coi như so với chính mình sinh mệnh càng quan trọng đồ vật.

Như vậy phu thê, cảm tình tất nhiên rất sâu, nếu thê tử tỉnh lại biết trượng phu đã cứu giúp không có hiệu quả tử vong, thực dễ dàng bởi vì quá mức kích động cảm xúc dẫn phát thai động.

"Trên thế giới này vẫn là có hảo nam nhân, đáng tiếc không làm ta gặp, nhà ta vị kia nếu là nguyện ý vì ta làm như vậy sự, chỉ cần hắn tồn tại, kiếp sau ta đem hắn đương tổ tông cung."

Phòng bệnh, mấy cái hộ sĩ thế trên giường bệnh nữ người bệnh đổi mới truyền dịch bình, nhỏ giọng mà nghị luận.

"Các ngươi nói người bệnh tỉnh lại sau sẽ lưu lại đứa nhỏ này sao? Ta xem bệnh người tuổi cũng không nhỏ, tuổi này giữ thai cũng không dễ dàng, hơn nữa nàng đã sinh cái nữ nhi, nữ hài kia nhìn qua cùng chúng ta không sai biệt lắm tuổi, lại quá chút năm đều có thể đương bà ngoại."

Tuổi trẻ tiểu hộ sĩ ký lục kiểm tra đo lường nghi thượng số liệu, nhịn không được mở miệng hỏi.

Hiện tại quốc gia tuy rằng mở ra nhị thai, nhưng sinh nhị thai dẫn phát mâu thuẫn cũng không nhỏ, đặc biệt là đại hài tử cùng nhị hài tử tuổi kém cách xa, đại oa phản đối cảm xúc đặc biệt tăng vọt.

Cũng là, đằng trước hài tử đều đã hai mươi xuất đầu, lại đến một cái cơ hồ có thể đương chính mình nhi tử khuê nữ đệ đệ muội muội, không nói đến ba mẹ tuổi lớn về sau có thể hay không nghỉ ngơi dục đệ muội áp lực áp đặt ở trên người mình, liền nói một cái nhất hiện thực vấn đề, đầu năm nay có thể có mấy cái người trẻ tuổi có thể không dựa cha mẹ mua phòng, đệ đệ muội muội sinh ra ý nghĩa thuộc về chính mình kia phân tài sản giảm bớt, trực tiếp ích lợi đã chịu ảnh hưởng, bao nhiêu người có thể thản nhiên tiếp thu đâu.

Nữ xứng ( mau xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ