Năm tuổi thời điểm
"Tiểu Hành, muội muội thân thể không tốt, đi nhà trẻ về sau ngươi phải hảo hảo chiếu cố muội muội biết không?"
Độc đống nhà kiểu tây nội, một cái ăn mặc màu đen chức nghiệp trang phục, trang điểm tinh xảo nữ tính nửa ngồi xổm, đối với một cái viên khuôn mặt tiểu nữ hài nói.
Cái kia tiểu nữ hài ước chừng bốn năm tuổi bộ dáng, làn da trắng nõn, lộ ra khỏe mạnh hồng nhạt, một đầu đen nhánh lượng trạch tóc dài chia làm hai cổ, biên thành đáng yêu tiểu hoa bao hình dạng, trong đó một cái nụ hoa thượng tạp một cái được khảm thủy tinh tiểu vương miện, nhìn qua liền giống như một cái tiểu công chúa giống nhau.
"Mụ mụ bất công, ta cũng là mụ mụ nữ nhi, vì cái gì luôn là muốn ta chiếu cố muội muội, mà không phải làm muội muội chiếu cố ta đâu."
Tiêu Hành bĩu môi làm nũng nói: "Ta không cần sao, mụ mụ, mụ mụ, ngươi cũng bất công bất công ta được không."
Mặc cho ai bị như vậy đáng yêu hài tử ôm cánh tay làm nũng đều là chống cự không được, Bạch Hinh Duyệt cũng không ngoại lệ.
"Hảo hảo hảo, mụ mụ nhất bất công ngươi, nhưng muội muội thân thể không hảo a, mụ mụ khẳng định đến nhiều quan tâm một chút muội muội đúng hay không."
Chính mình đại nữ nhi lớn lên xinh đẹp người lại cơ linh, Bạch Hinh Duyệt vẫn luôn cảm thấy chính mình đời này hạnh phúc nhất sự chính là có được như vậy một cái nữ nhi, đáng tiếc sự như vậy hạnh phúc vốn là có thể thành đôi thành lần, cố tình xuất hiện một cái ngoài ý muốn, làm nàng ở hạnh phúc rất nhiều nhiều rất nhiều phiền não.
"Tiểu Vu, đi nhà trẻ sau ngươi muốn ngoan ngoãn nghe tỷ tỷ nói, đừng chạy, không cần nháo, thân thể của ngươi chịu không nổi lăn lộn, nếu là sinh bệnh cả nhà đều đến bởi vì ngươi sốt ruột thượng hoả."
Bị điểm đến danh tiểu nữ hài ngồi ở một khác sườn trên sô pha, cẩn thận nhìn lên, nàng cùng cái kia tên là Tiêu Hành tiểu cô nương có sáu bảy phân giống nhau.
Nàng làn da đồng dạng trắng nõn, lại không phải Tiêu Hành cái loại này khỏe mạnh bạch, mà là lộ ra bệnh khí không khỏe mạnh trắng bệch, trên mặt mơ hồ có thể thấy được màu xanh nhạt màu tím nhạt mạch máu, cằm nhòn nhọn, một khuôn mặt còn không bằng bình thường nữ nhân một cái bàn tay đại.
Nàng quá gầy, một chút đều không có tuổi này hài tử nên có mượt mà đáng yêu, tương đồng kiểu dáng công chúa váy mặc ở nàng trên người trống rỗng, thật giống như nàng chỉ là một cái hành tẩu bộ xương khô giá áo giống nhau.
"Hảo."
Nàng thanh âm thực nhẹ, có chút mơ hồ, tựa hồ là bởi vì thân thể không tốt duyên cớ, cho nên làm cho nàng thanh âm đàm thoại luôn có chút trung khí không đủ.
Tiêu Vu tầm mắt dừng lại ở song bào thai tỷ tỷ Tiêu Hành trên đầu, nàng cũng thích như vậy xinh đẹp vương miện kẹp tóc, chỉ là nàng tóc xa không bằng tỷ tỷ Tiêu Hành tới rậm rạp, phát chất khô vàng, tóc thưa thớt, tất cả đều hợp lại ở một khối, cũng chỉ có thể trát ra một dúm tinh tế đơn đuôi ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng ( mau xuyên ) (End)
Ficción GeneralHán Việt: Nữ phối ( khoái xuyên ) Tác giả: Đả Tự Cơ N Hào Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Làm ruộng , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kiếp t...