"Thảo Ni Nhi đã tỉnh sao? Nàng cũng là người đáng thương, nam nhân không có, trong nhà lại không có một cái có thể giúp đỡ, một nữ nhân mang theo hai oa tử, nên làm cái gì bây giờ đâu?"
A Vu cảm thấy có chút đau đầu, cố tình bên tai còn có người không ngừng ríu rít nói chuyện, cái này làm cho nàng nhịn không được nhíu mày, muốn đánh gãy những cái đó phiền lòng thanh âm, nhưng ngay sau đó mà đến xuất hiện ở trong đầu ký ức dời đi nàng lực chú ý.
Đây là một cái tên là Diệp Vu tiểu cô nương 23 năm nhân sinh.
Diệp Vu sinh ra huyện Bạch Hoa Trương Gia Câu, hiện tại là 65 năm, này một mảnh đại địa mới vừa trải qua ba năm đại nạn đói không mấy năm, hết thảy đều còn ở thong thả mà khôi phục trong quá trình, nhân dân sinh hoạt gian nan, vật chất điều kiện cằn cỗi, cơ hồ từng nhà đều ở thắt lưng buộc bụng mà sinh hoạt.
Diệp Vu sinh ra nghèo khó, trong nhà còn có ba cái ca ca, một cái đệ đệ, làm nữ nhi duy nhất, mặc dù ở trọng nam khinh nữ lập tức, Diệp Vu như cũ không có ăn qua quá nhiều khổ, bất quá kia cũng là tương đối với trong thôn mặt khác nữ hài mà nói.
Ở như vậy hoàn cảnh chung hạ, Diệp Vu cũng không tránh khỏi còn tuổi nhỏ xuống đất làm việc, sớm đem đánh cỏ heo, giặt quần áo nấu cơm chờ cơ bản việc nhà làm vô cùng thuần thục, nhưng là ở Diệp gia, chỉ cần nam hài có một ngụm cơm ăn, Diệp Vu liền có một ngụm cơm ăn, bởi vậy nàng chịu đựng nạn đói kia ba năm, hơn nữa ở nạn đói năm thứ hai, cũng chính là 62 năm thời điểm, từ trưởng bối làm chủ, gả cho cùng thôn tham gia quân ngũ nam nhân Huống Ái Quân.
Huống Ái Quân người nhà khẩu đơn giản, trừ bỏ nhị lão, cũng chỉ có một cái ca ca cùng một cái đệ đệ, này ở động một chút năm sáu cái hài tử lập tức, đã xem như nhân số thưa thớt gia đình.
Bởi vì Huống Ái Quân tham gia quân ngũ tiền trợ cấp cao, hơn nữa Huống lão đầu có một tay tốt nhất thợ mộc tay nghề, mà bất luận nhiều gian nan, mỗi cái thời đại luôn có một đám người giàu có, Huống lão đầu tay nghề đúng là những người đó yêu cầu, dựa vào Huống Ái Quân tiền trợ cấp, cùng với Huống lão đầu lén lút tiếp hàng lậu, mặc dù ở nạn đói kia ba năm, Huống gia nhật tử cũng không tính đặc biệt khổ sở, Huống gia cũng là Trương Gia Câu ít có đẩy ngã nhà tranh, tu sửa khởi nhà ngói nhân gia, bởi vậy muốn gả cho Huống Ái Quân nữ hài trước nay liền không có thiếu quá.
Ngay từ đầu, Huống gia nhị lão cấp nhi tử nhìn trúng chính là cùng thôn Kim gia cô nương Kim Xảo Xảo, đã có thể ở Huống gia nhị lão thỉnh người trung gian tới cửa phía trước, Kim gia thế nữ nhi nói định rồi một khác cọc hôn sự, cái kia cùng Huống Ái Quân đồng dạng ở quân đội tham gia quân ngũ Trương Hữu Đông.
Trương họ ở Trương Gia Câu là họ lớn, tộc nhân quan hệ chặt chẽ, ở đội sản xuất lẫn nhau nâng đỡ, tự thành nhất phái, nhưng Trương Hữu Đông gia lại là ngoại lệ, đơn giản là Trương Hữu Đông mẹ nó nhân phẩm không tốt, chỉ vào không ra làm tộc nhân chán ghét.
Trương gia hài tử nhiều, Trương Hữu Đông phía trên hai cái ca ca một cái tỷ tỷ, phía dưới còn có một đôi long phượng thai đệ đệ muội muội, Trương gia nhị lão là người bất công, liên tiếp làm tham gia quân ngũ nhi tử trợ cấp mặt khác huynh đệ tỷ muội, không giống Huống gia nhị lão, tuy rằng cũng lấy nhi tử hiếu kính, nhưng ít nhất sẽ cho nhi tử tích cóp một chút cưới vợ của cải, tự cấp đại nhi tử kiến phòng ở thời điểm, đồng dạng cũng chưa quên con thứ hai kia một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng ( mau xuyên ) (End)
General FictionHán Việt: Nữ phối ( khoái xuyên ) Tác giả: Đả Tự Cơ N Hào Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Làm ruộng , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kiếp t...