học tra nghịch tập chỉ nam

2.2K 29 7
                                    

Hình ảnh một:

"Thịnh Trình Lâm, ta thích ngươi, làm ta nam bằng đầu đi!"

Một cái nhiễm tóc vàng, năng nổ mạnh trứng bánh bao cuộn, mặt mày bị rắn chắc tóc mái gắt gao che lại, trên đầu còn đừng một cái khoa trương đại hồ điệp kết tiểu cô nương, đôi tay chống nạnh đứng ở một cái ăn mặc giáo phục, khuôn mặt thanh tú thiếu niên trước mặt.

Tiểu cô nương toàn thân lộ ra nông thôn phi chủ lưu khí phách cùng thời thượng, màu đen thô dài nhãn tuyến, trắng bệch đế trang cùng lóe mù người mắt Babi phấn son môi phá lệ đoạt người tròng mắt.

Nàng vóc dáng không cao, cũng may nạm đinh tán chỉ là trước không thấm nước đài đều có sáu cm hậu đế mã đinh ủng có thể đền bù, chỉ là mặc dù như vậy, nàng cùng trước mắt cao gầy đĩnh bạt thiếu niên như cũ tồn tại gần một cái đầu chênh lệch, yêu cầu ngưỡng đầu, mới có thể đủ thấy rõ ràng đối phương gương mặt.

Nàng thái độ thập phần kiêu ngạo, nhưng ở nồng hậu mắt trang hạ ánh mắt lại lộ ra thành kính cùng thấp thỏm, cùng cái này nam hài thông báo, nàng cũng không có biểu hiện ra ngoài như vậy nhẹ nhàng.

Nhưng hiển nhiên, cái kia tên là Thịnh Trình Lâm nam hài thập phần chán ghét trước mắt cái này nữ hài.

"Thực xin lỗi, ta không thích ngươi."

Hắn chán ghét che dấu thực hảo, đối phương tựa hồ thói quen, đối bất luận cái gì người đáng ghét đều biểu hiện ra ôn hòa lễ phép thái độ.

*****

Hình ảnh nhị:

"Thịnh Trình Lâm, hôm nay là ngươi sinh nhật, đây là ta cho ngươi làm bánh kem."

Nông thôn phi chủ lưu tiểu cô nương lại thay đổi một cái tạo hình, màu đỏ tím nổ mạnh đầu xem đầu người hôn não trướng, nhìn không ra bất luận cái gì một tia mỹ cảm.

Đối phương tựa hồ vì lần này thổ lộ tỉ mỉ trang điểm một phen, lấp lánh nạm mãn thủy toản lắc tay, ước chừng đeo hơn mười xuyến ở trên cổ tay, trên cổ treo khoa trương bộ xương khô vòng cổ, trụy ở màu sắc rực rỡ quần áo trước khi, ngược lại không phải nhất thấy được kia một cái.

Như cũ quen thuộc hậu đế mã đinh ủng, cùng tóc cùng sắc hệ vớ, nữ hài tựa hồ đem vỉ pha màu đánh nghiêng ở chính mình trên người.

Nàng ngưỡng đầu nhìn trước mặt thanh niên, thái độ như cũ kiêu ngạo, nữ hài tử ngượng ngùng bị nàng giấu ở người khác rất khó phát hiện chi tiết.

"Thịnh Trình Lâm, ta thích ngươi đã lâu, làm ta bạn trai đi, về sau ở một trung, ta Hướng Vu che chở ngươi."

Nữ hài vỗ vỗ bộ ngực, cảm thụ được trước ngực vùng đất bằng phẳng, lại thẹn thùng mà cong cong bối, làm cái này nữ tính đặc thù bộ vị không như vậy xông ra.

"Đáp ứng đi Thịnh Trình Lâm, chúng ta một trung đại danh đỉnh đỉnh "Hoa hậu giảng đường" đều giống ngươi thông báo như vậy nhiều lần, tổng cự tuyệt nhân gia nhiều đả thương người gia đa tâm a."

"Chính là a, đáp ứng đi, đây chính là "Hoa hậu giảng đường" đâu, ha ha ha ha."

Tiểu cô nương cảm kích mà nhìn bốn phía người, hơn nữa tự cho là dũng cảm về phía những người đó thi lấy mỉm cười, lại không phát hiện kia từng câu "Hoa hậu giảng đường" sau lưng ác ý.

Nữ xứng ( mau xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ