mới bắt đầu

1.4K 33 9
                                    

Hiện giờ, toàn bộ Bàn Cổ đại lục bị phân chia vì năm giới.

Phàm Nhân Giới nhiều vì không có tu tiên tư chất người thường.

Lang Hoa giới tức Tu Chân giới, trong tình huống bình thường, ở Lang Hoa giới sinh ra hài đồng trời sinh liền có tu tiên tư chất, không thể tu chân phế mạch ở Lang Hoa giới trăm năm khó gặp một lần, chỉ là tu chân tư chất có tốt xấu chi phân, đơn hệ Thiên Linh Căn tự nhiên là các đại môn phái tranh đoạt hạt giống tốt, song linh căn cùng tam hệ linh căn tư chất tầm thường, khá vậy có thể ở đỉnh cấp môn phái đương một cái nhị lưu trưởng lão nội môn đệ tử, hoặc là tầm thường môn phái chưởng môn, trưởng lão đệ tử đích truyền.

Đến nỗi Tứ Linh Căn cùng Ngũ Linh Căn, đó là Lang Hoa giới kém cỏi nhất căn cốt, nếu không có kỳ ngộ hoặc là đếm không hết đan dược cung cấp, suốt cuộc đời có lẽ cũng chỉ có thể dừng bước Trúc Cơ kỳ, bởi vậy Tứ Linh Căn cùng Ngũ Linh Căn nhiều vì các môn phái ngoại môn đệ tử, chủ yếu cung phụ trách các môn phái ngoại vụ cùng với cung nội môn đệ tử phái đi, ở Lang Hoa giới địa vị cực thấp.

Trừ bỏ Phàm Nhân Giới cùng Lang Hoa giới, Bàn Cổ đại lục còn tồn tại Ma tộc tụ tập Ma giới, Ma giới nhiều vì ma tu cùng quỷ tu, bởi vì tu đạo lý niệm bất đồng, Ma giới cùng Lang Hoa giới cho nhau căm thù, Ma giới lấy dụ dỗ chính đạo tu sĩ nhập ma vì thú, mà Lang Hoa giới từ lấy tru ma biện hộ làm nhiệm vụ của mình.

Yêu vực ở năm giới trong vòng địa vị có chút siêu nhiên, có thể hóa hình thành yêu giả, đều là đến Thiên Đạo chi cơ duyên giả, yêu tính hướng thiện, tức linh thú, yêu tính hướng ác, tức ma thú, so người tu hoặc là ma tu, quỷ tu, yêu tu tốc độ tu luyện càng mau, hơn nữa Yêu tộc nhiều ở tại yêu vực trong vòng, bởi vì chưa tu thành hình người phía trước bản tính, yêu tu thường thường đối chính mình lãnh địa có mãnh liệt khống chế dục, cũng không dễ dàng rời đi chính mình địa bàn, hướng ra phía ngoài sinh sự, bởi vậy yêu vực cùng Lang Hoa giới, Ma giới quan hệ đều thập phần tốt đẹp, hai giới cũng không muốn trống rỗng trêu chọc trung lập yêu vực, vì chính mình tăng thêm một cái địch nhân.

Cuối cùng một giới, còn lại là còn lại bốn giới trong mộng tưởng thuộc sở hữu —— Tiên giới.

Tu tiên có sáu đại cảnh giới, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, luyện thần, phản hư, Đại Thừa, Đại Thừa lúc sau, tắc nhưng xé rách hư không, ngay tại chỗ phi thăng.

Trong lời đồn, Tiên giới phía trên còn có Thần giới, chỉ là bởi vì Thần giới vẫn luôn chỉ ở trong lời đồn xuất hiện, bởi vậy cam chịu chỉ có năm giới tồn tại.

******

Ngày gần đây tới, Lang Hoa giới lớn nhất tin tức chính là đã gần ngàn năm chưa từng thu đồ đệ Huyền Chân tôn thượng cư nhiên lại lần nữa thu một cái nữ đệ tử, cái kia nữ đệ tử còn không phải cái nào thế gia đại tộc thiên tư thông minh hậu bối, cũng không phải Phàm Nhân Giới trạc tuyển đi lên hạt giống tốt, thậm chí liền cá nhân đều không phải.

Đường đường phản hư cảnh giới thần đạo trưởng lão, cư nhiên thu một cái mới vừa cô đọng ra hình người cỏ cây yêu làm đệ tử.

Nữ xứng ( mau xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ