"Nghe nói sao? Điêu Đại Muội muốn thay nhà nàng lão đại làm mai, nhìn trúng vẫn là Giang gia cái kia tiểu ngốc tử."
Lúc này chính trực cửa ải cuối năm, trong đất việc nhà nông thiếu, bận rộn một năm nông hộ khó được nhàn rỗi có thể tại đây mùa đông khắc nghiệt tụ ở một khối tán gẫu bát quái.
"Gì? Giang gia cái kia tiểu ngốc tử không phải đã định quá thân sao, cùng nàng đính hôn vẫn là Lâm gia vị kia tiểu đồng sinh, Điêu gia điều kiện tuy rằng không tồi đi, khá vậy chỉ là đồ tể nhân gia, lão đại còn không phải Điêu Đại Muội thân nhi tử, Giang gia là có bao nhiêu luẩn quẩn trong lòng mới có thể đem tiểu ngốc tử nói cho nhà nàng lão đại đâu?"
Cái này đề tài vừa ra, thực mau liền có bà tử tiếp nhận lời nói tra, trường hợp lập tức trở nên cực kỳ náo nhiệt.
Bọn họ trong miệng Giang gia, Lâm gia, Điêu gia cũng coi như là thôn Bình Hương tương đối có uy tín danh dự nhân gia, đặc biệt là Giang gia cùng Điêu gia, quay chung quanh tại đây hai nhà nhân thân thượng đề tài càng là mấy ngày mấy đêm cũng nói không xong, là một ít toái miệng bà tử ngày thường yêu nhất sau lưng nói nhân gia, hôm nay chuyện này lập tức đem này tam người nhà tất cả đều liên lụy đến một khối, nhưng không phải nổ tung chảo.
Hiện tại là Kiến Thành mười bảy năm, tại vị Kiến Thành Đế là cái minh quân, hơn nữa mấy năm nay mưa thuận gió hoà, Tấn triều cảnh nội cũng không có thiên tai phát sinh, bình thường bá tánh sinh hoạt mặc dù không giàu có, cũng là áo cơm vô ưu.
Thôn Bình Hương tuyệt đại đa số nông hộ đều không có chính mình ruộng đất, yêu cầu hướng địa chủ thuê đồng ruộng, Kiến Thành Đế đối với đồng ruộng thuê thuế má có khắc nghiệt quy định, bất luận là hương thân địa chủ, vẫn là quan lại hầu tước, đều không cho phép thu nạp vượt qua năm đó thu hoạch thập phần chi bốn địa tô, thôn Bình Hương ở vào sản lương đại tỉnh, thổ địa phì nhiêu, mỗi năm mẫu sản lượng đều so mặt khác phủ châu cao hơn một đoạn, mặc dù là thuê địa chủ gia đồng ruộng, những cái đó người thuê dựa vào kia thập phần chi sáu tiền đồ cũng có thể quá thập phần dư dả.
Ở thôn Bình Hương, cơ hồ nhìn không tới bùn bôi cỏ tranh dựng phòng ốc, trừ phi là cực kỳ lười biếng nhân gia, bằng không, dựa vào mấy bối người tích góp cũng đều xây lên gạch xanh tiểu nhà ngói, có lẽ là vật chất sinh hoạt đầy đủ, thôn Bình Hương người cũng thập phần coi trọng con cháu giáo dục, trong thôn liền có Thư Thục, trong thôn không ít nam đồng đều ở Thư Thục tiếp thu vỡ lòng giáo dục.
Mà vừa mới bị nhắc tới một miệng Giang gia tiểu ngốc tử, đúng là Thư Thục dạy học tiên sinh con gái một nhi.
Giang gia ở Bình Hương vùng cũng coi như là nhà giàu, gia tộc nhất cường thịnh thời điểm, có được gần hai trăm mẫu ruộng đất, thôn Bình Hương có không ít nông hộ đều dựa vào thuê Giang gia đồng ruộng duy sinh, chỉ là Giang gia con nối dõi không phong, cơ hồ đại đại đơn truyền, tới rồi này một thế hệ, càng là chỉ có một nữ nhi, tên là Giang Vũ, vẫn là một cái chỉ số thông minh cùng cấp với năm tuổi hài đồng tiểu ngốc tử.
Giang gia hiện tại đương gia người là Giang Vũ phụ thân Giang Bảo Tông, tuổi trẻ khi cưới nhà mẹ đẻ biểu muội, hai vợ chồng nùng tình mật ý, hồng tụ thêm hương, rất là ân ái, Giang Bảo Tông khảo trung tú tài năm ấy, biểu muội bị chẩn bệnh mang thai, càng là làm Giang Bảo Tông khí phách hăng hái, thỏa thuê đắc ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng ( mau xuyên ) (End)
General FictionHán Việt: Nữ phối ( khoái xuyên ) Tác giả: Đả Tự Cơ N Hào Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Làm ruộng , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kiếp t...