"Này đỉnh đầu bị loét, lòng bàn chân trường mủ tiểu / xướng / phụ, ban ngày ban mặt không làm việc, còn chờ ta lão thái bà hầu hạ hai người các ngươi không thành, tao sét đánh tiện hóa, thật khi ta trị không được ngươi."
Tạ gia trong viện, một cái thân hình thấp bé nữ nhân đứng ở một phiến cũ nát cửa gỗ trước, đôi tay chống nạnh, chỉ vào cửa gỗ chửi ầm lên.
Đại sáng sớm, lại là nông nhàn thời điểm, Tạ gia không ít người còn ở mộng đẹp đâu, đã bị này từng đợt không mang theo ngừng lại sảo tiếng mắng cấp đánh thức.
"Mẹ đây là nháo gì đâu?"
Tạ Trường Canh mơ mơ màng màng tỉnh lại, xô đẩy một chút ngủ ở bên người tức phụ, hơi mang bực bội hỏi.
Trước đó không lâu trong thôn mới vừa đã trải qua thu đoạt, mọi người đã lâu không có ngủ một cái chỉnh giác, kết quả hiện tại mẹ nó đại sáng sớm ở trong sân chửi bậy, bọn họ ngủ không hảo không nói, nếu là sảo tới rồi phụ cận hàng xóm, chỉ sợ còn sẽ đưa tới oán hận.
"Còn có thể là gì, phỏng chừng là lão tam tức phụ phạm lười, không rời giường nấu cơm giặt đồ bái."
Tạ Trường Canh tức phụ Trương Tiểu Quyên nói thầm một câu, lúc này nàng cũng không có buồn ngủ: "Ngươi tiếp theo ngủ tiếp một lát, ta qua đi nhìn liếc mắt một cái."
Trương Tiểu Quyên nghĩ đến ngày hôm qua phát sinh sự, tròng mắt lăn long lóc lăn long lóc chuyển động, tồn xem kịch vui tâm tình, lúc này cũng không tính toán ngủ tiếp, chạy nhanh mặc quần áo, tính toán đi trong viện xem vừa ra trò hay.
"Này lão tam tức phụ cũng thật là, nàng thân thể ốm yếu, vốn là không có biện pháp tránh nhiều ít công điểm, mẹ thương tiếc nàng, chỉ cần cầu nàng giúp chúng ta giặt quần áo nấu cơm liền hảo, ngày hôm qua Tam Nha không phải không cẩn thận đập vỡ đầu sao, trong thôn cái nào hài tử không phải như vậy va va đập đập lại đây, chỉ có nàng khuê nữ tinh quý, đập vỡ một ít da, chảy một ít huyết, liền cùng muốn nàng mệnh dường như, hôm nay dứt khoát làm bộ làm tịch liền cơm đều không làm."
Trương Tiểu Quyên miệng xoạch xoạch nói cái không ngừng, đáy mắt xem náo nhiệt ý vị càng đậm dày, nàng nhưng thật ra muốn nhìn một chút, cái kia ngày xưa cùng tiểu bạch thỏ dường như tam đệ muội lần này có thể nháo xảy ra chuyện gì tới.
"Cũng không thể nói như vậy, lão tam bên ngoài tham gia quân ngũ, lão tam tức phụ liền Tam Nha một cái khuê nữ, nhưng không được coi trọng một ít, chuyện này cũng quái tiểu muội, làm Tam Nha trích cái gì thứ phao nhi đâu, làm hại Tam Nha từ trên sườn núi lăn đi xuống."
Tạ Trường Canh da mặt không có hắn tức phụ tới hậu, nói không nên lời lão tam tức phụ gì cũng không làm, ở nhà ăn không nói tới, bởi vì hắn trong lòng rõ ràng, trong nhà này, kỳ thật phải kể tới lão tam một nhà nhất có hại, điểm này không chỉ có hắn bản nhân rõ ràng, cũng là bọn họ Hồng Tinh công xã sinh sản tám đại đội công nhận một sự kiện.
Tạ gia đại gia trưởng Tạ Trụ Tử là thời trẻ đi theo song thân trốn tránh chiến tranh di chuyển đến địa phương, hắn cưới địa phương họ lớn Miêu gia cô nương Miêu Phượng Muội, có thể ở địa phương đứng vững gót chân, bởi vậy hôn sau, Tạ Trụ Tử cái này một nhà chi chủ ngược lại không có gì quyền lên tiếng, nhà này chân chính đương gia nhân, vẫn luôn là đanh đá Miêu Phượng Muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng ( mau xuyên ) (End)
Ficción GeneralHán Việt: Nữ phối ( khoái xuyên ) Tác giả: Đả Tự Cơ N Hào Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Làm ruộng , Hào môn thế gia , Nữ phụ , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kiếp t...