Hi guys plsss vote and comment.
JOHN POV.
Nagising ako na pawis na pawis. Bakit ganon sino yng nasa panaginip ko . Parang kilala ko yung boses pero hindi ko makita yung muka.
Hinayaaan ko nalang yung panaginip ko at ako'y naligo na.
Nag bihis muna ako at kumain.
Pupunta pala ako ngayun sa mall dahil may bibilihin ako.
Nang matapos ako kumain ay sumakay na ako ng taxi.
Nang maka dating ako ng mall ay nag libot muna ako.
Pumasok ako sa isang bilihan ng sapatos at habang nag titingin ako doon ay may nagustuhan ako na sapatos. Napaka ganda nya kulay puti sya. Pero naisip ko kakabili ko lang ng sapatos.
Dalawa ang pumapasok sa aking isip isa bilihin ko na at yung isa naman wag.
Gusto ko bilihin dahil wala pa akong puti na sapatos puro kasi kulay black o kaya mga dark colors. Pero parang ayaw ko bilihin dahil kakabili ko lang ng sapatos at baka pagalitana ko ni mama. Tsss ano ba talaga. May dala ako ng pera dito 10k dahil gusto ko nga na mag shopping anong akala nyo babae lang ang nag shopping hindi noh kami din mga BI. hahahaha.
1k lang naman yung sapatos ehh kaya may 9k pa ako oh diba.
"Hi sir yan po ba gusto nyo bilihin?" tanong ng sales lady.
"Umm yes." sabi ko.
"Good choice sir dahil ngayung buwan lang meron nya at sa susunod pa na buwan ay wala na parang limited edition po." sabi nung sales lady. Ay kabog limited edition pala toh sige na nga bilihin ko na para 5 na yung limited edition ko hahhaha 20 na kasi yung sapatos ko at sa nung nakaraang linggo ay bumili ako nung nike na spongebob. Sa totoo nga tatlo yung binili ko ehh kay spongebob kay patrick at yung kay sandy hahahaha.
"ok i buy it. Sabi ko.
Kinuha na nung sales lady yung sapatos pero pinigilan ko sya.
"Kuha mo ako ng bago sa stock room nyo ayoko nang nandyan tska size 40 ako." sabi ko sa sales lady. Nakita ko naman na parang sabi nya sa isip nya ang arte naman ng lalaking toh. Ganon. Eh kesyo ayaw ko ng display ehh sinukat na kasi yun at mamaya mabaho yung paa nung sumukat noon. Hahahha.
Nga pala may kwento ako sa inyo dpat mag kaka kotse na ako kaso hindi natuloy dahil may ginawa akong kabalastugan.
(Kasi nag cutting ka. Hahaha) autor.
Wag ka nga maingay ayoko na nga maalala yun ehh.
(Bakit mo pa ni kwento.) autor.
Ehh gusto ko ehh. Tska gumawa ka ng sarili mong POV hindi yung dito ka sa POV ko nag gaganyan.
(Oh sige gagawa ako pero hindi kita bibigyan ng loveteam ahhaha.) autor.
Walang ganunan autor sabi ko nga pwede ka na sumali sa POV ko. Tss
(Hahahaha kaya dapat wala ka dito ehh ma attitude kang bakla ka.) autor
Hoy hindi ako ma attitude at lalong hindi ako bakla BI lang.
(sige ikaw na nag sabi nya ahh. Hahahhaha) autor.
Mag sulat ka na nga lang ang ingay mo ehh.
(Edi mag sulat attitude kang bakla ka hahahha bye.) autor.
Tsss. Guys wag nyo yung pansinin papansin kasi yun.
(Narinig ko yun.) autor.
Oh diba papansin balik na nga tayo sa kwento.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend Is Ugly Girl (On Going)
Teen FictionMy Bestfriend Is Ugly Girl Copyright © 2018 by Cutiejohn09 All rights reserve