✧ forty

773 50 6
                                    

T H I R D  P E R S O N

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

T H I R D  P E R S O N

❝Happy Birthday, Yohaaannee!!!❞ sabay na sigaw ni Troye, Brix, at Kairo mula sa labas ng bahay nila Yohanne.

❝HOY! ANG IINGAY NIYO!!❞ Saway ng matandang kapitbahay nila Yohanne kaya halos mamatay sa kakatawa si Elijah sa tatlo.

Yaaan, iingay niyong mga bungal kayo❞ natatawang salubong ni Yohanne mula sa loob ng bahay nila.

❝Eh gusto ka lang naman namin batiin nakangusong sabi ni Brix.

Pwede naman kase sa loob na lang❞ hiyang hiya ang dalawa sa ginawa nila kaya bago pa nila hilingin na kainin sila ng lupa ay pinapasok na sila ni Yohanne.

❝Hi Titaaa!❞ Bati ni Kairo sa mama ni Yohanne na kasalukuyang nasa kusina.

❝Oh, Kairo hijooo!❞ Sabi nito at nakipag-beso kay Kairo pati na rin kila Elijah 

Halina at kumain na kayo. Nagluto ako ng marami para sa inyo❞ nakangiting sambit ng mama ni Yohanne.

Yieeee! Salamat po titaaa! The best ka talagamasayang sabi ni Brix.

Plastik bulong ni Yohanne.

❝Hoy hindi ah! Totoo naman ah?❞ Sabi ni Brix.

Talaga itong si Yohanne. Hayaan mo na ngaa!❞ Saway ng mama ni Yohanne kaya napanguso na lang ito.

━━━━━━━━━━━━━━━

❝Happy Birthday, Yohanneee!❞ Masayang bati nila Lucy at Shantal kay Yohanne. Luminga-linga ito at tila ba'y may hinahanap.

Yieee, hinahanap si Sunshine. Wala siya, may sakit kase eh❞ sabi ni Jullien kaya naman napatingin sa kanya si Yohanne.

❝M-may sakit siya? Akala ko ba aalis lang sila?❞ Nagtatakang tanong ni Yohanne kaya't nabatukan ni Julia si Jullien.

Palpak ka talaga. Tss❞ masungit na saad ni Julia kay Jullien matapos nitong mambatok.

❝A-ahh, ayaw ipasabi ni Shine na may sakit siya eh. Baka daw mag-alala ka❞ sabi ni Julia at ngumiti ng alanganin.

Malamang! Mag-aalala talaga ako. Pasaway talaga yun❞ sabi niya niya at iiling iling.

❛Clown❜┇C.YJ x H.YJ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon