CHƯƠNG 30: NGÀY VUI (2)

100 1 3
                                    

Đã "diễn" thì phải "diễn" cho đến nơi đến chốn. Lệ Túc không tin vào mắt mình vừa chứng kiến được điều gì, liền xoay người sang nói với 2 tên "cô đơn".

"bất ngờ chưa, đó là Hà Nhiêm Ấn, là đại soái của chúng ta đó"

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng hình như giữa Cơ Châu Kiệt và Lục Cầm Tiêu có chút xích mích.

"nè, hai người bị làm sao vậy? thấy không vui à?" - Lệ Túc chạm nhẹ vào người Cầm Tiêu.

"còn phải hỏi sao? cậu ta lại nằm trên cánh tay của tôi suốt một đêm đó!" - Cơ Châu Kiệt phân minh.

Rốt cuộc họ đang giận nhau hay làm trò hề cho thiên hạ xem vậy ta? Lệ Túc không biết đầu đuôi câu chuyện thế nào, im lặng nghe tiếp.

"là cậu lấn sang cái gối, chứ tôi không hề muốn nằm lên người cậu...." - nói nhanh nên nói sai - "không... phải là trên tay cậu"

"tối nay tôi sẽ xuống đất ngủ, cậu đừng hòng giở trò này một lần nào nữa!"

"thôi thôi...cho tôi xin đôi "tình nhân" hai người đi, cải nhau suốt" - Lệ Túc thở ngắn thở dài.

"cậu biết gì mà nói!" - cả hai đồng thanh nói để phản bác lại câu nói về rồi của Lệ Túc.

Nói xong, cả hai nhìn nhau có chút ngại ngùng, có chuyện gì vậy trời? Đấng nam nhi trai tráng mà lại hành xử .....không khác gì...

"nhắc mới nhớ, Từ Lộ Hà đâu?" - Lệ Túc đứng lên nhìn xung quanh, phát hiện ra cô ta không hề xuất hiện, đáng lý ra người cùng Hà Nhiêm Ấn lên lễ đường phải là cô ấy mới đúng.

"làm sao biết được bộ trưởng Từ đang nghĩ gì, có trời mới đoán được kế sách của ông ta." - Cơ Châu Kiệt khoác hai tay lại, nhìn Lệ Túc trả lời.

Lễ thành hôn đã kết thúc, bây giờ chỉ còn dùng tiệc thân mật với những vị khách quý. Trương Lệ Tường không tin được mình vừa làm chuyện đáng lý ra không nên làm. Cô đi đến nơi có chú Hải đang ngồi cùng với vệ sĩ.

"chú...Lâm"

"cháu của ta, con xứng đáng được nhiều thứ tốt đẹp như vậy"

"chỉ cần xong việc, chú cháu ta sẽ cùng nhau đi đến nơi khác sống những chuổi ngày còn lại, chú nhất định phải chờ con"

"cháu gái khờ của ta..."

"đây là chú của Lệ Tường?" - Hà Nhiêm Ân khách sáo đưa tay ra một cách lịch sự để chào hỏi - "chào chú!"

Vì đang "Đóng giả" là người không nhìn thấy thứ gì, ông không ngại giả vờ cho đạt.

"chào cậu"

"xin lỗi chú vì hành động này"

Hà Nhiêm Ấn nhận ra người chú "vợ" không hề nhìn thấy gì, việc anh vừa làm có phần hơi khiếm nhã. Có thể học thức anh không bằng ai vì từ nhỏ đã theo cách mạng, nhưng những điều đơn giản này, ắt ai cũng phải hiểu.

"không sao, không sao"

"chú vào trong, con sẽ cho vệ sĩ và chú ở một bàn riêng" - dứt lời anh đã cho phục vụ làm thêm một bàn mới để cho chú Hải dùng.

CHÀNG QUÂN NHÂN VÀ NÀNG CA SĨ [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ