Chương 61 thích sao
Ở cái này trong vòng hỗn, quan trọng nhất chính là tin tức linh thông. Đoàn phim không có công khai đối ngoại thử kính, có thể được đến tin tức lại đây, đều có từng người con đường, tự nhiên cũng đã sớm biết, vai chính trên cơ bản đã xem như định ra tới.
Tần Mặc cùng Trần Băng tự nhiên không cần phải nói, không ai cảm thấy chính mình có thể theo chân bọn họ cạnh tranh.
Đến nỗi Khấu Kiêu, lấy kỹ thuật diễn xem, hắn đương nhiên còn kém chút hỏa hậu, nhưng là lấy nhân khí tới xem, mọi người thêm lên phỏng chừng cũng vô pháp cùng hắn so. Này dù sao cũng là show thực tế, tuyển người thời điểm khẳng định vẫn là muốn suy xét phương diện này điều kiện.
Nhưng tới thử kính người vẫn là không ít.
Đoàn phim đội hình lợi hại như vậy, liền tính cuối cùng tuyển không thượng, có thể ở này đó đại già trước mặt biểu diễn một đoạn, được đến đối phương đánh giá, thậm chí có thể cho đối phương lưu lại ấn tượng, cũng đã vậy là đủ rồi.
Cái này kịch bản tuy rằng không dài, nhưng cũng có một ít thứ yếu nhân vật, nếu là có thể bị nhìn trúng tự nhiên tốt nhất, liền tính lần này không có cơ hội, cũng có thể vì về sau làm tính toán.
Cái này trong vòng, nhất thiếu chính là cơ hội.
Quả nhiên, cả ngày thử kính, chẳng những tuyển ra ba vị vai chính, liền mặt khác vai phụ cũng đều cơ bản định rồi xuống dưới.
Lúc sau, đoàn phim liền phải lao tới Hoa Trà thôn, bắt đầu khua chiêng gõ mõ mà quay chụp công tác.
Dựa theo Nguyễn Ngư dĩ vãng thói quen, kịch bản thông thường sẽ chia làm hai loại, một loại trực tiếp bán đứt, kế tiếp các loại khai phá đều cùng nàng không có quan hệ. Một loại khác còn lại là cùng giống Trương Linh Linh bằng hữu như vậy hợp tác, ở chính mình giao tế trong giới tích cóp cái đoàn phim, bởi vì đều là người một nhà, hợp tác lên cũng sẽ càng vui sướng, như vậy đoàn phim, nàng giống nhau đều là sẽ cùng tổ, tiền lời cũng là ấn chia làm tới tính.
Đương nhiên, bởi vì nàng trong ngành địa vị cao, người trước thu vào kỳ thật cũng không sẽ so người sau thiếu quá nhiều, lại còn có tỉnh rất nhiều sự.
Bất quá này hai người thể nghiệm, lại là hoàn toàn bất đồng. Hơn nữa cùng đoàn phim quay chụp, đối với kịch bản sáng tác chỉ đạo cũng có rất lớn tác dụng. Rốt cuộc có chút đồ vật, dùng văn tự bày biện ra tới thực dễ dàng, nhưng là thay đổi thành màn ảnh ngôn ngữ, liền chưa chắc. Phương diện này nội dung nhìn như râu ria, nhưng Nguyễn Ngư có thể làm được mỗi lần tân kịch bản ra tới đều có người cướp mua, chưa chắc không có phương diện này duyên cớ.
Đối đạo diễn tới nói, kịch bản dễ dàng thay đổi thành màn ảnh, liền tỉnh rất nhiều công phu, mà đối nhà đầu tư tới nói, thiếu khai một ngày cơ, là có thể tỉnh hạ mấy chục thượng trăm vạn tiêu phí.
Lúc này nếu là cùng Diêm Sương bằng hữu như vậy hợp tác, mà hiện tại mắt thấy Lâm Thâm, Khấu Kiêu này đó quen thuộc người cũng sẽ gia nhập tiết mục tổ, nàng vốn dĩ cũng nên tiếp tục cùng tổ. Huống chi Nguyễn Ngư đối Hoa Trà thôn ấn tượng thực hảo, cảm thấy ở nơi đó nhiều trụ một thời gian cũng không tồi.
Còn nữa nói, nàng chuyển hình gặp gỡ bình cảnh chính là không đủ gần sát hiện thực sinh hoạt, có cơ hội này thâm nhập thể nghiệm, cũng không nên bỏ qua. Diêm Sương lần này thỉnh chính là một vị thượng tuổi lão đạo diễn, trước kia là chụp phim phóng sự xuất thân, phi thường am hiểu quay chụp loại này tả thực đề tài, Nguyễn Ngư cùng tổ cũng nhất định có thể học được rất nhiều đồ vật.
Nhưng Thích Lam bên này sự nghiệp vừa mới vừa mới bắt đầu, lúc này không quan tâm mà chạy đến Hoa Trà thôn đi, cũng ít nhiều bên này tạm thời không có gì yêu cầu nàng tự mình nhìn chằm chằm địa phương, hơn nữa chỉ đi mấy ngày thời gian, quyền đương nghỉ.
Nàng có thể không chối từ ngàn dặm đi xem chính mình, Nguyễn Ngư tự nhiên thực cảm động. Hơn nữa nàng cũng không thể phủ nhận, khi đó chính mình cũng đích xác phi thường tưởng niệm Thích Lam. Cho nên liền tính này hành động có chút lỗ mãng thiếu suy xét, Nguyễn Ngư cũng hoàn toàn không tính toán phê bình nàng.
Nhưng nàng nếu cùng tổ, ít nhất muốn ở bên kia đãi ba bốn tháng thời gian. Ở riêng hai xứ lâu như vậy, bất luận đối Thích Lam vẫn là đối Nguyễn Ngư, đều là hạng nhất thật lớn khảo nghiệm. Mà suy xét đến một đi một về muốn chậm trễ thời gian, bất luận là nàng nghỉ phép trở về vẫn là Thích Lam đi xem nàng, đều không quá hiện thực.
Nguyễn Ngư khi còn nhỏ xem 《 đạp ánh trăng hành bản 》, giảng nhất nhất đối bởi vì vào thành làm công kiếm tiền mà không thể không ở riêng hai xứ tiểu phu thê, ở Tết Trung Thu khi ngoài ý muốn được đến một ngày kỳ nghỉ, vì thế không hẹn mà cùng mà bước lên đi trước đối phương nơi thành thị xe lửa, hy vọng có thể cho lẫn nhau một kinh hỉ, kết quả lại lẫn nhau ở trên đường bỏ qua. Cuối cùng, bọn họ mang theo đầy người mỏi mệt, ở đường về xe lửa thượng cách cửa sổ xe liếc mắt nhìn nhau, sau đó trở lại từng người thành thị, tiếp tục sinh hoạt.
Chuyện xưa tự nhiên là mỹ đến làm người thổn thức, nhưng cái loại này hối hận cảm giác, lại trước sau vô pháp tiêu tan.
《 Món quà của nhà thông thái 》, tiểu phu thê ít nhất còn có thể rúc vào cùng nhau, thưởng thức đối phương đưa tặng lễ vật, tức
Sử mất đi đối chính mình mà nói rất có ý nghĩa tùy thân vật phẩm, cũng đáng giá an ủi. Chính là lâm tú san cùng vương duệ, lại lệnh lúc ấy đọc sách nàng hận không thể đột phá thời không sức mạnh to lớn bình định, làm cho bọn họ có thể an an ổn ổn mà đoàn viên một hồi.
Sinh hoạt đương nhiên sẽ gặp được đủ loại suy sụp, vô luận người nào đều trốn bất quá.
Nhưng nàng cùng Thích Lam đã không cần vì kế sinh nhai như thế bôn ba, nếu nói đến từng người tiền đồ, Thích Lam sự nghiệp vừa mới mới vừa khởi bước, còn cần lưu lại nơi này dốc sức làm, ngược lại là nàng chính mình, kỳ thật đã đi ở tương đối vững vàng trên đường, chỉ là yêu cầu càng nhiều cân nhắc công phu.
Điểm này thời gian, tuy rằng xa xỉ, nhưng nàng lãng phí đến khởi.
Cho nên ở Diêm Sương mời nàng khi, Nguyễn Ngư cân nhắc luôn mãi, vẫn là lựa chọn cự tuyệt.
“Hành đi, ta sớm nên nghĩ đến.” Diêm Sương nhún vai, “Thích Lam thực may mắn.”
“Ta cũng thực may mắn.” Nguyễn Ngư cười, “Nhưng ta cho rằng ngươi sẽ khuyên ta. Tựa như mấy tháng trước, ngươi khuyên ta tới viết cái này kịch bản khi như vậy.” Tuy rằng lúc ấy Diêm Sương nói qua, kịch bản hoàn thành nàng liền có thể rời khỏi, kế tiếp công tác sẽ có cùng tổ biên kịch tới tiến hành, nhưng Nguyễn Ngư tin tưởng, kia chỉ là kế hoãn binh.
“Xác thật có một ít bất đồng ý tưởng.” Diêm Sương cũng không kiêng dè.
“Bởi vì ngươi vị kia phó thiếu tá?” Nguyễn Ngư nói, “Nói thực ra, ngươi cũng cho ta có điểm giật mình. Ta có điểm tò mò, ngươi coi trọng nàng cái gì?”
“Có lẽ là cầu treo hiệu ứng?” Diêm Sương cười cười, thuận miệng đáp.
“Thật sự nghĩ kỹ rồi? Ngươi trước kia mục tiêu như vậy kiên định, ta cho rằng ngươi ít nhất sẽ do dự một chút.”
“Chính là bởi vì mục tiêu kiên định, cho nên biết chính mình muốn cái gì.” Diêm Sương nghĩ nghĩ, nói, “Mỗi người trong cuộc đời, đều sẽ có không ngừng một kiện muốn đi làm, cũng cần thiết đi làm sự, có lẽ là sấm một phen sự nghiệp, có lẽ là ái một người, không cần thiết cấp này hai người phân ra cao thấp.”
Nàng nói tới đây cười, “Tiểu hài tử mới làm lựa chọn, người trưởng thành hai cái đều phải, không phải sao?”
Trước kia chỉ là không có như vậy một người, đáng giá nàng phí như vậy tâm tư. Hiện tại nếu nàng xuất hiện, Diêm Sương cũng không có gì nhưng do dự.
“Chỉ là đại đa số người làm không được hai người kiêm đến, không thể không ở trong đó làm lấy hay bỏ.” Nguyễn Ngư nói, “Ngươi không thể không thừa nhận, người tinh lực là hữu hạn, muốn chiếu cố quá khó khăn.” Diêm Sương cảm thấy chính mình có thể làm được đến, khả năng chỉ là bởi vì nàng còn không có trải qua quá.
Những lời này Nguyễn Ngư không có nói ra, nhưng Diêm Sương nghe hiểu, nàng đuôi lông mày hơi hơi một chọn, “Ta đây có cái càng tốt biện pháp.”
“Ân?”
“Childmakechoice, Adultmakes-ex.”
“……” Nguyễn Ngư thất ngữ một lát, không khỏi nghiêm nghị khởi kính, “Ngươi thắng.”
……
Thích Lam là lại qua mấy ngày, mới hậu tri hậu giác mà ý thức được Nguyễn Ngư không có cùng tổ rời đi. Lại sau khi nghe ngóng, được chứ, đoàn phim đều đã xuất phát vài thiên, Nguyễn Ngư nơi này vẫn là nửa điểm động tĩnh đều không có, mỗi ngày không phải an an ổn ổn mà ở nhà viết bản thảo, ngẫu nhiên bớt thời giờ ra cửa tham gia tập thể hình, cắm hoa linh tinh chương trình học, thả lỏng tâm thần.
Nếu lại lại có nhàn hạ thoải mái, nàng sẽ đi công trường nhìn xem Thích Lam.
Nói là công trường, kỳ thật có chút hà khắc rồi. Bởi vì chỉ là ở nguyên bản phòng ở cơ sở thượng một lần nữa làm trang hoàng, cho nên tiến độ cũng không tính chậm, hiện tại kia một mảnh đã có điểm rực rỡ hẳn lên ý tứ, chẳng qua nơi nơi đều đôi các loại vật liệu xây dựng, có vẻ có chút hỗn độn.
Nguyễn Ngư trước kia liền tính trang hoàng phòng ở, cũng chỉ yêu cầu thỉnh đáng tin cậy đoàn đội, chính mình trả tiền liền hảo. Liền tính muốn nhìn chằm chằm một chút hiện trường, cũng hơn phân nửa là người đại diện Cố Xuân Tri công tác, vẫn là đầu một hồi tiếp xúc cái này ngành sản xuất người, liền tính nghe đốc công giới thiệu các loại vật liệu xây dựng, cũng có thể nghe được mùi ngon.
Chính là bởi vì cuộc sống này quá đến quá có tư vị, Thích Lam mới có thể nhất thời không nghĩ tới đoàn phim việc này.
Chờ nàng phục hồi tinh thần lại, ý thức được Nguyễn Ngư hơn phân nửa là vì chính mình từ bỏ cơ hội này, tâm tình không khỏi có chút phức tạp.
Nàng thề sẽ chiếu cố hảo Nguyễn Ngư, nhưng kỳ thật là chính mình vẫn luôn bị đối phương chiếu cố, từ sinh hoạt đến công tác. Bởi vì Nguyễn Ngư so nàng nhiều mấy năm lịch duyệt, các phương diện đều so với chính mình càng thành thục, điểm này Thích Lam cũng có thể tiếp thu. Nhưng nếu vẫn luôn như vậy, vậy không có gì ý tứ.
Nàng không có trước tiên đi hỏi Nguyễn Ngư chuyện này.
Bởi vì nàng không nghĩ tái giống như trước kia như vậy, mỗi lần đều ở bị động tiếp nhận rồi đối phương hảo ý lúc sau, ôm người cảm động mà khóc một hồi, sau đó cảm khái nàng vì cái gì sẽ tốt như vậy, chính mình đến tột cùng đi rồi cái gì vận mới có thể gặp được như vậy một người.
Nguyễn Ngư vì nàng từ bỏ, căn bản không phải một câu khinh phiêu phiêu “Ngươi đối ta thật tốt” là có thể khái quát.
Hai người ở bên nhau, vẫn luôn là trong đó một phương ở trả giá, bản thân liền có vấn đề. Nguyễn Ngư dung túng nàng, là bởi vì nàng tuổi còn nhỏ, cho nên Nguyễn Ngư tổng cảm thấy có chiếu cố hảo nàng trách nhiệm. Nhưng nàng không thể vẫn luôn đem chính mình trở thành tiểu hài tử.
Nàng lúc này xác thật trầm ổn, thế nhưng vẫn luôn không có ở Nguyễn Ngư trước mặt lộ ra nửa điểm manh mối.
Nguyễn Ngư ngay từ đầu còn sợ nàng hỏi, sau lại thấy nàng tựa hồ cam chịu, trong lòng ngược lại sinh ra một chút nhàn nhạt mất mát. Nàng không thể không thừa nhận, đại khái mỗi lần chính mình làm như vậy thời điểm, Thích Lam đều sẽ dùng một đôi sáng lấp lánh con ngươi nhìn nàng, nàng trong lòng kỳ thật là có điểm nghiện.
Cái loại này bị một người quá chú tâm tin cậy cảm giác, Nguyễn Ngư rất ít từ người khác trên người được đến quá, cho nên Thích Lam đối nàng tới nói mới như thế không thể thay thế.
Bất quá nàng là người trưởng thành rồi, tự nhiên không thể so đo này đó.
Ân…… Diêm Sương nói đúng, Adultmakes-ex, có cái gì vấn đề, hoàn toàn có thể ở trên giường giải quyết.
Cho nên có một đoạn thời gian, Thích Lam phát hiện, Nguyễn Ngư trở nên đặc biệt triền người.
Tuy rằng nàng trước kia cũng thực nhiệt tình, nhưng nói thật, không có như vậy dùng nhiều dạng, làm cho Thích Lam mỗi ngày năm mê ba đạo, suýt nữa liền công trường đều không nghĩ đi.
Loại sự tình này lại không có gì đạo lý nhưng giảng, nàng càng không thể có thể đi hỏi Nguyễn Ngư vì cái gì đột nhiên như vậy. Này đối Thích Lam tới nói tạm thời cũng coi như là một phần phúc lợi, nàng chỉ có thể mừng thầm trong lòng, hơn nữa càng thêm ra sức.
Lại qua một thời gian, Nguyễn Ngư chính mình cùng chính mình so xong rồi kính nhi, chuyện này cũng cứ như vậy đi qua.
Không cần phải xen vào chân nhân tú bên kia sự, ý nghĩa Nguyễn Ngư cũng có thể đem càng nhiều tinh lực đặt ở chính mình công tác thượng. 《 Hoang Hoa 》 cái này kịch bản, vốn dĩ cũng đã có đại khái, trong khoảng thời gian này lại có tân linh cảm, bế quan mài giũa một đoạn thời gian, kịch bản liền hoàn toàn hoàn công.
Đây là một cái kịch bản phim.
Kỳ thật Nguyễn Ngư ngay từ đầu là tưởng viết phim truyền hình kịch bản. Nàng tuy rằng cũng viết kịch bản phim, nhưng phim truyền hình viết đến càng nhiều. Một phương diện là như thế này tương đối kiếm tiền, về phương diện khác cũng là đề tài nguyên nhân. Nàng viết chính là phim thương mại kịch bản, nhưng lại không cùng tảng lớn đánh không quan hệ, phòng bán vé cùng danh tiếng đều nửa vời, thập phần xấu hổ.
Đặc biệt là mấy năm nay, trong nghề đối nàng phê bình càng ngày càng nhiều, Nguyễn Ngư biết đó là chính mình nhược điểm, liền càng sẽ chủ động lẩn tránh.
Nhưng là loại này hoàn hoàn tương khấu, không ngừng xoay ngược lại lại xoay ngược lại mau tiết tấu kịch bản, chụp thành phim truyền hình liền quá đáng tiếc. Bởi vì phim truyền hình là phát sóng liên tục, mỗi ngày hai tập đuổi theo xem, cho người xem thời gian quá dài, quan khán thể nghiệm khẳng định không bằng điện ảnh như vậy vui sướng tràn trề.
Huống chi hiện tại phim truyền hình, quay chụp thời điểm pha nước, quảng cáo cấy vào linh tinh sự đều khó có thể tránh cho, càng đáng sợ chính là, còn khả năng sẽ bởi vì đầu tư phương một phách ót, liền cấp kịch bản cường tắc một đoạn cảm tình diễn! Hơn nữa là thiên lôi cẩu huyết cái loại này.
Nàng này phân băn khoăn, Thích Lam nhiều ít cũng có thể đoán được một chút. Đang xem xong kịch bản, tỏ vẻ xong chính mình kinh ngạc cảm thán sau, nàng liền hỏi, “Này kịch bản, ngươi tính toán cho ai chụp?”
“Ta muốn tìm hoa đạo. Tuy rằng hắn chưa chắc có thể nhìn trúng, nhưng không tranh thủ một chút, thật sự không cam lòng. Vạn nhất bị cự tuyệt, lại suy xét khác.” Nguyễn Ngư nói, “Trương Linh Linh bên kia hẳn là có thể đáp được với tuyến, ít nhất ước một bữa cơm hẳn là không thành vấn đề.”
“Vì cái gì muốn tìm Trương Linh Linh? Ta cũng có thể a!” Thích Lam lập tức nói.
Nguyễn Ngư có chút kinh ngạc mà nhìn về phía nàng, “Ngươi?”
“Nga, không phải ta, là Thích giáo thụ.” Thích Lam buông tay, “Hắn cùng hoa đạo xem như lão bằng hữu. Ta khi còn nhỏ còn thượng quá hắn diễn đâu!”
“Thiệt hay giả?” Nguyễn Ngư không quá tin tưởng, cho rằng nàng là ở nói giỡn, “Ta như thế nào không thấy quá?”
“Chính là chụp Trù Thần cái kia kịch bản a, muốn một cái sẽ nấu cơm tiểu diễn viên.” Thích Lam thấy nàng chê cười chính mình, vội vàng giải thích, nhưng giải thích đến một nửa, chính mình lại tiết khí, “Đáng tiếc ta nấu cơm tuy rằng
Lợi hại, nhưng đối mặt màn ảnh liền không được, sau lại chỉ có thể cấp cái kia tiểu diễn viên làm thế thân.”
“Ngươi đừng không tin, kia điện ảnh còn có hai cái màn ảnh là cho ta đâu —— tuy rằng đều là bóng dáng.”
Nguyễn Ngư kỳ thật đã tin, rốt cuộc Thích Lam không cần thiết tại đây loại sự thượng chơi nàng. Nàng sở dĩ kinh ngạc, là bởi vì Thích Lam cư nhiên không có đem này đoạn trải qua lấy ra tới thổi phồng quá.
Đối với nàng nghi vấn, Thích Lam bĩu môi, “Lại không phải chính mặt, có cái gì hảo thổi?”
Nếu ngay từ đầu chính là tưởng tranh thủ thế thân, kia còn hảo thuyết. Nhưng vốn dĩ hẳn là chính mình lộ mặt, kết quả bởi vì kỹ thuật diễn không được thành thế thân, này liền tương đối mất mặt. Nguyễn Ngư cùng bên người nàng người đều ở cái này trong vòng, đối này đó lại rõ ràng bất quá, nàng liền đề đều ngượng ngùng đề.
Nhưng khóe mắt dư quang chú ý tới Nguyễn Ngư đã mở ra video bản cài đặt, tìm tòi ra bộ điện ảnh này, điểm đánh quan khán, nàng trong lòng vẫn là có điểm mỹ.
Nhịn trong chốc lát, vẫn là không nhịn xuống, thấu qua đi, cùng nàng cùng nhau xem.
Loại này kinh điển lão điện ảnh, trước kia nhìn không biết bao nhiêu lần, chợt nhắc tới tới, khả năng đại bộ phận cốt truyện đều không nhớ rõ, chỉ nhớ kỹ mấy cái kinh điển hình ảnh. Chính là như vậy theo xem xuống dưới, cốt truyện phát triển lại đều ở trong đầu, có loại cố nhân gặp lại ấm áp cảm.
Huống chi Thích Lam còn xuất hiện ở màn ảnh, tuy rằng chỉ là hai lần bóng dáng, hơn nữa màn ảnh kéo đến xa, năm đó thiết bị hiện tại xem ra cũng tương đối hồ, cơ bản nhận không rA Ngưi gì đặc thù, nhưng hai người vẫn là xem đến phi thường thỏa mãn.
Xem xong rồi điện ảnh, Nguyễn Ngư liền ân cần mà thế Thích Lam niết chân xoa vai, “Không nghĩ tới chúng ta thích lão bản còn có nhân mạch như vậy, thất kính thất kính. Ta đây liền trông cậy vào thích lão bản cho ta đáp cái tuyến, đem cái này kịch bản đưa ra đi lạp!”
Nàng vốn là tưởng đem người ước ra tới, gặp mặt lúc sau bàn lại.
Đây cũng là “Phòng người chi tâm không thể vô” đạo lý, rốt cuộc cái này trong vòng vẫn là có rất nhiều mặt âm u. Rất nhiều tiểu biên kịch bị người sao chép thậm chí lấy trộm tác phẩm không ký tên, đều là thực tầm thường sự. Nàng không biết hoa đạo tư nhân phẩm hạnh như thế nào, tự nhiên không thể mạo hiểm.
Nhưng nếu là Thích giáo thụ bằng hữu, kia tự nhiên phải nói cách khác. Nguyễn Ngư đem kịch bản đưa qua đi, hắn bên kia liền dễ nói chuyện, cấp cho không cho, từ hắn tới quyết định, đây là Nguyễn Ngư đối hắn tín nhiệm.
“Bao ở ta trên người!” Thích Lam vỗ bộ ngực bảo đảm.
Hơn nữa sấm rền gió cuốn, đương trường liền bát điện thoại cấp Thích giáo thụ, không trong chốc lát, liền mang theo vài phần cẩn thận, che lại microphone quay đầu lại nhìn về phía Nguyễn Ngư, dùng khí thanh nói, “Thích giáo thụ hỏi ngươi, muốn hay không buổi tối đi trong nhà ăn cơm?”
Hiển nhiên, cái này đề nghị ở Thích Lam đoán trước ở ngoài, nhưng lại ở giữa nàng lòng kẻ dưới này.
Nguyễn Ngư lại nghĩ đến so nàng nhiều một ít.
Này không đơn giản là muốn gặp Thích Lam gia trưởng vấn đề.
Thích giáo thụ tính toán ước ở nhà, đó là ở hướng hoa đạo tỏ thái độ, này không phải công sự, mà là thế nhà mình tiểu bối cầu tình, chỉ cần kịch bản không có trở ngại, hoa đạo khẳng định liền tiếp. Mặc dù chính mình không tiếp, cũng sẽ giới thiệu một vị các phương diện thực lực đều thích hợp đạo diễn cho nàng.
Nhưng về phương diện khác, chưa chắc không phải ở dùng phương thức này, uyển chuyển mà ám chỉ nàng: Đều là người một nhà, bọn họ thích gia sẽ đem chuyện của nàng trở thành chính mình sự tới làm.
Đây là thúc giục nàng mau chóng tới cửa đâu!
Lại nói tiếp, từ ăn tết khi gặp qua Trương nữ sĩ đến bây giờ, cũng có vài tháng thời gian. Phỏng chừng là thấy các nàng bên này không có gì động tĩnh, Thích Lam lại giúp nàng cầu người làm việc, cho nên mới chủ động đưa rA Ngưi này kiến nghị, có thể nói là liền tới cửa bái phỏng thời cơ đều thế nàng tuyển hảo.
Nguyễn Ngư có thể nói không đi sao?
“Đi thôi.” Nàng sắc mặt bình tĩnh mà đối Thích Lam nói.
Tuy rằng có chính mình tiểu tâm tư, nhưng Thích Lam hiển nhiên đối nàng như vậy dứt khoát quyết định có chút khiếp sợ, trên mặt biểu tình đều dừng hình ảnh một cái chớp mắt, mới phản ứng lại đây, động tác có chút trì độn mà quay lại đầu đi, một lần nữa đưa điện thoại di động đặt ở bên tai, “Nga, hảo, nàng đồng ý…… Chúng ta một lát liền qua đi.”
Treo điện thoại, nàng buông di động, tại chỗ ngây người vài giây, mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, có chút không thể tin được hỏi Nguyễn Ngư, “Ngươi vừa rồi đáp ứng cùng ta cùng nhau về nhà?”
“Là đi nhà ngươi nói cùng hoa đạo hợp tác sự.” Nguyễn Ngư hảo tâm mà thế nàng bổ sung.
“Nga……” Thích Lam tuy rằng khó nén thất vọng, nhưng cả người tổng
Tính bình thường một ít. Nàng suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên đứng lên, “Từ từ…… Này không đúng a!”
“Cái gì không đúng?” Nguyễn Ngư không nghe hiểu.
Thích Lam không đầu ruồi bọ dường như dạo qua một vòng, lại quay người lại, duỗi tay tới kéo nàng, “Mau mau mau, ngươi trước cùng ta đi cái địa phương!”
Xem nàng thực sốt ruột bộ dáng, Nguyễn Ngư cũng không có phản kháng, tùy ý nàng đem chính mình kéo tới, đi theo nàng ra cửa. Thích Lam lái xe, đi phía trước đi rồi một đoạn đường, Nguyễn Ngư liền nhận ra đây là đi công trường lộ, trong khoảng thời gian này nàng thường xuyên đi, đã rất quen thuộc.
Nàng hoàn toàn yên tâm, tuy rằng còn không biết Thích Lam muốn mang chính mình đi nơi nào, nhưng Nguyễn Ngư nhiều ít đã đoán được nàng ý tưởng.
Đại khái là bước đi không đúng.
Bình thường tình lữ kết giao, thông thường sẽ không ngay từ đầu liền đem đối tượng mang về nhà đi. Nếu không vạn nhất nói nói phát hiện không thích hợp, muốn phân, chẳng những phải cho đối phương công đạo, còn phải cấp chính mình trong nhà công đạo, trừ bỏ không có tài sản phân cách, cùng ly hôn cũng không kém. Cho nên, luôn là muốn định ra tới, mới có thể đem người mang về nhà, làm cha mẹ trưởng bối xem qua, sau đó nên tiến vào chuẩn bị kết hôn lưu trình.
Tuy rằng quốc nội trước mắt còn không thể làm thủ tục, nhưng nàng cùng Thích Lam xuất ngoại kết cái hôn, lấy cái tượng trưng ý nghĩa thượng chứng cũng không phiền toái.
Cho nên nếu đi lưu trình, hẳn là hai người có đính hôn ý tứ, thậm chí một phương cầu hôn, sau đó mới có thể đến thấy gia trưởng này một bước. Hiện tại xem ra, Thích Lam hẳn là xác thật vẫn luôn ở làm phương diện này chuẩn bị, bỗng nhiên phát hiện buổi tối liền phải thấy gia trưởng, này một bước lại còn chưa đi, nhưng không phải rối loạn bộ?
Người trẻ tuổi ở nghi thức cảm chuyện này thượng, luôn có càng cao yêu cầu. Một khi đã như vậy, Nguyễn Ngư cũng sẽ không vạch trần nàng.
Ân…… Nàng thật sự không nghĩ tới chính mình giấu ở tủ đầu giường tận cùng bên trong kia đối nhẫn, càng không có vì thế cảm thấy tiếc nuối, thật sự.
Mục đích địa quả nhiên chính là công trường, nhìn thấy Thích Lam xe, công nhân nhóm sôi nổi đánh lên tinh thần tới. Tuy rằng lão bản không ở bọn họ cũng sẽ không chậm trễ, nhưng thả lỏng một ít thậm chí nói nói cười cười luôn là không tránh được. Vạn nhất làm người cảm thấy không chuyên nghiệp nhưng không tốt, rốt cuộc cái này công trình không nhỏ, kiếm được cũng nhiều, cũng không thể bởi vì cái này thất bại.
Nhưng lúc này đây, xe cũng không có ở cửa dừng lại, mà là một đường khai đi vào. Mọi người nhìn theo một lát, ở đốc công quát bảo ngưng lại hạ thu hồi tò mò tầm mắt, tiếp tục bận rộn.
Nguyễn Ngư tuy rằng tới không ít lần, nhưng cơ bản đều là ở thi công địa phương chuyển, thật đúng là không như thế nào tiến vào xem qua. Lúc này mới phát hiện, bên này đã làm cho giống mô giống dạng.
Bởi vì là lão thành nội phòng ở, cho nên cơ bản đều không cao, sát đường cửa hàng là hai tầng, mặt sau nơi ở lâu cũng chỉ có sáu tầng, cho nên trang hoàng phong cách cũng càng thiên hướng Giang Nam lâm viên thức uyển chuyển, lâu cùng lâu chi gian dùng hoa mộc tạo cảnh ngăn cách, xây dựng ra khúc kính thông u cảm giác.
Này một mảnh chỉnh thể kiến trúc phong cách một chi, nhưng mỗi một đống lâu chi tiết lại hoàn toàn bất đồng, hơn nữa từ mỗi một đống lâu bề ngoài trang trí cùng sắc thái, là có thể đại khái đoán được nơi này là dùng làm gì. Cứ như vậy, cũng tránh cho có người nhất thời tình thế cấp bách đi nhầm địa phương —— chúng nó sắp sửa tiếp đãi khách hàng, hẳn là nhất không có riêng tư, nhưng lại nhất yêu cầu riêng tư một đám người.
Xe vòng một chút lộ, ở một đống có chút hẻo lánh tiểu lâu trước ngừng lại.
Lâu trước dùng cây cối, vườn hoa cùng điêu khắc làm che đậy, tiểu lâu trên tường lại cái đầy dây thường xuân, cơ hồ cùng cảnh sắc hòa hợp nhất thể, không nhìn kỹ đều sẽ không phát hiện bên kia còn có kiến trúc. Thích Lam xuống xe, nắm Nguyễn Ngư tay đi tới cửa, dừng lại bước chân, cười ý bảo nàng tiến lên mở cửa.
Tuy rằng hoàn cảnh có điểm ẩn dật chi thú ý tứ, nhưng đại môn lại là vân tay cùng người mặt phân biệt. Nguyễn Ngư số liệu ký lục ở các nàng sở trụ tiểu khu an bảo hệ thống, Thích Lam có thể bắt được cũng không kỳ quái.
Môn hướng hai bên hoạt khai, trước mặt là một cái đại sảnh, đại sảnh ở giữa là một tòa điêu khắc, cái bệ là một trương tiểu bàn tròn, trên bàn mở ra một quyển sách, thư thượng chống đỡ một cái thật lớn mô hình địa cầu. —— có thể xoay tròn, có thể nhìn đến thế giới bản đồ cái loại này mô hình địa cầu.
Mô hình địa cầu phía trước chính là đi thông lầu hai thang lầu, đại sảnh tả hữu hai sườn tắc các có một phiến đại môn.
Nguyễn Ngư mở cửa, nhìn đến bên trong bố trí, không khỏi hơi hơi có chút thất thần. Có lẽ trên đời này tàng thư địa phương đều không sai biệt lắm —— một tầng lại một tầng cái giá, bãi đến tràn đầy, làm người không kịp nhìn sách báo.
Nàng là ở thuê hiệu sách lớn lên hài tử, từ nhỏ
Liền cùng thư làm bạn, đối hoàn cảnh này thật sự quá quen thuộc.
Nhưng mặc dù Nguyễn Ngư hiện tại đã rất có tiền, chính mình thư phòng cũng bãi đầy toàn bộ kệ sách thư, nhưng trước mắt cái này tứ phía tường đều làm thành kệ sách, bãi đầy các loại thư tịch phòng, vẫn là làm nàng có trong nháy mắt hoảng hốt.
Chóp mũi là đầu gỗ hương khí hỗn tạp giấy mặc hơi thở, này hương vị kỳ thật không có như vậy lệnh người vui sướng, nhưng lại làm nhân tâm mạc danh mà kiên định.
“Thích sao?” Thích Lam ở sau người hỏi nàng.
Nguyễn Ngư nói không ra lời, chỉ có thể gật đầu.
Thích Lam ấn nàng bả vai đem người hướng trong đẩy, một bên nói, “Này đống lâu tất cả đều là cái dạng này thư viện, cung các khách nhân tiến vào tuyển xem. Bất quá ta tưởng, lại muốn tới nơi này chơi khách nhân, hẳn là không mấy cái sẽ thích loại địa phương này. Không đến mức không ai tới, cũng sẽ không chen đầy khách nhân, ngươi hẳn là sẽ thích đãi ở chỗ này. Nếu có thể kết bạn một ít chí thú tương đồng bằng hữu, liền càng tốt. Ngươi cảm thấy thế nào?”
“Thực hảo.” Nguyễn Ngư giơ tay vuốt ve một chút trước mặt kệ sách, nhẹ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Yêu Thầm Nàng Rốt Cuộc Chia Tay - Y Thanh Nhược
Любовные романыTác phẩm: Ta yêu thầm nàng rốt cuộc chia tay Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:178092 Tổng số bình luận:1256 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3194 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1976 Văn chương tích phân: 88,183,9...