31-40

1.2K 40 1
                                    

Chương 31 bùn đất
Tần Mặc nhân vật này, biểu diễn khó khăn kỳ thật đã rơi chậm lại.
Ở kịch bản giả thiết, tuy rằng trong nhà là mở tiệm cơm, nhưng Tần Mặc bản nhân lại đối nấu cơm dốt đặc cán mai, nhiều nhất cũng chính là chính mình nấu cái mì gói trình độ. Vừa lúc Khấu Kiêu cũng sẽ không nấu cơm, có thể hoàn mỹ bày biện ra kịch bản muốn trạng thái.
Cho nên bắt đầu quay phía trước, Nguyễn Ngư yêu cầu Lâm Thâm đi theo Thích Lam học nấu ăn, lại không có như vậy yêu cầu nam chính Khấu Kiêu.
Bởi vậy, ở Khấu Kiêu tiến vào Tần Mặc nhân vật này sinh hoạt trạng thái lúc sau, quay chụp liền bắt đầu trở nên thuận lợi đi lên.
Một cái mưa to tầm tã ban đêm, nam chính Tần Mặc ở nhà mình cửa nhặt được một cái đầy người chật vật nữ nhân. Loại này quỷ thời tiết, nếu thấy được, Tần Mặc cũng làm không ra làm người tiếp tục lưu tại bên ngoài tắm vòi sen sự, đành phải đem người mời vào môn, nước ấm trà nóng nhiệt…… Mì gói hầu hạ, lại dùng cơm bàn liều mạng một trương lâm thời giường an trí nàng.
Kết quả ngày hôm sau lên, phát hiện nữ nhân này cư nhiên phát sốt.
Nàng tùy thân xách theo rương hành lý, rõ ràng không chỗ để đi bộ dáng, Tần Mặc cũng chỉ hảo tạm thời thu lưu nàng lưu tại trong tiệm.
Không nghĩ tới, cái này kêu bát trân nữ nhân, lại tự xưng trước kia đã từng ở nhà ăn làm công, nguyện ý lưu lại nơi này công tác, hoàn lại Tần Mặc ứng ra tiền thuốc men.
Nhưng ở chung càng lâu, Tần Mặc liền càng cảm giác được bát trân trên người phảng phất bao phủ một tầng thần bí sương mù. Nàng chẳng những đem người phục vụ công tác làm được thỏa đáng, còn có thể chỉ điểm Tần Mặc nấu ăn. Dùng nàng theo như lời “Tiểu kỹ xảo”, “Tiểu diệu chiêu”, mặc dù Tần Mặc như vậy tay mới, làm được đồ ăn hương vị cư nhiên cũng không kém.
Vốn dĩ từ phụ thân qua đời, này tiệm cơm liền khai đến có một ngày không một ngày, lại bởi vì Tần Mặc trù nghệ quá kém, ăn qua khách nhân tuyệt không sẽ lại đến, không bao lâu liền trước cửa có thể giăng lưới bắt chim. Ở gặp được bát trân phía trước, Tần Mặc đã ở suy xét hay không muốn đem mặt tiền cửa hàng bàn đi ra ngoài. Không nghĩ tới nàng tới lúc sau, cửa hàng cư nhiên khởi tử hồi sinh, khôi phục vài phần nhân khí.
Ngay từ đầu, Tần Mặc thật sự tin tưởng nàng là trước đây làm công thời điểm ở phía sau bếp thâu sư, chậm rãi liền nhận thấy được không thích hợp.
Quan sát, thử, che lấp, ở hai người đấu trí đấu dũng bên trong, đã xảy ra vô số làm người dở khóc dở cười chuyện xưa, mà hai người chi gian quan hệ, cũng từ xa lạ dần dần trở nên thân mật, thậm chí sinh ra như có như không tình tố.
Cứ như vậy, trong phim Tần Mặc đi theo bát trân học nấu ăn, diễn giặc ngoại xâm kiêu đi theo Lâm Thâm học diễn kịch; trong phim hai người tình tố ám sinh, diễn ngoại hai người cũng càng đi càng gần.
Đặc biệt là hai người ái muội suất diễn bắt đầu quay lúc sau, hai bên biểu hiện đều quá tự nhiên lưu sướng, quả thực tựa như thật sự ở luyến ái giống nhau.
Lâm Thâm có thể biểu hiện đến tốt như vậy, hoàn toàn không có gì bất ngờ xảy ra. Dù sao cũng là ảnh hậu tiêu chuẩn, diễn như vậy kịch bản, tự nhiên là dễ như trở bàn tay. Chính là Khấu Kiêu lần đầu tiên diễn kịch, loại này tinh tế cảm tình diễn, là có thể biểu hiện đến như vậy chân thật động lòng người, lại ra ngoài rất nhiều người đoán trước.
Loại tình huống này, chỉ chú ý quay chụp đạo diễn tự nhiên thấy vậy vui mừng. Mặc kệ các diễn viên trong lén lút rốt cuộc là cái gì quan hệ, chỉ cần thượng diễn thời điểm bảo trì chuyên nghiệp tiêu chuẩn, hắn nơi này là có thể không có trở ngại. Nhưng những người khác, lại là không tránh được âm thầm lo lắng.
Đặc biệt là trong đó một cái Tần Mặc nhìn chằm chằm bát trân ngủ mặt phát ngốc màn ảnh, ước chừng mười giây đồng hồ đặc tả màn ảnh, mà hắn chỉ có thể dùng ánh mắt tới biểu hiện sở hữu cảm xúc. Chụp xong lúc sau, trương khen ngợi không dứt khẩu, lần nữa tỏ vẻ muốn đem này đoạn cắt tiến báo trước phiến.
Liền tính không thấy quá kịch bản người, chỉ xem cái này màn ảnh, cũng có thể rõ ràng mà cảm giác được, hắn trong mắt đều là nhìn về phía chính mình yêu nhất người chậm rãi thâm tình.
Đoàn phim mọi người là trơ mắt nhìn hai người từ quen thuộc đến thân cận, nhìn đến biểu hiện như vậy, tự nhiên không tránh được trong lòng phạm nói thầm.
Nhân diễn sinh tình, ở giới nghệ sĩ cũng là nhìn mãi quen mắt sự, “Đoàn phim phu thê” đại gia cũng nghe quá xem qua rất nhiều, nhưng là cụ thể đến trước mắt này hai người trên người, liền có điểm không thật là khéo.
Khấu Kiêu chính mình đoàn đội cố nhiên lo lắng sốt ruột, ở một bên bàng quan Thích Lam, lại cũng thập phần khó có thể lý giải, “Này hai người sao lại thế này a? Tổng cảm thấy giống như có chút việc bộ dáng. Nhưng là không đến mức đi? Liền không nói Trương Linh Linh đi, ngươi lần trước không phải đã nói, Khấu Kiêu đã có người yêu sao? Này tính cái gì?”
“Ngươi có thể trực tiếp đi hỏi bọn hắn.” Nguyễn Ngư nói.
“Ta đây thật sự đi?” Thích Lam cho rằng nàng ở nói giỡn, làm bộ đứng dậy.
Nguyễn Ngư mặt không đổi sắc, “Đi thôi, ngươi là cái người ngoài cuộc, có lẽ nàng đối với ngươi ngược lại càng tốt mở miệng.”
Thích Lam liền thật sự đi. Nàng vẫn luôn cảm thấy Lâm Thâm cùng Trương Linh Linh chuyện xưa còn không có kết thúc, cho nên thật sự rất khó tiếp thu loại này phát triển. Trương Linh Linh dù sao cũng là nàng cùng Nguyễn Ngư bà mai người, nếu có thể trợ giúp các nàng cởi bỏ khúc mắc, cũng không phải chuyện xấu.
Đến nỗi trong đó đến tột cùng có vài phần là hy vọng Trương Linh Linh yêu đương lúc sau trầm mê nữ sắc, giảm bớt cùng Nguyễn Ngư chi gian liên hệ, vậy chỉ có Thích Lam chính mình đã biết.
Bởi vì trong tiệm không gian tương đối hẹp hòi, muốn phóng thiết bị lại nhiều, mà ra môn, lại khả năng sẽ bị chung quanh người qua đường vây xem, cho nên các diễn viên thả lỏng thời điểm, đều là trực tiếp đi mái nhà thượng.
Trước mắt còn ở chụp trong tiệm này bộ phận suất diễn, tuyệt đại đa số đều là nam nữ chủ vai diễn phối hợp, ngẫu nhiên mới có mặt khác diễn viên lại đây, cho nên mái nhà cũng liền thành hai người chuyên chúc, những người khác không có việc gì sẽ không lại đây quấy rầy.
Khấu Kiêu phía trước đã bị người đại diện kêu đi rồi, Thích Lam xách theo hai bình đồ uống lên lầu, liền thấy Lâm Thâm một mình dựa vào rào chắn, trong tay điểm một chi yên.
“Muốn sao?” Lâm Thâm quay đầu tới, thấy nàng, nâng nâng tay.
Thích Lam lắc đầu, đệ một lọ đồ uống qua đi, “Nguyễn lão sư giới yên, ta càng không thể trừu.”
Lâm Thâm cười một chút, “Có việc sao?”
Nàng cùng Thích Lam tuy rằng gặp qua vài lần, nhưng cũng không có thâm giao, cũng không có gì yêu cầu đơn độc liêu sự, tự nhiên chỉ có thể là vì khác. Mà cùng các nàng đều có quan hệ sự, không cần tưởng đều biết. Cho nên Thích Lam cũng không có đi loanh quanh, trực tiếp hỏi, “Ngươi cùng Khấu Kiêu là chuyện như thế nào?”
“Chuyện này, ngươi thế ai hỏi?” Lâm Thâm không có trả lời, mà là hỏi lại.
“Thay ta chính mình.” Thích Lam nói. Nghe Lâm Thâm nói như vậy, nàng có điểm minh bạch nàng đang làm cái gì, cười nhạo nói, “Kỳ thật ngươi thật không cần lăn lộn này đó, mới vừa bắt đầu quay ngày đó nàng đã tới, nhưng ngươi không ở, sau lại chúng ta khuyên nàng một chút, nàng nghĩ thông suốt, liền không lại đến. Đoàn phim phát sinh sự, chúng ta sẽ không nói cho nàng, nàng nói vậy cũng sẽ không chú ý. Ngươi nếu là tưởng xoát tồn tại cảm, vậy uổng phí công phu.”
“Nàng sẽ.” Lâm Thâm nói, cầm lấy đặt ở bên cạnh di động, ấn lượng đưa tới.
Thích Lam cúi đầu đi xem, giao diện thượng biểu hiện chính là Trương Linh Linh tin tức ảnh chụp, một cái mặt mày diễm lệ nữ minh tinh đứng ở bên người nàng, thân mật mà kéo nàng cánh tay, cười đến thập phần sáng lạn.
Tiêu đề là “Tinh nguyên điện ảnh cuối năm trọng bàng hạng mục khởi động” vân vân, xem ra Trương Linh Linh lại cấp tạ điệp tạp không ít tài nguyên.
Thích Lam không cùng Nguyễn Ngư ở bên nhau thời điểm, liền mờ mờ ảo ảo nghe nói qua một ít tin đồn nhảm nhí, sau lại nghe xong Nguyễn Ngư giải thích, mới tính hoàn toàn hiểu rõ này tính sao lại thế này. Thấy này hai người lại bắt đầu lẫn nhau cạnh tranh, nhịn không được nói, “Các ngươi này lại là hà tất? Thấp cái đầu như vậy khó sao?”
“Không khó sao?” Lâm Thâm phun ra một ngụm vòng khói, hỏi lại.
“Có đôi khi ta thật hâm mộ ngươi. Ngươi loại người này, cái gì đều có, cho nên tự tin mười phần. Ngươi có thể tùy ý cúi đầu, bởi vì này không tổn hao gì với ngươi kiêu ngạo.” Nàng nhẹ nhàng thở dài một hơi, “Chính là ta không giống nhau.”
Nàng chỉ có điểm này tôn nghiêm, một khi mất đi, liền sẽ trở nên hoàn toàn thay đổi. Cho nên biết rõ không đúng, vẫn là muốn gắt gao bắt lấy không bỏ.
“Nhưng các ngươi như bây giờ hồ nháo, lại có chỗ tốt gì? Chỉ là lẫn nhau hướng đối phương trong lòng cắm đao mà thôi. Dao nhỏ có thể □□, miệng vết thương cũng sẽ hảo, chính là sẹo vĩnh viễn đều lưu tại nơi đó. Đến nào một ngày trong đó một phương chịu không nổi, quyết định kết thúc, ngay cả vãn hồi đường sống đều không có.”
Thích Lam cau mày, kỳ thật nàng thật sự không thích hợp làm tri tâm tỷ tỷ, cũng sẽ không nói khuyên giải người nói, moi hết cõi lòng, rốt cuộc tìm ra một đoạn có thể sử dụng ở chỗ này: “Cảm tình tựa như trên mặt đất bùn đất, một hồi mưa gió qua đi thường thường liền sẽ biến mỏng một tầng. Liền tính không thể loại thảo thực thụ bảo trì khí hậu, ít nhất không cần luôn là chế tạo mưa gió. Nếu không sớm hay muộn có một ngày, tại chỗ chỉ biết lưu lại thật sâu khe rãnh, rốt cuộc vô pháp đền bù.”
“Không hổ là Nguyễn lão sư trung thực fans, liền như vậy sớm lời kịch đều nhớ rõ.” Lâm Thâm trên mặt hơi hơi vừa động, cười nói, “Lại nói tiếp, này vẫn là ta lời kịch đâu.”
Trương Linh Linh cùng Nguyễn Ngư nhận thức, ban đầu vốn dĩ chính là vì cấp Lâm Thâm kéo càng tốt tài nguyên, cho nên Nguyễn Ngư diễn Lâm Thâm cũng thượng quá mấy bộ. Chỉ là nhân khí lên lúc sau, liền bắt đầu chuyển hình diễn có
Chiều sâu phim văn nghệ, loại hình phiến. Loại này dậy sớm bối quá lời kịch, một chốc căn bản nghĩ không ra.
“Ngươi diễn quá như vậy nhiều nhân vật, cộng tình năng lực nhất định rất mạnh. Vậy ngươi nên biết, không phải mỗi người đều may mắn như vậy, thích người cũng vừa vặn thích nàng. Liền tính là cho nhau thích, cũng không phải sở hữu yêu nhau người đều có thể ở bên nhau.” Thích Lam cấp chính mình rót một ngụm đồ uống, “Đừng lãng phí ngươi hảo vận khí.”
“Ngươi nói đúng.” Lâm Thâm kháp trong tay yên, “Bất quá ta có ta suy xét, cũng rất rõ ràng chính mình đang làm cái gì, cảm ơn các ngươi lo lắng.”
“……” Này một bộ “Đạo lý ta đều hiểu nhưng ta chính là không muốn” thái độ, Thích Lam nhất thời cũng không biết nên nói cái gì, chỉ có thể nhún vai, “Chính ngươi trong lòng hiểu rõ liền hảo.”
Nàng xách theo đồ uống tính toán xuống lầu, đi đến cửa thang lầu, mới đột nhiên nhớ tới, “Đúng rồi, ngươi còn chưa nói Khấu Kiêu bên kia là chuyện như thế nào đâu.”
“Ta chỉ là nói cho nàng, đem ta xem thành hắn trong lòng người kia là đến nơi, yêu đương thời điểm là bộ dáng gì, liền như thế nào biểu hiện, càng tự nhiên càng tốt.” Lâm Thâm nhướng mày cười nói, “Hiệu quả không tồi đi?”
Thích Lam trong lòng hơi hơi vừa động, hỏi nàng, “Ngươi diễn kịch thời điểm, cũng là nhìn ngươi trong lòng người kia sao?”
Lâm Thâm không thấy nàng, ở trong gió không chút để ý mà cười, “Vẫn luôn là.”
Thích Lam yên lặng ngầm lâu, trở lại Nguyễn Ngư bên người. Thấy nàng ngoài dự đoán trầm mặc, Nguyễn Ngư không khỏi hỏi, “Làm sao vậy? Cùng Lâm Thâm nói gì đó? Không thuận lợi sao? Ngươi không cần suy nghĩ nhiều, những lời này kỳ thật ta đều nói qua, nhưng cảm tình sự, chung quy vẫn là muốn chính mình đi xử lý……”
“Không phải……” Thích Lam lắc lắc đầu, lôi kéo Nguyễn Ngư tay hỏi, “Nguyễn lão sư, ngươi có thể mang ta đi nhìn xem đã chụp tốt phim ảnh sao?”
Nguyễn Ngư nghĩ nghĩ, nói, “Có điểm phiền toái, bất quá hẳn là không thành vấn đề. Ngươi muốn xem khi nào?”
“Liền hai ngày này.” Thích Lam nói.
“Cái này đơn giản.” Nguyễn Ngư lôi kéo nàng đứng lên, trực tiếp đi theo đạo diễn nói một tiếng. Hai ngày này phiến tử còn không có cắt xuống tới, khai máy móc là có thể xem.
Thích Lam lẳng lặng mà nhìn màn ảnh từng màn. Tương so mà nói, nữ chính bát trân cảm tình muốn so nam chính Tần Mặc áp lực rất nhiều, bởi vì trên người nàng còn lưng đeo một bí mật. Bởi vì áy náy cùng nào đó mục đích, nàng mới đến đến nam chính bên người, từ lúc bắt đầu thất vọng đến ở chung lúc sau tán thưởng, nàng cảm tình biến hóa thực rõ ràng, nhưng lại trước sau tuân thủ nghiêm ngặt mỗ một cái giới hạn, cho nên không có khả năng giống nam chính như vậy rõ ràng.
Nhưng dù vậy, mỗi lần hỗ động khi, ánh mắt của nàng, biểu tình, rất nhỏ tứ chi động tác, lại đều bị đều ở biểu đạt nàng cảm tình.
Cho nên nàng cùng nam chính chi gian suất diễn mới có thể như vậy có sức dãn.
Nhưng Thích Lam cảm thấy, này có lẽ cũng là Lâm Thâm đối Trương Linh Linh cảm tình, không phải không thích, chỉ là băn khoăn thật mạnh, liền không có biện pháp biểu hiện đến như vậy bằng phẳng.
Nàng thậm chí không thể ở Trương Linh Linh trước mặt biểu hiện ra loại này băn khoăn, cho nên chỉ có thể dùng một ít mặt khác đồ vật tới bao vây, ngụy trang ra một loại khác cảm xúc.
Cho nên các nàng tranh chấp, hiểu lầm, lại trước sau không thể giải thích hoặc cúi đầu. Liền vấn đề mấu chốt ở nơi nào đều không có tìm được, lại sao có thể giải quyết rớt cái này mâu thuẫn đâu? Nếu không thể giải quyết, giải thích cùng cúi đầu, cũng bất quá chỉ là một loại khác ý nghĩa thượng kéo dài, cũng không so hiện tại đối chọi gay gắt càng cao minh.
Có lẽ chỉ có ở trong phim, nàng mới có thể như vậy vui sướng tràn trề biểu đạt chính mình, đem những cái đó không thể ngôn nói ái, dùng phương thức này nói ra.
Đáng tiếc, có người trước sau không hiểu.

[BHTT] [QT] Ta Yêu Thầm Nàng Rốt Cuộc Chia Tay - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ