21-30

1.9K 53 0
                                    

Chương 21 ta tưởng ngươi
“Ngươi như vậy thực phạm quy a……” Nguyễn Ngư nhịn không được thở dài một hơi, giơ tay ở nàng trên đầu xoa nhẹ một phen. Như vậy dứt khoát lưu loát yếu thế, nàng chính là có lại nhiều khí, cũng phát không ra.
Thích Lam đối nàng vẫn luôn là ta cần ta cứ lấy, mặc dù mất đúng mực, cũng coi như về tình cảm có thể tha thứ.
“Ngươi không tức giận sao?” Nhận thấy được Nguyễn Ngư an ủi, Thích Lam lúc này mới ngẩng mặt nhìn nàng, có chút kinh ngạc hỏi.
Nguyễn Ngư nghĩ nghĩ, nói, “Sinh khí đương nhiên là tức giận, chỉ là…… Ta đối với ngươi đạo đức trình độ chưa từng có quá cao chờ mong, cho nên ngươi làm ra như vậy sự, đảo cũng không tính quá ra ngoài dự kiến.”
“Cái gì?” Này phiên nói đến quá vòng, Thích Lam đầu tiên là không hiểu ra sao, chờ một chữ một chữ chải vuốt rõ ràng, lộng minh bạch nó ý tứ, suýt nữa trực tiếp từ trên mặt đất nhảy dựng lên, “Ta chưa làm quA Ngưi gì thực quá phận sự đi, vì cái gì ngươi sẽ như vậy tưởng?”
Nàng ở Nguyễn Ngư trong mắt, rốt cuộc là cái cái gì hình tượng?!
“Này không thể trách ta. Ngươi phía trước vẫn luôn biểu hiện đối với chuyện của ta rõ như lòng bàn tay, ta còn tưởng rằng ngươi dựa theo lệ thường, đã đem ta tổ tông mười tám đại đều điều tra rõ ràng.” Nguyễn Ngư hơi hơi nhíu mày nói, “Loại này điều tra, tổng sẽ không tất cả đều là hợp pháp, nhưng lấy thân phận của ngươi, phải làm đến cũng không khó, điểm này chúng ta đều trong lòng hiểu rõ.”
Chỉ là làm công chúng nhân vật, Nguyễn Ngư đại bộ phận tư liệu đều đối ngoại công khai, bản nhân đối với riêng tư lý giải, cũng cùng người thường không quá giống nhau, mà Thích Lam lại biểu hiện đến giống nàng fans, lúc này mới miễn cưỡng có thể tiếp thu.
Nhưng khi đó, nàng cũng không cảm thấy Thích Lam người như vậy sẽ thích hợp chính mình, cho nên cự tuyệt đến không chút nào khoan dung.
Thích Lam nghe được lời này, liền thương tâm đều đành phải vậy, dựng thẳng cổ lớn tiếng nói, “Ta không có!”
Sợ Nguyễn Ngư không tin, nàng vội vàng mà giải thích nói, “Ta là tra quá ngươi tư liệu, nhưng toàn bộ đều là đã công khai bộ phận. Nhiều lắm…… Nhiều lắm ta tra đến so tất cả mọi người cẩn thận một chút, cho nên biết đến đồ vật cũng so người khác nhiều, nhưng ta chưa từng có vận dụng quá bất luận cái gì phi pháp thủ đoạn! Ngay cả nhà ngươi địa chỉ, cũng là vì một lần ngoài ý muốn mới biết được.”
“Cái gì ngoài ý muốn?” Nguyễn Ngư có chút kinh ngạc.
Thích Lam ánh mắt hướng bên cạnh phiêu, có chút chột dạ địa đạo, “Liền…… Có một lần ta gặp được ngươi ở ven đường đi, thoạt nhìn cảm xúc thực không xong, sợ xảy ra chuyện gì, liền một đường lái xe đi theo ngươi, đem ngươi đưa về gia. Nhưng là này thật sự chỉ là ngoài ý muốn, ta lúc ấy cũng tuyệt đối không có tâm tư khác!”
“Đây là chuyện khi nào?” Nguyễn Ngư cái này là thật sự ngoài ý muốn. Nàng như thế nào không nhớ rõ chính mình còn có cảm xúc không xong đến ở người qua đường trước mặt đều biểu hiện ra ngoài thời điểm.
“Liền…… Nhớ không rõ, dù sao khẳng định có có chuyện như vậy là được rồi!” Thích Lam lại cũng hàm hồ mà nhảy vọt quA Ngưi này đề tài, “Ta chính là cái gì đều công đạo, thật sự liền lúc này đây, Nguyễn Ngư, ngươi tin tưởng ta.”
“Ta tin.” Nguyễn Ngư nói.
Thích Lam bổn tới cũng không giống như là cái loại này tâm tư thâm trầm người, nếu không ở chung lâu như vậy, nàng không có khả năng phát hiện không đến.
Nhưng càng là như vậy, Nguyễn Ngư trong lòng lại càng là lo lắng, nàng lại xoa nhẹ một chút Thích Lam đầu, thở dài nói, “Nếu là như thế này, vậy càng là ta sai rồi.”
Thích Lam tức khắc nóng nảy. Tuy rằng nàng lúc này nghe ra tới, Nguyễn Ngư nói những lời này, là thật sự như vậy cho rằng, mà không phải nàng tính toán từ bỏ chính mình ý tứ, nhưng nàng loại này đem sai lầm đều hướng chính mình trên người ôm cách làm, Thích Lam vẫn là không thể tiếp thu.
Nàng nâng lên thân mình nhìn về phía Nguyễn Ngư, “Rõ ràng là ta đã làm sai chuyện, như thế nào sẽ là ngươi sai?”
“Ấn ngươi cách nói, ngươi đã chú ý ta thật lâu, thậm chí liền cửa hàng đều chạy đến nhà ta phụ cận, nhưng là tại đây phía trước, lại trước nay không có bất luận cái gì vượt qua. Trước kia ngươi đều có thể khắc chế chính mình, cố tình cùng ta ở bên nhau lúc sau ngược lại làm như vậy sự, chẳng lẽ còn không phải ta sai?” Nguyễn Ngư nói.
Thích Lam gắt gao cau mày, tổng cảm thấy Nguyễn Ngư này phiên lời nói nghe tới có vấn đề, nhưng tưởng phản bác lại không biết nên nói như thế nào, chỉ có thể liều mạng lắc đầu, “Không phải, là ta sai, cùng ngươi không có quan hệ. Ngươi như thế nào có thể nói như vậy chính mình?”
“Xác thật là ta sai, có lẽ là ta quá dung túng ngươi, làm ngươi không chỗ nào cố kỵ, cũng có lẽ là ta cho ngươi sai lầm tín hiệu, mới làm ngươi không tiếc phạm sai lầm.” Nguyễn Ngư nghiêm túc mà phân tích nói.
Làm càng lớn tuổi kia một phương, nàng cho rằng ở hai người
Kết giao trong quá trình, chính mình đối Thích Lam là tồn tại quản giáo cùng dẫn đường trách nhiệm. Thích Lam phạm vào sai, nàng tự nhiên cũng có liên quan trách nhiệm.
Nhưng Thích Lam càng khó chịu. Nguyễn Ngư trách cứ chính mình, so trừng phạt nàng, vắng vẻ nàng càng làm cho nàng cảm thấy khó chịu.
“Ngươi đừng nói nữa,” nàng đem mặt dán ở Nguyễn Ngư trên đùi, hồng con mắt nói, “Đều là ta sai, là ta…… Là ta tưởng độc chiếm ngươi sở hữu thời gian, làm đôi mắt của ngươi chỉ có thể nhìn đến ta một người. Là ta ghen ghét Trương Linh Linh có thể được đến ngươi quan tâm, không nghĩ làm nàng cướp đi ngươi lực chú ý. Là ta không muốn cùng ngươi tách ra suốt một cái buổi chiều thêm một buổi tối, không nghĩ chính mình một người lưu tại trong nhà miên man suy nghĩ……”
Đem chính mình hắc ám nhất, nhất ích kỷ, nhất bất kham một mặt mở ra ở Nguyễn Ngư trước mặt, đối Thích Lam tới nói hiển nhiên cũng rất khó.
Nàng không nghĩ làm Nguyễn Ngư nhìn đến như vậy xấu xí chính mình, càng không nghĩ tiếp thu nàng thẩm phán. Nếu Nguyễn Ngư bởi vậy sợ hãi thậm chí chán ghét nàng, nàng hoàn toàn không biết chính mình nên làm như thế nào.
Chính là nàng càng không muốn che dấu Nguyễn Ngư, làm nàng bởi vì chính mình sai lầm mà tự trách.
Nói ra này đó, nàng cũng không biết nên như thế nào đối mặt Nguyễn Ngư, đơn giản nhắm hai mắt lại, “Chính là như vậy, ta, con người của ta thực đáng sợ…… Cho nên đều là ta sai, cùng ngươi không có bất luận cái gì quan hệ.”
Rốt cuộc bức nàng đem trong lòng nói ra tới, Nguyễn Ngư tuy rằng đã có điều đoán trước, nhưng thật sự nghe được nàng này phiên bộc bạch, vẫn là không khỏi nhíu mày.
Nàng cúi đầu đi xem Thích Lam. Không biết khi nào, Thích Lam đã từ trên sô pha trượt xuống dưới, cả người ngồi ở thảm thượng, hai tay gắt gao ôm Nguyễn Ngư cẳng chân, chỉ đem mặt chôn ở nàng trên đùi. Đây là một cái phi thường ỷ lại tư thế, nhưng cũng đồng dạng mang theo trốn tránh ý vị.
Từ Nguyễn Ngư góc độ, nhìn không tới Thích Lam biểu tình, nhưng nàng tư thái đã thuyết minh vấn đề. Nguyễn Ngư tâm mềm nhũn, hơi hơi thở dài một hơi, nói, “Hảo, hiện tại tranh luận rốt cuộc là ai sai không có bất luận cái gì ý nghĩa. Chính là Thích Lam, ngươi hẳn là cũng ý thức được chính mình tâm thái không quá thích hợp đi?”
Thích Lam hàm hồ mà “Ân” một tiếng.
Nguyễn Ngư nói, “Ngươi trong khoảng thời gian này vẫn luôn cùng ta ở bên nhau, đem ta trở thành ngươi sinh hoạt trung tâm, cho nên một khi ta rời đi, ngươi liền sẽ cảm thấy sợ hãi, thậm chí bắt đầu miên man suy nghĩ, tiến tới tưởng xác nhận chính mình phỏng đoán là đúng hay sai, làm ra đuôi hành loại sự tình này, đảo cũng không tính quá ngoài ý muốn.”
“Vẫn là trách ta,” nàng có chút cảm khái địa đạo, “Kỳ thật ta lúc trước vốn dĩ liền do dự quá, hay không muốn nhanh như vậy dọn đến bên này cùng ngươi cùng ở, chỉ là……” Chỉ là cùng Thích Lam ở chung xác thật là lệnh người vui sướng sự, lúc ấy nàng cũng không có suy xét đến Thích Lam tâm thái biến hóa.
Nghe thế câu nói, Thích Lam liền trốn tránh đều không rảnh lo, vội không ngừng mà ngẩng đầu lên, vội vàng mà nhìn Nguyễn Ngư, “Ngươi không cần dọn đi!”
Nguyễn Ngư thấy thế, lại ở trong lòng thở dài một hơi. Hiện tại vấn đề, căn bản không phải nàng dọn đi là có thể giải quyết. Nếu lúc này rời đi, Thích Lam tình huống chỉ sợ sẽ trở nên càng không xong. Nói đến cùng chuyện này cũng cùng nàng có quan hệ, Nguyễn Ngư còn làm không được tai họa nhân gia hảo hảo hài tử, liền chụp mông chạy lấy người.
“Không dọn.” Nàng trước cho một cái khẳng định đáp án, làm Thích Lam nhắc tới tới tâm rơi xuống đi, mới nói, “Ta không dọn đi, nhưng là ngươi phải đi ra ngoài công tác.”
Đề tài đột nhiên lại vòng trở về ban đầu thời điểm, Thích Lam sửng sốt, “Vì cái gì?”
“Phía trước cũng nói, ngươi sẽ như vậy, là bởi vì đem ta trở thành ngươi trong sinh hoạt tâm. Nhưng là một người sinh hoạt, sao có thể chỉ có một người khác? Ngươi cũng là vì chúng ta quan hệ tiến triển quá nhanh, mới có thể trở nên như vậy không lý trí. Loại trạng thái này rất nguy hiểm, đối với ngươi cũng không có chỗ tốt. Cho nên thích hợp mà kéo ra chúng ta chi gian khoảng cách, đi ra ngoài nhìn xem, có lẽ sẽ có chút trợ giúp.” Nguyễn Ngư chậm rãi giải thích nói.
Thích Lam không quá tình nguyện mà cúi đầu, tựa như một cái nghỉ chơi điên rồi học sinh, không muốn lập tức liền trở lại trường học đi vùi đầu khổ đọc.
Nàng nhỏ giọng nói thầm nói, “Chính là ta luyến tiếc ngươi.”
Nguyễn Ngư vừa thấy liền biết nàng đã đem chính mình nói nghe xong đi vào, chỉ là không muốn tiếp thu. Nàng nghĩ nghĩ, nói, “Thích Lam, ngươi biết ngươi như bây giờ tử giống cái gì sao?”
“Cái gì?” Thích Lam quay mặt đi tới hỏi.
Nguyễn Ngư nói, “Ta khi còn nhỏ, gia bên cạnh khai một nhà thủy thượng nhạc viên, mỗi ngày đều có thật nhiều tiểu bằng hữu từ cha mẹ bồi lại đây chơi, đặc biệt làm
Người hâm mộ. Chung quanh tiểu bằng hữu lục tục đều đi chơi đùa, trở về liền bắt đầu khoác lác, chưa từng chơi ta vô pháp gia nhập đề tài, một lần bị cô lập. Ta ba vốn dĩ muốn mang ta đi, nhưng ta mẹ nói thủy thượng nhạc viên đặc biệt quý, đi một lần liền tương đương với chúng ta một nhà nửa tháng đồ ăn tiền. Ta khi đó đã hiểu chuyện, cho nên một lần cũng chưa nói qua muốn đi, chỉ là mỗi lần đi ngang qua, đều dùng hâm mộ ánh mắt chú mục những cái đó ở bên trong chơi hài tử, nghĩ thầm, có thể đi một lần cũng hảo a!”
Loại này vật chất thượng co quắp, Thích Lam chưa bao giờ cảm thụ quá. Nàng bị Nguyễn Ngư nói hấp dẫn, nhịn không được ngẩng đầu lên xem nàng.
Nhưng Nguyễn Ngư trên mặt biểu tình cũng không khổ sở, thậm chí còn mang theo vài phần hoài niệm. Phảng phất như vậy vất vả nhật tử, đối hôm nay nàng tới nói đều là đáng giá cẩn thận phẩm vị tốt đẹp.
Thích Lam chóp mũi đau xót, vội vàng lại cúi đầu.
Nàng biết, Nguyễn Ngư ba ba là một người phòng cháy viên, ở nàng bảy tám tuổi thời điểm, liền bởi vì một hồi sự cố hy sinh. Phòng cháy viên công tác phi thường bận rộn, lúc ấy Nguyễn Ngư lại còn nhỏ, lưu tại nàng ký ức bên trong về phụ thân hình ảnh, có lẽ chỉ có như vậy ít ỏi mấy bức.
Thích Lam một phương diện vì Nguyễn Ngư nguyện ý cùng chính mình chia sẻ nàng khi còn bé ký ức mà cao hứng, về phương diện khác, lại chân chính hối hận khởi chính mình hôm nay lỗ mãng.
Càng tốt đẹp hồi ức, kết thúc khi liền càng là tồi nhân tâm gan.
Nguyễn Ngư cũng không có nhận thấy được nàng biểu tình biến hóa, tiếp tục nói, “Nhưng là ta ăn sinh nhật ngày đó, ba ba bỗng nhiên đã trở lại, cùng mụ mụ cùng nhau, mang ta đi thủy thượng nhạc viên.”
“Ta khi đó quả thực muốn nhạc điên rồi, trước mắt là tâm tâm niệm niệm thủy thượng nhạc viên, bên ngoài ba mẹ đều đang chờ ta, này quả thực là ta vui sướng nhất một ngày. Cho nên ngày đó, ta ở thủy thượng nhạc viên lưu luyến thật lâu, chậm chạp không chịu rời đi. Bởi vì ta biết, thủy thượng nhạc viên như vậy quý, ba ba công tác bận rộn như vậy, ta có lẽ chỉ có thể tới chơi như vậy một lần.”
“Ngươi biết không? Ngươi hiện tại, giống như là ngày đó ta, không quan tâm, được ăn cả ngã về không, một hai phải chính mình tận hứng mới hảo.” Nàng cúi đầu nhìn Thích Lam, “Bởi vì biết này đoạn vui sướng là có thời hạn, cho nên liền tưởng tại đây hữu hạn thời gian, tận tình mà hưởng thụ nó.”
Thích Lam trong lòng chấn động, có loại hoàn toàn bị người nhìn thấu, không chỗ dung thân cảm giác. Nàng theo bản năng mà tránh đi Nguyễn Ngư tầm mắt, không dám cùng nàng đối diện.
Đúng vậy, từ lúc bắt đầu nàng liền cảm thấy, chính mình cùng Nguyễn Ngư ở bên nhau, có lẽ không thể lâu dài. Cho nên ở còn có thể đãi ở bên người nàng khi, Thích Lam biểu hiện ra gấp mười lần dính người, phảng phất như vậy là có thể tiêu hao quá mức tương lai thời gian, tận hứng cái đủ.
Nàng cho rằng loại tâm tính này, chính mình che dấu rất khá, lại không nghĩ rằng, sẽ ở đột nhiên không kịp phòng ngừa gian, bị Nguyễn Ngư hoàn toàn mở ra tới.
“Ta sau lại thật sự không có lại đi quá cái kia thủy thượng nhạc viên. Ngay từ đầu là bởi vì trong nhà kinh tế khẩn trương, sau lại không mấy năm, cái kia thủy thượng nhạc viên đóng cửa, tự nhiên liền đi không được.” Nguyễn Ngư cũng không để ý nàng tránh né, tiếp tục nói, “Cho nên ta cho tới bây giờ, vừa nhớ tới đều phi thường hối hận.”
“Không phải hối hận ngày đó không có tận hứng, mà là hối hận ngày đó lì lợm la liếm đãi ở thủy thượng nhạc viên không nghĩ đi, cuối cùng bị không thể nhịn được nữa nhân viên công tác đuổi ra khỏi nhà, làm này đoạn hồi ức để lại cũng không hoàn mỹ dấu chấm câu. Lúc ấy ta ba mẹ xấu hổ biểu tình, ta đến bây giờ đều còn nhớ rõ.”
“Ngươi đừng nói nữa……” Thích Lam bỗng nhiên đừng quá mặt, dùng khóc nức nở hô một câu, rồi sau đó nhỏ giọng mà bắt đầu nức nở.
Kỳ thật cho dù cái kia thủy thượng nhạc viên không đóng cửa, cho dù Nguyễn Ngư còn có thể lại đi, kia một ngày cũng không về được. Bởi vì kia lúc sau không lâu, một hồi nhân thế gian lớn nhất bất hạnh, liền đem buông xuống ở cái này gia đình.
Nguyễn Ngư ngữ khí càng là nhẹ nhàng bâng quơ, Thích Lam liền càng là khổ sở.
“Khóc cái gì?” Nguyễn Ngư cũng bị nàng làm cho cảm xúc có chút mất khống chế, nhịn không được nhẹ giọng thở dài, “Ta chỉ là tưởng nói cho ngươi, tái hảo đồ vật, hoặc là nói càng tốt đồ vật, liền càng là muốn giữ lại lý trí, một vừa hai phải, không cần lưu lại bất luận cái gì chật vật bất kham kết cục. Như vậy, cho dù thật sự lưu không được, ít nhất hồi ức là mỹ.”
Thích Lam nắm chặt Nguyễn Ngư tay, ngẩng đầu nhìn nàng, một bên khụt khịt, một bên đứt quãng địa đạo, “Ta…… Ta ngày mai liền đi, đi trong tiệm.”
Nàng là thật sự biết sai rồi, sớm biết rằng liền dứt khoát đáp ứng, cũng không đến mức gợi lên Nguyễn Ngư chuyện thương tâm.
Nguyễn Ngư dùng ngón tay lau đi trên mặt nàng nước mắt, nhẹ giọng nói, “Đừng khổ sở, sự tình còn không có hư đến cái kia nông nỗi đâu. Lại nói
, ngươi cùng ta ở bên nhau, lão nghĩ chúng ta tương lai khẳng định sẽ tách ra, cũng sẽ làm ta cảm thấy bối rối. Ta chính là nhớ rõ, có người đã từng lời thề son sắt mà nói qua, chỉ cần ta nguyện ý cùng nàng ở bên nhau, một ngày nào đó, sẽ làm ta giống nàng thích ta như vậy thích nàng.”
“Cái kia tự tin tràn đầy Thích Lam, đi nơi nào?”
“Ta……” Thích Lam ngơ ngác mà nhìn Nguyễn Ngư, nhất thời nói không ra lời.
Nàng biết Nguyễn Ngư thực hảo, nhưng không biết nàng thế nhưng có thể như vậy như vậy hảo. Rõ ràng là chính mình sai, nhưng nàng không có sinh khí, không có nổi trận lôi đình, mà là ôn tồn mềm giọng, đem cái này sai lầm mổ ra cấp Thích Lam xem, làm nàng biết chính mình đến tột cùng sai ở địa phương nào, chờ đợi nàng thật sự có thể sửa hảo.
Nàng như vậy tốt như vậy, có lẽ chính là Thích Lam không tự tin nguyên nhân. Không tránh được sẽ ở trong lòng hỏi chính mình, như vậy Nguyễn Ngư, nàng thật sự có thể lưu được sao?
Chính là cho dù đến bây giờ, Nguyễn Ngư cũng không có nửa điểm ghét bỏ nàng ý tứ, mà là không nề này phiền mà dẫn đường nàng. Nếu chính mình vẫn là cô phụ nàng kỳ vọng, ngay cả Thích Lam đều phải đối chính mình thất vọng rồi. Cho nên từ giờ trở đi, đến một lần nữa tỉnh lại khởi tinh thần tới, không thể giống phía trước như vậy, hãm ở tình yêu cuồng nhiệt lốc xoáy bên trong, cho rằng chính mình đã có toàn thế giới, kỳ thật bất quá là một loại khác trốn tránh phương thức.
Nàng sẽ nỗ lực, làm Nguyễn Ngư chân chính yêu chính mình, không rời đi chính mình.
Không phải như bây giờ, giống tiểu hài tử khóc nháo giống nhau làm nàng không thể không đem lực chú ý đặt ở trên người mình, mà là muốn nàng cầm lòng không đậu mà nhìn chăm chú vào chính mình, không bỏ được dời đi tầm mắt.
Như nhau giờ phút này chính mình.
……
Nguyễn Ngư sở dĩ thao thao bất tuyệt, phân tích nhiều như vậy, là sợ nhà người khác hảo hảo hài tử, cùng chính mình ở bên nhau lúc sau ngược lại biến thái, xin lỗi Thích Lam cha mẹ.
Hơn nữa nàng tin tưởng Thích Lam không phải cố ý như vậy, chẳng qua chính mình cũng không chịu khống chế. Tại đây loại thời điểm dẫn đường nàng, trợ giúp nàng, không cho nàng đi lên lối rẽ, vốn dĩ cũng là chính mình trách nhiệm một bộ phận.
Nhưng đã làm sai chuyện, liền phải tiếp thu trừng phạt.
Cho nên hôm nay buổi tối, Thích Lam là ủy ủy khuất khuất mà ôm chăn, ở phòng khách trên sô pha ngủ.
Nguyễn Ngư nửa đêm tỉnh lại, có chút không yên tâm, liền tính toán mở cửa đi ra ngoài nhìn xem. Ai ngờ cửa vừa mở ra, liền thấy Thích Lam bọc chăn nằm ở cửa thảm thượng, đang ngủ ngon lành.
“……” Gia hỏa này thật đúng là, thời thời khắc khắc đều có thể ra người không ngờ.
Nguyễn Ngư mặt vô biểu tình mà đóng cửa lại, làm bộ không có việc gì phát sinh, trở về tiếp tục ngủ.
Trên mặt đất ngủ một đêm đại giới là đáng sợ, ngày hôm sau Thích Lam rời giường lúc sau, liền cảm thấy toàn thân không chỗ không đau nhức, cả người cũng chưA Ngưi gì tinh thần. —— đương nhiên, nàng không tinh thần nguyên nhân, Nguyễn Ngư cho rằng còn chờ thương thảo.
Rốt cuộc ăn qua bữa sáng, đến nên ra cửa thời điểm, Thích Lam lại là cọ tới cọ lui, trong chốc lát muốn thay quần áo, trong chốc lát muốn tìm phối sức, trong chốc lát lại cảm thấy này đôi giày không thích hợp…… Tóm lại tìm mười bảy tám lý do, vẫn luôn không chịu đi.
“Hảo, tuy rằng ngươi là lão bản, nhưng đi đến quá muộn cũng không ra gì.” Nguyễn Ngư ở bên cạnh nhìn nàng lăn lộn sau một lúc lâu, mới mở miệng nói, “Ta nhớ rõ ngươi cái này cửa hàng là 24 giờ buôn bán đi? Ngươi như vậy trịnh trọng chuyện lạ bộ dáng, chẳng lẽ là tính toán ở tại trong tiệm?”
“Không thể nào, ta đây liền đi rồi, tan tầm liền trở về!” Thích Lam sợ Nguyễn Ngư sửa chủ ý, làm nàng lấy cửa hàng vì gia, vội vàng nắm lên áo khoác, một trận gió quát ra cửa khẩu.
Ba giây đồng hồ sau, này trận gió lại quát trở về. Thích Lam tiến đến Nguyễn Ngư trước mặt, cũng không đợi nàng phản ứng, trộm một cái hôn, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mà nghênh ngang mà đi.
Nguyễn Ngư nhìn theo nàng rời đi, sau một lúc lâu mới khép lại môn.
Không biết có phải hay không ảo giác, thiếu một người, quay đầu lại lại xem này căn hộ, đột nhiên cảm thấy nó trở nên trống trải rất nhiều, cũng quạnh quẽ rất nhiều.
Nàng đè đè ấn đường, nhịn không được muốn cười. Nàng ngày hôm qua cùng Thích Lam nói như vậy một đống đạo lý lớn, nhưng kỳ thật trong khoảng thời gian này đã chịu ảnh hưởng, làm sao ngăn là Thích Lam một người? Chẳng qua nàng càng thành thục, càng lý trí, lại không giống Thích Lam như vậy rễ tình đâm sâu, cho nên còn có thể thấy rõ mà thôi.
Nàng nhất thời không có công tác hứng thú, cấp chính mình phao một hồ trà, lại chọn một quyển sách, đi trong hoa viên ngồi xuống chậm rãi lật xem.
Nhìn nhìn, di động liền vang lên.

[BHTT] [QT] Ta Yêu Thầm Nàng Rốt Cuộc Chia Tay - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ