11-20

2K 62 0
                                    

Chương 11 ngươi thật đáng yêu
Một màn này, ở Thích Lam trong lòng, không biết diễn luyện bao nhiêu lần.
Thậm chí thật tới rồi tiến đến thời khắc, còn có loại không chân thật cảm. Nàng cảm thấy chính mình như là bị vô hình bọt biển thác giơ lên đám mây, dưới chân rõ ràng không có thực địa, làm người không tự chủ được hai đầu bờ ruộng vựng hoa mắt; lại như là đem tốc độ xe chạy đến 180 mại, bởi vì tốc độ quá nhanh, có loại cả người đều bay lên ảo giác.
Cái này làm cho nàng hôn môi Nguyễn Ngư động tác đều là run rẩy.
Nhận thấy được điểm này run rẩy, Nguyễn Ngư không khỏi càng thêm mềm lòng. Nàng nhẹ nhàng xoa Thích Lam đầu, tưởng đem nàng đẩy ra, nói vài câu trấn an nói.
Nhưng Thích Lam lại không có cho nàng cơ hội này, nương trước mắt tư thế, thân thể đi phía trước một phác, liền đem Nguyễn Ngư đè ở trên sô pha, sau đó gia tăng nụ hôn này.
Nàng hôn môi là lỗ mãng, nhưng lý luận tri thức hiển nhiên thực phong phú, ở ngay từ đầu trúc trắc lúc sau, thực mau liền bắt đầu khống chế trụ tiết tấu. Nguyễn Ngư thậm chí có một loại cảm giác, Thích Lam vì giờ khắc này, có lẽ đã làm quá nhiều chuẩn bị.
Từ Nguyễn Ngư cùng Diệp Tư Duẫn chia tay đến bây giờ, đã qua hơn một tháng thời gian. Nhưng ở kia phía trước, hai người chi gian không khí cũng đã bắt đầu không thích hợp, còn bùng nổ quá vài lần khắc khẩu. Vì tránh đi Diệp Tư Duẫn, Nguyễn Ngư còn ra cửa lữ hành một đoạn thời gian, một phương diện giải sầu tìm linh cảm, về phương diện khác cũng là hy vọng ngắn ngủi tách ra, có thể làm hai người đều bình tĩnh lại, tìm kiếm biện pháp giải quyết.
Chỉ là nàng không nghĩ tới, lữ hành trở về, Diệp Tư Duẫn cho nàng chuẩn bị lớn như vậy một phần kinh hỉ.
Cho nên tính lên, Nguyễn Ngư cũng có vài tháng chưa từng cùng Diệp Tư Duẫn từng có thân mật tiếp xúc, có lẽ đối phương sở dĩ xuất quỹ, cũng có phương diện này nguyên nhân ở?
Tóm lại, nếu đã quyết định muốn cùng Thích Lam thành lập một đoạn tương đối ổn định quan hệ, ở lẫn nhau đều đối với đối phương ôm có tương đương hảo cảm dưới tình huống, Nguyễn Ngư cũng không để ý tiến thêm một bước thân mật, cho nên nàng thực mau liền từ bỏ chống cự, ôm Thích Lam cổ đáp lại nàng.
Lúc này ứng giống như là một loại khẳng định, làm Thích Lam bị chịu ủng hộ, càng thêm ra sức mà đem hết thảy chính mình xem qua hôn môi kỹ xảo đều dùng ra tới.
Không trong chốc lát, hai người liền thở hồng hộc mà lăn vào sô pha, mà Thích Lam tay cũng giải khai Nguyễn Ngư áo sơ mi hai viên nút thắt, biết trước ngực da thịt bại lộ ở trong không khí, bị lạnh lẽo kích đến dựng lên lông tơ, Nguyễn Ngư mới đột nhiên tỉnh táo lại.
Nàng đè lại Thích Lam tay, “Không được……”
“Không được sao?” Thích Lam quyến luyến mà mút hôn nàng cổ, dùng phảng phất hàm đường thanh âm làm nũng, ôm Nguyễn Ngư không chịu buông tay.
“Ngô……” Đều đã đến nước này, Nguyễn Ngư tự nhiên cũng không có nhiều bình tĩnh, nàng thực mau lui lại một bước, “Ít nhất không thể ở chỗ này.” Nàng đẩy ra Thích Lam, sửa sang lại một chút chính mình quần áo, có chút không được tự nhiên hỏi, “Đi nhà ngươi, vẫn là đi khách sạn?”
Bởi vì đưa lưng về phía Thích Lam, cho nên nàng không có nhìn đến, giờ khắc này, Thích Lam trên mặt huyết sắc cơ hồ trút hết.
Thật sự là Nguyễn Ngư câu này nói đến quá đương nhiên, giống như nàng trước nay liền không có nghĩ tới muốn đem Thích Lam lưu tại chính mình chỗ ở. Mà loại này có lẽ liền nàng chính mình cũng không có nhận thấy được phân chia, lại là Thích Lam nhất không muốn tiếp thu kia một loại.
Chỉ có lẫn nhau đều không cần phụ trách nhiệm một đêm - tình, thậm chí là tiền tài giao dịch mua bán quan hệ, mới có thể lựa chọn bên ngoài địa điểm.
Tuy rằng nói chỉ là “An ủi” cũng không cái gọi là, tuy rằng đã sớm biết Nguyễn Ngư cũng không có nhiều thích chính mình, nhưng liền ở nhà nàng qua đêm đều không thể, vẫn là lệnh Thích Lam thập phần bị thương.
Nàng thậm chí có chút hối hận phía trước càn rỡ, có lẽ…… Có lẽ hẳn là chờ Nguyễn Ngư đối chính mình càng hiểu biết, càng thích lúc sau, lại suy xét càng tiến thêm một bước. Nhưng là Nguyễn Ngư đã đem nói đến như vậy rõ ràng, nàng yêu cầu chính là một cái có thể giải quyết thực tế nhu cầu tình nhân, mà không phải nói thuần thuần Plato luyến ái.
Nếu nàng muốn, Thích Lam liền nhất định phải cấp.
Ở Nguyễn Ngư quay đầu tới nháy mắt, Thích Lam theo bản năng mà giơ tay xoa xoa gương mặt, đem trên mặt xoa xuất huyết sắc, không có làm nàng nhìn ra nửa phần không đúng, “Kia đi ta bên kia đi? Khoảng cách nơi này rất gần, lái xe không đến mười phút.”
“Hảo.” Vì loại chuyện này lăn lộn tới lăn lộn đi, Nguyễn Ngư cảm thấy chính mình đại khái là điên rồi. Nàng không quá dám xem nàng mặt, đứng lên nói, “Ta đi lấy quần áo.”
Mười phút xe trình bị Thích Lam ngắn lại một nửa, cuối cùng không có làm trên đường này đoạn trầm mặc thời gian có vẻ
Quá dài lâu, cũng liền dấu đi hai người không lời nào để nói xấu hổ.
Rõ ràng xác định quan hệ lúc sau hẳn là sẽ càng ngọt ngào, hiện tại lại ngược lại không bằng phía trước.
Thích Lam chỗ ở là đỉnh tầng phục thức, trên dưới hai tầng không gian, tự nhiên so Nguyễn Ngư bên kia rộng mở rất nhiều.
Vào cửa khi Nguyễn Ngư mới đột nhiên nhớ tới một cái muốn mệnh vấn đề, “Chúng ta giống như cái gì cũng chưa chuẩn bị.”
“Những cái đó trong nhà đều có.” Thích Lam vội vàng nói.
Nói xong lúc sau nàng mới ý thức được, làm một cái độc thân nữ tính, ở nhà chuẩn bị mấy thứ này nghe tới quá kỳ quái, lại giải thích nói, “Ta tưởng nếu chúng ta ở bên nhau, ngươi có lẽ ngẫu nhiên sẽ nghĩ tới đến xem……”
Thích Lam cảm thấy thẹn đến đầy mặt đỏ bừng, nhưng vẫn là kiên trì đi qua đi mở ra tủ đầu giường, đem chính mình chuẩn bị đồ vật triển lãm cấp Nguyễn Ngư xem.
Nguyễn Ngư đi theo nàng phía sau, thấy thế nhịn không được dựa vào nàng bối cười, “Ngươi thật đáng yêu.”
“Vậy ngươi muốn nhiều thích ta một chút.” Thích Lam nghiêm túc mà nói, xoay người đem Nguyễn Ngư ôm vào trong lòng ngực.
Nguyễn Ngư nhìn nàng mặt, dùng một loại than thở ngữ khí nói, “Đã thực thích.”
“Kia lại thích một chút.” Thích Lam cúi đầu đi thân nàng, không trong chốc lát hai người liền ngã xuống màu xanh biển khăn trải giường thượng. Lúc này đây, không có bất luận cái gì ngoài ý muốn đánh gãy, hết thảy đều nước chảy thành sông.
Toàn bộ quá trình Thích Lam vẫn luôn thực khẩn trương, thế cho nên cuối cùng làm cho mồ hôi đầy đầu, sau khi kết thúc cả người đều có chút hư thoát, nhưng vẫn là kiên trì gắt gao đem Nguyễn Ngư ôm vào trong ngực, đem mặt chôn ở nàng trên vai cọ tới cọ đi.
Cái này mùa khí hậu vừa lúc, là hai người rúc vào cùng nhau sẽ không cảm thấy nhiệt độ ấm, Nguyễn Ngư liền cũng lười đến đẩy ra nàng. Tiểu hài tử đại khái càng cần nữa dùng phương thức này tới đạt được cảm giác an toàn, Nguyễn Ngư cũng không để ý tại đây loại việc nhỏ thượng dung túng nàng.
Ngày này đầu tiên là ngồi hai cái giờ xe, lại lăn lộn như vậy một vòng lớn, Nguyễn Ngư giờ phút này cảm thấy có chút đói bụng, nhưng lại lười nhác nhấc không nổi ăn cái gì kính nhi, liền như vậy dựa vào đầu giường, mơ mơ màng màng đã ngủ.
Thích Lam ngay từ đầu còn không có phát hiện, chờ xác định điểm này, lại nhịn không được mỉm cười lên.
Nàng thật cẩn thận mà thối lui một ít khoảng cách, để có thể càng thêm tinh tường nhìn đến Nguyễn Ngư mặt. —— nàng tỉnh thời điểm, Thích Lam mỗi lần cùng nàng đối diện đều sẽ mặt đỏ, cũng không dám thời gian dài mà xem nàng, hiện tại…… Hiện tại đương nhiên cũng vẫn là sẽ mặt đỏ, nhưng Nguyễn Ngư không phải nhìn không tới sao?
Thích người liền ngủ ở nàng trên giường, loại này thể nghiệm quả thực không thể miêu tả.
Dù sao giờ phút này, Thích Lam cảm thấy chính mình trong đầu như là trống rỗng, lại như là bị nhét đầy đồ vật, trì độn đến chuyển bất quá tới, chỉ biết ngu như vậy hồ hồ mà nhìn chằm chằm người xem, dùng tầm mắt đi miêu tả đối phương ngũ quan.
Mặc dù chỉ là như vậy, cũng cảm thấy thực hạnh phúc.
Thích Lam trong đầu không khỏi tiếng vọng khởi trương tin triết ca, “Làm ta làm ngươi nam nhân, 24 tiếng đồng hồ không ngủ được, thật cẩn thận mà bảo trì loại này nhiệt tình không lùi thiêu……” Chỉ cần đem nam nhân đổi thành nữ nhân, liền hoàn toàn là nàng giờ phút này tiếng lòng.
Nàng liền như vậy nhìn chằm chằm Nguyễn Ngư nhìn mấy cái giờ, trong đầu đủ loại ý niệm đổi tới đổi lui, hết đợt này đến đợt khác, mỗi một cái đều cùng trước mắt người có quan hệ, liền tính lại ý nghĩ kỳ lạ nội dung, bởi vì cùng nàng có liên hệ, cũng liền đều có vẻ thập phần thú vị.
Nguyễn Ngư ngủ hai cái giờ, vừa mở mắt liền đối thượng Thích Lam sáng quắc tầm mắt, sửng sốt một chút, mới hồi tưởng lên phía trước phát sinh hết thảy.
Sau đó theo bản năng mà vớt lên bên cạnh chăn che lại chính mình, “Đừng như vậy xem ta.”
“Ân?” Thích Lam còn đắm chìm ở chính mình ảo tưởng, không có thể kịp thời hoàn hồn, chỉ dùng giọng mũi phát ra nghi vấn.
Nguyễn Ngư đem chăn kéo xuống tới, lộ ra nửa khuôn mặt, duỗi tay đem tóc sửa sang lại hảo, lúc này mới nói, “Như bây giờ tử quá chật vật, không thể làm ngươi xem, sẽ làm ngươi ảo tưởng tan biến.”
Thích Lam không nghĩ tới nàng sẽ nói như vậy, hơi hơi sửng sốt, nhịn không được cười nói, “Sao có thể? Ngươi hiện tại cũng giống nhau đẹp.”
“Lung tung rối loạn bộ dáng, nơi nào đẹp?” Nguyễn Ngư hỏi.
“Này ngươi hẳn là so với ta hiểu mới đúng.” Thích Lam cầm nàng một sợi tóc, nhẹ nhàng vuốt ve một lát, mới mỉm cười thì thầm, “Túc tích không chải đầu, ti phát khoác hai vai. Uyển duỗi lang trên đầu gối, nơi nào không đáng thương?”
“Đến không được, còn học được đùa giỡn người?” Nguyễn Ngư vừa tức giận vừa buồn cười, “Phi lễ chớ coi, không hiểu sao?”
“Ta hiện tại trong ánh mắt đã nhìn không thấy lễ, trong mắt xem, trong lòng tưởng, đều chỉ có ngươi.” Có lẽ là bởi vì có thân mật quan hệ, chung quy không thể so dĩ vãng, rất nhiều lời nói cũng liền tự nhiên mà vậy mà có thể nói ra tới, mà không cảm thấy buồn nôn.
Đặc biệt là giờ này khắc này nơi đây.
Thích Lam cọ qua đi hôn nàng một ngụm, thở dài nói, “Ta hiện tại là ‘ cần làm cả đời đua, tẫn quân hôm nay hoan ’.”
“Vậy ngươi không quá hành nha,” Nguyễn Ngư vươn tay, yêu thương mà sờ sờ nàng đầu, cố ý nói, “Mới một lần liền mệt thành như vậy, như thế nào ‘ tẫn quân hôm nay hoan ’?”
“Không được” nơi này hai chữ, tuyệt đối là đại đa số người lôi điểm, Thích Lam cũng không ngoại lệ, đặc biệt là tại đây chuyện thượng. Nàng nghiến răng đem Nguyễn Ngư ấn tiến trong lòng ngực, “Ta được chưa, ngươi có thể thử lại xem!”
“Không được không được…… Ta đói bụng, có ăn sao?” Nguyễn Ngư vội vàng nhấc tay đầu hàng.
Nàng nếu nói khác, Thích Lam tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha. Nhưng Thích Lam vẫn luôn thực để ý Nguyễn Ngư thân thể, nghe được nàng nói đói bụng, lại vừa thấy thời gian, cư nhiên đã mau đến cơm chiều điểm, mà các nàng hôm nay cơm trưa còn không có ăn, Thích Lam cũng chỉ hảo đem trong lòng ngo ngoe rục rịch ấn trở về, “Không quan hệ, chúng ta buổi tối lại tiếp tục thí, nhất định thí đến Nguyễn lão sư vừa lòng mới thôi.”
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Thượng thành xà phòng 10 bình; một viên bắp 2 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

[BHTT] [QT] Ta Yêu Thầm Nàng Rốt Cuộc Chia Tay - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ