41-50

1.4K 39 3
                                    

Chương 41 đã sớm biết
Như vậy một trường xuyến tên, còn có nam có nữ, Nguyễn Ngư đương nhiên không có khả năng có như vậy nhiều tiền nhiệm.
Này đó tên, tất cả đều là nàng dưới ngòi bút nhân vật. Từ xuất đạo đến bây giờ, Nguyễn Ngư tổng cộng cũng liền viết như vậy mấy bộ tác phẩm, trên cơ bản đều ở chỗ này.
Đối với Thích Lam có thể đem như vậy nhiều liền chính mình đều mau quên đến không sai biệt lắm tên liệt kê từng cái ra tới, Nguyễn Ngư là có chút kinh ngạc. Nàng thu liễm trên mặt ý cười, rũ xuống mắt trầm mặc một lát, mới nói, “Nguyên lai ngươi biết.”
Nguyễn Ngư có đôi khi sẽ cảm thấy Thích Lam thực thần kỳ, nàng cảm thấy Thích Lam nên biết đến sự, Thích Lam không biết; nàng cho rằng Thích Lam tuyệt không khả năng biết đến sự, Thích Lam ngược lại lại đã biết.
“Ta sao có thể không biết?” Thích Lam không dám nhìn tới Nguyễn Ngư, bịt tai trộm chuông giống nhau đem mặt chôn ở ôm gối, phảng phất như vậy là có thể tránh đi sắp đã đến hết thảy.
Nhưng ban đầu câu nói kia nói ra, mặt sau cũng liền không có che dấu tất yếu, “Ngươi mỗi một bộ tác phẩm, vai chính bên người đều có như vậy một cái cũng vừa là thầy vừa là bạn, phảng phất dẫn đường người giống nhau tồn tại, không phải vai chính, lại so với vai chính còn muốn xuất sắc. Mà bọn họ thường thường ở phát huy xong chính mình tác dụng lúc sau, liền phiêu nhiên rời đi, ẩn sâu công cùng danh.”
“Ngay cả bình thường võng hữu, đều cảm thấy ngươi trong lòng nhất định cũng có như vậy một cái bạch nguyệt quang, ta lại sao có thể không biết?” Thích Lam ngữ khí mang theo khó có thể che dấu toan vị, “Đến nỗi Diêm Sương…… Ta trước kia cùng ngươi đã nói, ta biết nhà ngươi địa chỉ, là bởi vì một lần ngoài ý muốn, ngươi còn nhớ rõ sao?”
“A……” Nguyễn Ngư kinh ngạc mà lên tiếng, “Nguyên lai là lúc ấy.”
Thích Lam phía trước nói qua, là một ngày nào đó ngoài ý muốn nhìn đến nàng ở ven đường đi, cảm xúc thực không đúng, cho nên vẫn luôn lái xe đi theo, mới biết được nhà nàng địa chỉ. Lúc ấy Nguyễn Ngư căn bản nghĩ không ra chính mình đã từng từng có như vậy thời điểm, cũng liền không có để ý.
Hiện tại nàng nghĩ tới.
Đó là Diêm Sương quyết định xuất ngoại thời điểm.
Câu chuyện này, muốn từ nơi nào nói lên đâu? Có lẽ muốn từ nàng mất đi phụ thân cái kia mùa đông nói lên.
Ở cái kia mùa đông phía trước, Nguyễn Ngư có cái phi thường hạnh phúc, mỗi người ca ngợi gia đình. Phụ thân là thường xuyên ở sách giáo khoa xuất hiện phòng cháy viên, mẫu thân là tâm linh thủ xảo toàn chức bà chủ, có lẽ tiền tài mặt trên hơi khiếm khuyết một ít, nhưng chút nào không tổn hao gì với cái này gia đình bầu không khí.
Nhưng phụ thân qua đời sau, cái này gia liền hoàn toàn sụp đổ. Này một phương diện là bởi vì cha mẹ cảm tình sâu đậm, mẫu thân vô pháp tiếp thu phụ thân ly thế, đả kích quá lớn, về phương diện khác, cũng là vì hôn sau liền vẫn luôn ở nhà đợi mẫu thân, đã mất đi ở trong xã hội mưu sinh năng lực, căn bản vô lực chống đỡ khởi cái này tiểu gia đình.
Cũng may phụ thân là liệt sĩ, còn để lại một bút tiền an ủi, ở phụ thân lãnh đạo cùng các đồng sự dưới sự trợ giúp, dùng này số tiền ở trường học cửa khai một nhà hiệu sách.
Trong tiệm trừ bỏ bán một ít giáo phụ sách báo ở ngoài, còn cho thuê một ít võ hiệp, ngôn tình loại tác phẩm, khi đó internet còn không có như vậy phát đạt, cũng không có như vậy nhiều giải trí phương thức, bọn học sinh đều rất vui lòng một ngày hoa mấy mao tiền thuê một quyển sách đi đọc, sinh ý đảo cũng còn tính hảo, miễn cưỡng có thể duy trì mẹ con hai người sinh hoạt.
Chỉ là từ xảy ra chuyện lúc sau, mẫu thân trên người sinh khí, giống như là cũng bị phụ thân mang đi.
Nàng vốn là cái rất có tình thú tiểu nữ nhân, sẽ làm các loại thủ công, sẽ cho một nhà ba người dệt cùng khoản áo lông, ở trên ban công dưỡng hoa trồng rau, nghe âm nhạc, truy kịch, khiêu vũ, liền tính trượng phu không ở nhà thời điểm, cũng có thể đem cuộc sống gia đình quá đến nhiều vẻ nhiều màu.
Nhưng hiện tại, nàng chỉ biết mỗi ngày ngồi yên ở quầy thu ngân mặt sau. Có người tới đọc sách thuê thư khi nói hai câu lời nói, không ai quấy rầy, liền vẫn luôn đối với ngoài cửa phát ngốc, không biết suy nghĩ cái gì. Ngay cả một ngày tam cơm cũng lười đến lo liệu, đại bộ phận là trực tiếp từ bên ngoài mua trở về ăn.
Đối Nguyễn Ngư cái này nữ nhi, tự nhiên cũng không có từ trước như vậy tỉ mỉ coi chừng.
Nguyễn Ngư khi đó đã hiểu chuyện, gặp như vậy biến cố, càng là nhanh chóng thành thục rất nhiều. Mỗi ngày tan học lúc sau, trừ bỏ làm bài tập, chính là ở trong tiệm giúp mẫu thân vội.
Ở kia đoạn dài lâu mà chán đến chết thời gian, nàng cơ hồ phiên biến trong tiệm sở hữu tồn thư. Cũng đúng là bởi vì như vậy trưởng thành trải qua, đặt nàng văn học nền tảng, cũng thúc đẩy nàng sau lại đi lên sáng tác con đường.
Thích Lam nói chính mình là nhìn Nguyễn Ngư tác phẩm lớn lên, lời này kỳ thật cũng không
Có khoa trương.
Mười chín tuổi kia một năm, Nguyễn Ngư liền viết ra chính mình đệ nhất bộ kịch bản 《 hướng dương 》, khi đó, so nàng tiểu thất tuổi Thích Lam còn ở học tiểu học đâu. Cái này kịch bản tham gia một cái network platform chủ sự kịch bản đại tái, tuy rằng chỉ đạt được có thể có có thể không ưu tú thưởng, nhưng tác phẩm lại bị điện ảnh phương coi trọng mua, đầu chụp thành phim truyền hình, bởi vậy một lần là nổi tiếng.
Lúc ấy cái kia tuệ nhãn thức châu, đem nàng từ muôn vàn tác phẩm bên trong lấy ra tới người, chính là Diêm Sương.
Nàng là Nguyễn Ngư Bá Nhạc, chẳng những đem nàng khai quật ra tới, còn tự mình chỉ đạo, cho rất nhiều trợ giúp.
Nguyễn Ngư một cái phi chính quy xuất thân dã chiêu số biên kịch, có thể nhanh chóng ở trong vòng đứng vững gót chân, lấy ra một bộ lại một bộ ưu tú tác phẩm, trừ bỏ tự thân thiên phú ở ngoài, kỳ ngộ cũng ắt không thể thiếu. Mà Diêm Sương, không thể nghi ngờ là nàng sở hữu kỳ ngộ bên trong lớn nhất cái kia.
Ở Nguyễn Ngư trưởng thành trong quá trình, phụ thân nhân vật tuy rằng có điều thiếu hụt, nhưng bãi ở nhà kiA Ngưi huân chương, lại vĩnh viễn đều giống một trản treo cao đèn sáng, chỉ dẫn nàng. Ngược lại là trong sinh hoạt mẫu thân thiếu hụt, mang đến ảnh hưởng lớn hơn nữa.
Mà Diêm Sương ở lúc ấy xuất hiện, ở một mức độ nào đó, đền bù mẫu thân nhân vật này tồn tại.
Đặc biệt là mẫu thân qua đời kia đoạn thời gian, Nguyễn Ngư một lần trầm thấp suy sút, cũng là ở Diêm Sương cổ vũ hạ, mới một lần nữa tỉnh lại lên.
Nguyễn Ngư đối nàng cảm tình thực phức tạp, đã có đối trưởng bối tin cậy, cũng nhân đối phương ưu tú mà sinh ra khuynh mộ, cũng không thể đơn giản lấy tình yêu tới khái quát chi.
Diêm Sương đối này đến tột cùng có biết không tình, Nguyễn Ngư kỳ thật cũng không biết. Nhưng lấy nàng nhạy bén, nhiều ít hẳn là sẽ có điều phát hiện. Nhưng nàng coi như không biết, Nguyễn Ngư cũng không có tính toán làm rõ.
Chỉ là làm sáng tác giả, tổng không tránh được sẽ đã chịu một chút ảnh hưởng, cũng đem chi phóng ra đến chính mình tác phẩm bên trong.
Điểm này tư tâm, Nguyễn Ngư cũng không kiêng dè. Lại không có nghĩ đến, sẽ có một người khác đem này hết thảy xem ở trong mắt, thả như thế để ý.
Biết nàng cùng Diêm Sương quan hệ người tốt không ít, nhưng biết nàng tâm mộ Diêm Sương lại không có mấy cái. Đại khái cũng cũng chỉ có người đại diện Cố Xuân Tri có điều phát hiện. Nhưng Nguyễn Ngư không đề cập tới, hai người lại không có phát triển, nàng cũng coi như làm không biết.
Nhưng nguyên lai từ sớm như vậy thời điểm, Thích Lam cũng đã đã biết.
Diêm Sương là cái thực thích khiêu chiến người, khi đó đại khái là cảm thấy quốc nội sinh hoạt có chút không thú vị, cho nên liền lựa chọn xuất ngoại.
Tiễn đưa ngày đó, kỳ thật cũng cùng hôm nay tụ hội giống nhau, có một đống lớn người ở. Nói đến thú vị, mỗi người đều biết Diêm Sương cùng Nguyễn Ngư quan hệ tốt nhất, nhưng kỳ thật hai người rất ít có trong lén lút đơn độc ở chung thời điểm, không phải chúng mục nhìn trừng công tác trường hợp, chính là ba năm bạn tốt tiểu tụ.
Có lẽ khi đó, hai người liền đều không hẹn mà cùng mà lựa chọn tránh đi quá thân mật tiếp xúc đi.
Chỉ có kia một ngày, có lẽ là uống nhiều quá rượu, Nguyễn Ngư không có khống chế tốt chính mình cảm xúc. Cường chống tham gia tụ hội, tan cuộc sau cảm xúc liền có chút hỏng mất. Nàng cự tuyệt tiệm cơm xe, lang thang không có mục tiêu mà ở trên đường phố du lịch hồi lâu, khóc không đã khóc, Nguyễn Ngư đã nhớ không rõ, nhưng lúc ấy cái loại này trạng thái, hiển nhiên tương đương không xong.
“Ta ngày đó vẫn luôn đi theo ngươi.” Thích Lam nói, “Lúc ấy ta còn không biết ngươi như vậy là vì cái gì, sau lại mới nghe nói Diêm Sương xuất ngoại tin tức. Ngươi khả năng không biết, kỳ thật ở kia phía trước, ta nhưng sùng bái ngươi. Ở lòng ta, ngươi thông minh, mỹ lệ, cường đại, hình như là không gì làm không được. Nhưng ngày đó ta thấy được một cái khác ngươi, nguyên lai ngươi cũng sẽ khóc, sẽ khổ sở, sẽ có như vậy yếu ớt thời điểm. Ta là từ ngày đó bắt đầu, mới sinh ra muốn tiếp cận ngươi, bảo hộ suy nghĩ của ngươi.”
Ở Nguyễn Ngư tình yêu chi hỏa tắt khi, một người khác đáy lòng, hạt giống tình yêu lặng yên nảy sinh.
Chính là lúc ấy, Thích Lam vẫn là cái mới vừa mãn mười tám tuổi cao trung ở đọc sinh. Nàng biết, liền tính chính mình đi đến Nguyễn Ngư trước mặt, đối phương cũng chỉ sẽ đem chính mình cho rằng một cái không hiểu chuyện hài tử, sẽ không nhìn thẳng vào nàng. Cho nên nàng chỉ có thể như vậy đi theo, ở Nguyễn Ngư khóc mệt mỏi cũng đi mệt, ở ven đường bồn hoa ngồi xuống dưới nghỉ ngơi khi, qua đi đưa một ly nhiệt trà sữa.
Chờ nàng thi đậu đại học, dàn xếp xuống dưới, cảm thấy chính mình đã chuẩn bị tốt, có thể xuất hiện ở Nguyễn Ngư trước mặt khi, lại phát hiện Nguyễn Ngư đã bắt đầu cùng Diệp Tư Duẫn kết giao.
Chỉ có lại là ba năm, nàng tốt nghiệp đại học, Nguyễn Ngư cùng Diệp Tư Duẫn cũng chia tay.
“Khó trách ngươi gần nhất
Cảm xúc đều không thích hợp, ngươi đã sớm biết Diêm Sương về nước, phải không?” Nguyễn Ngư nghe đến đó, đã hiểu được.
“Nàng ở Weibo thượng phơi vé máy bay.” Thích Lam bất chấp tất cả mà thừa nhận, “Nàng về nước ngày đó, ngươi cũng ở thành phố S. Ta…… Kỳ thật cho ngươi đánh quá điện thoại, vẫn luôn là tắt máy. Lúc ấy ta cho rằng, ngươi cùng nàng ở bên nhau, đặc biệt đặc biệt khổ sở. Nhưng là sau lại biết ngươi kỳ thật là đuổi thời gian trở về cùng ta cùng nhau ăn tết, lại cao hứng đến muốn mệnh.”
“Chính là, nàng nếu đã trở lại, các ngươi tổng hội gặp mặt. Ta cũng không nghĩ để ý này đó, có vẻ chính mình keo kiệt bủn xỉn, chính là chính là không có biện pháp, khắc chế không được mà tưởng đem chính mình cùng nàng bãi ở bên nhau tương đối, ta cùng nàng, ngươi sẽ tuyển ai?”
“Vậy ngươi vì cái gì không hỏi ta?” Nguyễn Ngư hỏi.
“Bởi vì ta…… Không xác định ngươi sẽ tuyển ta.” Thích Lam thanh âm mang lên khóc nức nở, “Không hỏi, làm bộ không biết, liền cái gì đều sẽ không thay đổi, cùng ngươi ở bên nhau người vẫn là ta. Hỏi, ta sợ ta liền lưu tại bên cạnh ngươi cơ hội đều không có.”
Nguyễn Ngư đột nhiên nhớ tới, vừa mới dọn lại đây thời điểm, Thích Lam cũng từng bởi vì chính mình không chịu làm nàng lưu tại bên kia phòng ở mà khổ sở. Lúc ấy nàng đối Thích Lam nói, chuyện của ta ngươi đều có thể hỏi, mà Thích Lam theo bản năng mà truy vấn: “Cái gì đều có thể?”
Ở kia một khắc, nàng chỉ đem Thích Lam biểu hiện trở thành kinh hỉ, cũng không có ý thức được, nàng sẽ theo bản năng hỏi như vậy, bản thân liền đại biểu cho nàng trong lòng còn có nghi vấn.
Có lẽ khi đó, Thích Lam trong lòng cũng đã đối Diêm Sương tồn tại có khúc mắc.
Nguyễn Ngư không khỏi nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, duỗi tay đi sờ Thích Lam mặt. Nhưng Thích Lam tự nghĩ không mặt mũi thấy nàng, quật cường mà đem mặt chôn ở gối đầu, không chịu nâng lên tới.
Nàng đành phải xoa xoa Thích Lam đầu, cảm thấy nàng thật là đáng thương lại đáng yêu, “Thật không biết ngươi đầu nhỏ rốt cuộc trang nhiều ít sự.”
Nàng lại nghĩ nghĩ, “Không đúng a, nếu chỉ là như vậy, vậy ngươi hôm nay nhìn thấy người, nên biết chúng tA Ngưi gì đều không có. Như thế nào vẫn là như vậy buồn bã ỉu xìu?”
Nguyễn Ngư thái độ rất hào phóng, hoàn toàn là “Chuyện này đã sớm đã qua đi” ý tứ, Thích Lam thoáng yên lòng, lá gan cũng hơi chút biến đại một ít. Nàng rốt cuộc ngẩng đầu, lộ ra một đôi mắt nhìn Nguyễn Ngư, “Ta nói ngươi đừng cười ta.”
“Ngươi nói.”
“Ngươi phía trước nói qua, ngươi thích giang liệt cái loại này loại hình. Ta trước kia vẫn luôn cảm thấy chính mình là chiếu giang liệt lớn lên, đặc biệt cao hứng.” Thích Lam kháp một phen ôm gối, “Chính là ta hôm nay nhìn thấy nàng mới biết phát hiện, nguyên lai nàng mới là giang liệt. Nhiệt tình, hào phóng, khéo léo, làm người không tự giác mà thân cận thích. Ta……”
Nàng hít sâu một hơi, “Ta biết ta không nên đem ngươi nghĩ đến như vậy hư, chính là ta lại nhịn không được tưởng, ta đối với ngươi tới nói, có thể hay không chỉ là nàng…… Thế thân.”

[BHTT] [QT] Ta Yêu Thầm Nàng Rốt Cuộc Chia Tay - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ