51-60

1.2K 32 0
                                    

Chương 51 tưởng ngươi
Nghe được Thích Lam nói, Nguyễn Ngư hơi hơi sửng sốt, cũng ý thức được chính mình xác thật thật lâu chưa từng có như vậy thể nghiệm.
Cái loại này đầy ngập hưng phấn, gấp không chờ nổi muốn làm điểm gì đó xúc động.
Nguyễn Ngư là cái rất có quy hoạch người, đối với chính mình sự nghiệp thượng phát triển, tự nhiên sớm đã có tính toán, làm từng bước đi đến hôm nay, cũng coi như là thập phần trôi chảy. Nhưng khả năng chính là bởi vì quá thuận lợi, ngược lại dần dần thiếu tình cảm mãnh liệt.
Nàng dưới ngòi bút chuyện xưa, cố nhiên trút xuống tâm huyết, tiêu phí tinh lực, cũng sẽ linh cảm bừng bừng phấn chấn ngao đến đêm khuya, nhưng hết thảy đều ngựa quen đường cũ, đều ở khống chế.
Đối với một cái tác giả mà nói, đối tác phẩm có khống chế lực đương nhiên là chuyện tốt, như vậy toàn bộ chuyện xưa đều sẽ rất đẹp, khởi, thừa, chuyển, hợp, mỗi một cái bộ phận đều no đủ, có thể lớn nhất hạn độ mà thỏa mãn người xem. Nhưng với nàng chính mình mà nói, liền không như vậy thú vị.
Ở hôm nay phía trước, Nguyễn Ngư vẫn luôn cảm thấy đây là bởi vì chính mình ở sáng tác thượng thành thục, hiện tại mới phát hiện kia chỉ là bởi vì từ trước viết đồ vật đều quá quen thuộc, không có đủ mới mẻ cảm.
Trong nghề luôn có người phê bình nàng tác phẩm không có nội hàm, Nguyễn Ngư trước kia không chịu thừa nhận. Nhưng cũng hứa nàng trong lòng kỳ thật đã sớm đã ý thức được, lấy ngay lúc đó sáng tác trạng thái, chuyển hình đi viết tương đối nghiêm túc đề tài, căn bản là không có khả năng thành công.
Cho nên lúc ấy nàng mới có thể tiến vào cơn sóng nhỏ kỳ, thậm chí một lần tạm dừng sáng tác.
Nhưng nàng kỳ thật không có ý thức được chính mình vấn đề rốt cuộc ở nơi nào, càng không biết giải quyết như thế nào. Chỉ là sau lại nhận thức Thích Lam, tạm thời đem chính mình từ cái loại này trạng thái rút ra ra tới mà thôi. Lại không nghĩ rằng, quanh co, giải quyết vấn đề ý nghĩ sẽ lấy phương thức này toát ra tới.
Suy nghĩ cẩn thận cái này quan khiếu, Nguyễn Ngư cả người đều nhẹ nhàng lên. Bởi vì chỉ lo chính mình lòng tràn đầy linh cảm, thế nhưng cũng không có chú ý tới Thích Lam về điểm này rất nhỏ khác thường, cười nói, “Xác thật thật lâu không có loại này bức thiết tưởng viết điểm gì đó cảm giác.”
“Vậy ngươi có phải hay không muốn trước nhớ kỹ?” Thích Lam phục hồi tinh thần lại, vội vàng nói, “Thật vất vả có linh cảm, đừng quay đầu lại lại đã quên.”
Nàng có biết cái loại này đồ vật rõ ràng liền ở trong đầu, lại cố tình như thế nào đều nhớ không nổi cảm giác có bao nhiêu phiền lòng. Không quan trọng sự, nghĩ không ra liền tính, nhưng Nguyễn Ngư là dựa vào linh cảm duy sinh, đương nhiên không thể chậm trễ.
Nguyễn Ngư mãn đầu óc ý niệm, cũng xác thật yêu cầu sửa sang lại một chút, bởi vậy cũng không có chối từ, lại nói nói mấy câu, mới cắt đứt video.
Này một vội liền đến đêm khuya.
Chờ đóng lại máy tính, nằm đến xa lạ giường đệm thượng, lực chú ý hoàn toàn từ những cái đó ở trong đầu phiêu linh cảm thượng chuyển khai, Nguyễn Ngư lại đột nhiên có chút ngủ không được.
Kỳ thật bôn ba một ngày, đã rất mệt, cũng không nói lên được trong lòng tồn chuyện gì, nhưng chính là mạc danh táo đến hoảng, ở trên giường lăn qua lộn lại nửa ngày, cuối cùng vẫn là cầm lấy di động. Mỗ tin icon thượng một cái màu đỏ 1, bắt mắt mà sáng lên. Nguyễn Ngư điểm đi vào, là Thích Lam phát tới tin tức.
Lam đáng yêu: Đừng viết đến quá muộn, sớm một chút nghỉ ngơi, moah moah ~
Nguyễn Ngư trước cười một chút, sau đó mới đột nhiên ý thức được chính mình đêm nay trạng thái vì cái gì không thích hợp.
Bởi vì bên người thiếu một người.
Nguyễn Ngư cùng Thích Lam ở bên nhau cũng có hơn nửa năm thời gian, cơ hồ có thể nói được thượng là sớm chiều không rời. Mà Thích Lam đối nàng là thật sự hảo, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, săn sóc tỉ mỉ. Loại này tồn tại cảm ngày thường rất khó phát hiện, nhưng thiếu một người, lập tức liền trở nên rõ ràng.
Quyết định tiếp công tác này thời điểm, Nguyễn Ngư cho rằng chính mình còn có thể cùng qua đi giống nhau tiêu sái, lúc ấy Thích Lam biểu hiện đến như vậy lưu luyến, nàng trong lòng còn chê cười đối phương giống tiểu hài tử giống nhau —— tuy rằng đây cũng là nàng đáng yêu chỗ. Hiện tại đến phiên chính mình, liền cảm thấy không như vậy hảo quá.
Ý thức được điểm này, phảng phất trong lòng đột nhiên không một khối, cái loại này tịch mịch tư vị lập tức dũng đi lên.
Đêm đã rất sâu, toàn bộ thế giới đều an tĩnh lại, có thể nghe thấy ban ngày khó có thể phát hiện các loại rất nhỏ tiếng vang. Nguyễn Ngư ngồi dậy, dựa vào đầu giường. Trong phòng bức màn là hướng trên đỉnh cuốn cái loại này, chỉ kéo nửa phiến, sáng ngời ánh trăng xuyên thấu qua hạ nửa cửa sổ chiếu tiến vào, ánh đến giường đuôi sáng trưng.
Như vậy bóng đêm, là trong thành nhìn không thấy.
Đổi lại mấy tháng trước, loại này mỹ lệ lại mang theo vài phần tịch liêu cảnh sắc, Nguyễn Ngư sẽ thập phần hưởng thụ. Phảng phất
Chính mình chìm vào một cái người khác khó có thể với tới thế giới bên trong, tự tại vô cực.
Giống Tô Thức ở 《 Xích Bích phú 》 viết: Phiêu phiêu chăng như di thế độc lập, vũ hóa mà đăng tiên.
Nhưng hiện giờ, nàng tựa như một con có dắt hệ diều, không thể lại bằng tâm ý tùy tiện phi bay cao xa.
Nàng ra trong chốc lát thần, xuống giường đi đến bên cửa sổ, khai cửa sổ, đem điện thoại điều đến ban đêm chụp ảnh hình thức, đối với ngoài cửa sổ ánh trăng chụp một trương, phát đến bằng hữu trong giới, xứng văn: Viện vũ thâm, gối điệm lạnh, một đèn cô ảnh diêu thư hoảng.
Thích Lam tin tức cơ hồ là lập tức liền theo lại đây.
Lam đáng yêu: Như thế nào còn chưa ngủ? 【 chống nạnh.jpg
Nguyễn Ngư: Ngươi không cũng không ngủ.
Lam đáng yêu: Ta tưởng ngươi sao, nghĩ đến ngủ không được…… Mềm mại, ngươi có phải hay không cũng suy nghĩ ta?
Này một cái, Thích Lam phát chính là giọng nói, nàng thanh âm ở trong bóng đêm có vẻ trầm thấp mà mềm mại, như là có thể thẳng để nhân tâm đế chỗ sâu nhất. Nguyễn Ngư luôn luôn hàm súc, nhưng có lẽ là bị Thích Lam trắng ra đả động, cũng có lẽ là bị bóng đêm ảnh hưởng, lúc này đây lựa chọn chính diện đáp lại.
Nguyễn Ngư: Ân.
Thích Lam lập tức đã phát video thỉnh cầu lại đây. Nàng bọc chăn ngồi xổm đầu giường, đáng thương vô cùng bộ dáng. Nguyễn Ngư nhìn trong chốc lát, đột nhiên phát hiện một chút không thích hợp, không khỏi hỏi, “Ngươi áo ngủ là chuyện như thế nào?”
“Cái này a?” Thích Lam xốc lên chăn, cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người quần áo, “Ngươi trên quần áo có ngươi khí vị, ta vốn dĩ cho rằng ăn mặc nó sẽ hảo một chút, kết quả ngược lại càng ngủ không được.”
“Ân?”
Thích Lam thấp giọng nói, “Muốn ôm ngươi.”
Nguyễn Ngư cũng không biết vì cái gì, rõ ràng hai người liền càng thân mật tiếp xúc đều từng có, nhưng Thích Lam những lời này, lại đột nhiên làm trên mặt nàng nóng lên. May mắn bóng đêm mơ hồ, trong video hẳn là nhìn không ra tới, nàng sờ sờ gương mặt, tưởng.
Nhưng ngay sau đó, nàng liền nghe thấy Thích Lam dùng làm như làm nũng làm như dụ hống thanh âm nói, “Mềm mại, chúng ta video kiA Ngưi gì đi……”
“Ngươi điên rồi!” Nguyễn Ngư trong lòng nhảy dựng, suýt nữa đem điện thoại trực tiếp quăng ra ngoài.
Thích Lam không nói lời nào, chỉ là dùng cái loại này phảng phất thiêu hỏa ánh mắt xem nàng. Này ánh mắt Nguyễn Ngư là quen thuộc, tình đến nùng khi, nàng liền tổng dùng loại này ánh mắt nhìn chính mình, ngày thường thu liễm rất khá hung tính, chỉ có khi đó sẽ bộc phát ra tới. Cho dù không có bất luận cái gì kỹ xảo đáng nói, này ngọn lửa cũng có thể đem Nguyễn Ngư hoàn toàn đốt tẫn.
Ý thức được còn như vậy đi xuống khẳng định sẽ xảy ra chuyện, Nguyễn Ngư vội vàng cắt đứt video, vội vàng đã phát một câu “Đừng hồ nháo, mau ngủ”, liền đưa điện thoại di động ném tới rồi một bên, như là tránh né cái gì hồng thủy mãnh thú.
Di động lại vang lên vài tiếng, có lẽ là không chiếm được nàng đáp lại, sợ nàng bực, Thích Lam rốt cuộc an phận mà đi ngủ.
Nhưng Nguyễn Ngư lại càng thêm ngủ không được. Cái loại này bị bỏng cảm giác, tựa hồ lại từ trong thân thể thức tỉnh, một sợi ngọn lửa ở khắp người giữa dòng thoán, làm nàng vô cùng khát vọng một người khác ôm ấp.
Nguyễn Ngư thở dài một hơi, kéo qua chăn đem cả người che lại, nhâm mệnh mà phóng túng chính mình.
Chỉ là phát tiết qua đi, ngược lại càng thêm hư không. Đặc biệt là cánh tay theo bản năng mà hướng bên cạnh sờ qua đi, lại chỉ chạm được đầy tay lạnh lẽo khi. Nguyễn Ngư đột nhiên nhớ tới Thích Lam tổng nói trên người nàng có cái gì khí vị, nghe thấy được là có thể lệnh người an tâm. Khi đó nàng cảm thấy quả thực là nói hươu nói vượn, hiện tại đột nhiên có điểm minh bạch cái loại này huyền diệu khó giải thích cảm giác.
Nhưng nàng là sân khách tác chiến, mặc dù tưởng tượng Thích Lam như vậy mặc vào đối phương quần áo lừa gạt chính mình đều không thể.
Ở trên giường nhai trong chốc lát, Nguyễn Ngư chung quy vẫn là bò dậy, mở ra máy tính. Nếu ngủ không được, vậy công tác đi.
Tân kịch bản liền đầu cũng chưa khai, còn muốn sưu tập càng nhiều tư liệu sống, cho nên nàng viết chính là 《 Hoang Hoa 》 kịch bản. Chỉ là mới viết mấy hành, Nguyễn Ngư liền ý thức được không thích hợp. Toàn bộ kịch bản bầu không khí vốn dĩ hẳn là lạnh nhạt xA Ngưch, tràn ngập huyền nghi, kinh tủng, khó bề phân biệt nguyên tố, lại bị nàng viết đến hỏa hoa bốn phía.
Bị ảnh hưởng đến sáng tác trạng thái, này vẫn là lần đầu tiên.
Nàng thở dài một hơi, khép lại máy tính, khoác quần áo ra cửa. Bị bên ngoài gió đêm một thổi, mới cảm thấy trong thân thể khô nóng hơi chút tiêu tán một ít.
Trong viện im ắng, Nguyễn Ngư ra viện môn, đã nghe tới rồi một cổ nhàn nhạt mùi hoa vị. —— cái này sân cũng cùng
Mặt khác phòng ốc giống nhau, bốn phía trồng đầy hoa sơn trà.
Đây là một loại thực kỳ lạ cảm giác, Nguyễn Ngư tưởng. Một đường đi tới, nơi này hoàn cảnh hẳn là có thể coi như ác liệt. Nhưng đầy khắp núi đồi hoa tươi, lại hòa tan loại cảm giác này, sinh ra một loại mâu thuẫn đan xen mỹ cảm. Nơi này sinh hoạt người, nơi này phát sinh chuyện xưa, cũng nên mang theo như vậy một loại mâu thuẫn khí chất.
Trong núi ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày cực đại, Nguyễn Ngư ở bên ngoài đi dạo trong chốc lát, bị gió đêm thổi thấu, cảm giác mãn đầu óc màu vàng phế liệu đều bị rửa sạch không còn, lúc này mới trở lại trong phòng, ngã đầu ngủ.
Chỉ là buổi tối lăn lộn đến vãn, ngày hôm sau liền khởi đã muộn.
Mọi người đối này nhưng thật ra đều thấy nhiều không trách, làm sáng tác người, không thức đêm mới kỳ quái đi?
Ăn xong rồi ngưu cốt canh loãng hạ mì sợi, Nguyễn Ngư liền sủy di động ra cửa, ở trong thôn khắp nơi loạn chuyển, làm phim tổ người khiêng camera theo ở phía sau. Nàng đang tìm kiếm tư liệu sống, đối phương cũng ở quay chụp tiết mục tư liệu sống.
Toàn bộ thôn quy mô không nhỏ, con đường ngang dọc đan xen, phòng ốc cũng kiến đến các có đặc sắc. Nguyễn Ngư vừa đi, một bên còn dùng di động chụp được một ít cảm thấy thú vị hình ảnh.
Chuyển tới thôn tối cao chỗ, Nguyễn Ngư ngoài ý muốn ở chỗ này phát hiện một mảnh đã có chút đồi tổn thương phòng ốc.
Cùng hiện tại trong thôn mới tinh tiểu lâu bất đồng, này một mảnh phòng ốc là mộc chất kết cấu nhà ngói, chỉnh thể cũng là một cái đại viện tử, chẳng những có tả hữu sương phòng, mặt sau còn có một mảnh nhỏ độc lập phòng ốc, một bộ phận như là trụ người, một khác bộ phận còn lại là quyển dưỡng súc sinh dùng. Trong viện thập phần chú ý mà dùng phiến đá xanh phô mặt đất.
Hẳn là nhiều năm không có cư trú, mộc chất vách tường cùng cây cột đều đã hủ hỏng rồi, nhìn qua lung lay sắp đổ, tùy thời đều có thể suy sụp sụp, nóc nhà mái ngói sụp một bộ phận, sớm đã mất đi che mưa chắn gió công năng, trong viện đá xanh khoảng cách, cũng mọc đầy cỏ dại, nhìn qua một mảnh hoang vu.
Nguyễn Ngư ở chỗ này xoay thật lâu, sau đó thẳng đến Thôn Ủy Hội đi tìm Trịnh thư ký, hỏi hắn này phiến phòng ở là chuyện như thế nào.

[BHTT] [QT] Ta Yêu Thầm Nàng Rốt Cuộc Chia Tay - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ