Phiên ngoại · ẩn hôn ( một )
Từ công nhân thăng cấp vì lão bản, theo lý thuyết Lâm Thâm hẳn là sẽ có nhiều hơn tư nhân thời gian, nhưng sự thật hoàn toàn tương phản.
Tuy rằng nàng phí rất lớn kính, đem Tần tòng quân từ công ty quản lý giả vị trí thượng kéo xuống dưới, nhưng hắn trong tay còn có rất lớn tỉ trọng cổ phần, hơn nữa công ty là hắn một tay thành lập, công nhân viên chức cũng tất cả đều là hắn thành viên tổ chức, điểm này lại không có thay đổi.
Tần tòng quân bắt đầu là bị Lâm Thâm một loạt động tác đánh mông, nhưng phản ứng lại đây lúc sau, tự nhiên sẽ không làm nàng như vậy hảo quá.
Tụ Tinh đều là hắn thành viên tổ chức, muốn cấp Lâm Thâm tìm phiền toái lại dễ dàng bất quá. Nhưng chân chính làm người đau đầu, lại vẫn là nghệ sĩ bên kia.
Tụ Tinh là một nhà công ty quản lý, chỉ phụ trách thiêm người đưa đến các địa phương bồi dưỡng, cho bọn hắn kéo các loại tài nguyên, từ nghệ sĩ thu vào trừu thành kiếm tiền, bởi vì nguyên nhân này, bọn họ mới có thể liều mạng áp bức nghệ sĩ, căn bản không đi để ý tới cái gì chức nghiệp phát triển. Tuy rằng mấy năm nay muốn làm điện ảnh đầu tư, nhưng trong vòng làm cái này công ty lớn nhiều như vậy, bọn họ liền khẩu canh đều uống không thượng, đường đi thật sự gian nan.
Đây cũng là Lâm Thâm cùng công ty lớn nhất mâu thuẫn nơi. Công ty phủng ra như vậy một gốc cây cây rụng tiền, khẳng định là hy vọng nàng mang đến lớn hơn nữa ích lợi. Cho nên cao tầng muốn mượn dùng Lâm Thâm ảnh hậu thân phận, thông qua buộc chặt tiêu thụ phương thức, kéo công ty mặt khác nghiệp vụ.
Nhưng Lâm Thâm đương nhiên không có khả năng tiếp thu loại này cơ hồ là tự hủy tương lai cách làm, nàng tình nguyện giúp công ty mang tân nhân, cũng không chịu tham dự công ty đầu chụp những cái đó rác rưởi kịch tập.
Có Trương Linh Linh ở sau lưng duy trì, Tần tòng quân cũng không dám quá phận bức bách nàng, nhưng lẫn nhau chi gian mâu thuẫn lại càng ngày càng thâm, Lâm Thâm mới có thể muốn giải ước. Nhưng Tần tòng quân không ăn đến quá lớn chỗ tốt, tự nhiên không cam lòng phóng nàng rời đi.
Bởi vì công ty luôn luôn đều là khai quật có tiềm chất tố nhân, đóng gói xuất đạo, cho nên hiệp ước định đến phi thường hà khắc, lâm tràn đầy Trương Linh Linh ở, đã tính không tồi, mặt khác nghệ sĩ đãi ngộ chỉ biết càng kém. Cho nên phía trước nàng lên án công khai Tụ Tinh, cũng có không ít nghệ sĩ đứng ra tỏ vẻ duy trì.
Này chọc giận Tần tòng quân, hắn chẳng những ở công vụ thượng cấp Lâm Thâm chọc phiền toái, càng là trực tiếp đối nghệ sĩ xuống tay.
Làm công ty quản lý, nghệ sĩ mới là cơ sở. Liền tính công ty xuất hiện lớn như vậy vấn đề, nhưng chỉ cần Lâm Thâm còn ở, chỉ cần có thể cuồn cuộn không ngừng bồi dưỡng ra ưu tú nghệ sĩ, thực mau là có thể đủ khởi tử hồi sinh.
Cho nên Tần tòng quân mục đích, là hoàn toàn làm xú Tụ Tinh nghệ sĩ nhóm.
Minh tinh cũng là người, khó tránh khỏi có đủ loại bất đắc dĩ, mà hắn thân là lão bản, trong tay nắm giữ hắc liêu tự nhiên không phải ít. Lúc này toàn bộ đem tư liệu đều phóng tới trên mạng đi, lập tức liền nhấc lên sóng to gió lớn.
Vì giải quyết cái này phiền toái, hoàn toàn đem Tụ Tinh khống chế ở trong tay, Lâm Thâm cùng Trương Linh Linh tiêu phí thời gian, tiền tài, tinh lực vô số, thậm chí còn hứa hẹn đi ra ngoài rất nhiều tương lai tiền lời, lúc này mới miễn cưỡng đem cục diện khống chế được. Hơn nữa ở Trương Linh Linh vận tác hạ, thông qua một cái quan hệ không tính thân cận bằng hữu, cuối cùng đem Tần tòng quân trong tay cổ phần toàn bộ ăn xong, hoàn toàn giải quyết cái này hậu hoạn.
Cũng mất công Lâm Thâm đã cùng Trương Linh Linh hòa hảo, có cũng đủ tài chính duy trì, nếu không thật đúng là chưa chắc có thể thuận lợi bắt lấy.
Chỉ là trải qua như vậy một phen lăn lộn, Tụ Tinh có thể nói là nguyên khí đại thương.
Vì mau chóng làm công ty khôi phục nguyên khí, Lâm Thâm không thể không công việc lu bù lên, ký một đống lớn hợp đồng. Trong đó một bộ phận là vì bảo đảm công ty lợi nhuận cùng tiền cảnh, một khác bộ phận còn lại là phải vì công ty lót đường, dư lại còn lại là hoàn lại nhân tình.
Chạy show đuổi tới đầu váng mắt hoa, ngay cả cùng Trương Linh Linh cũng chung đụng thì ít mà xA Ngưch thì nhiều, Lâm Thâm cảm xúc tự nhiên không tính là thật tốt.
Hôm nay thật vất vả có một chút nhàn rỗi, nàng liền gấp không chờ nổi mà muốn về nhà, cấp Trương Linh Linh một kinh hỉ. Kết quả trở về mới phát hiện, trong nhà không ngừng một người, không khí tựa hồ cũng không đúng lắm.
Ở trong vòng lăn lộn nhiều năm như vậy, xem mặt đoán ý đã trở thành Lâm Thâm bản năng.
Bất quá vào cửa thời điểm nhìn lướt qua, nàng cũng đã nhìn ra ngồi ở trên sô pha vị kia trung niên phụ nhân toàn thân mặc đều là hàng hiệu, bảo dưỡng thoả đáng mặt càng là mỗi một tấc đều đại biểu cho đại lượng nhân dân tệ, quan trọng nhất chính là nàng vẻ mặt cái loại này kiêu căng, cho thấy người này không giống bình thường thân phận.
Là Lâm Thâm ghét nhất cái loại này người, tự cho là đúng, cao cao tại thượng, xem bất luận kẻ nào đều như là ở nhìn xuống, đương nhiên cảm thấy tất cả mọi người
Hẳn là bái phục ở nàng trước mặt, chờ đợi sai phái, còn muốn đem chi coi như là vô thượng vinh quang.
Bất quá, cũng là tốt nhất ứng phó cái loại này người, bởi vì các nàng hữu với cái gọi là “Giáo dưỡng”, nói không nên lời quá khó nghe nói.
Nhưng Lâm Thâm thực mau liền phát hiện, nàng sai rồi.
Đổi giày một phút đồng hồ, nàng đại khái đoán được đối phương thân phận. Có thể làm Trương Linh Linh lãnh tiến trong nhà tới, cố tình thái độ lại cũng không hoan nghênh, trừ bỏ mẫu thân của nàng, hẳn là cũng không có người khác.
Cái kia đem Trương Linh Linh coi như nào đó công cụ, hy vọng nàng an an phận phận liên hôn sinh con, làm tốt công ty mang đến ích lợi nữ nhân.
Bởi vì Lâm Thâm đột nhiên trở về, nhưng thật ra đánh vỡ trong phòng càng ngày càng khẩn trương không khí. Vị kia trương phu nhân hiển nhiên cũng không cảm thấy lâm tràn đầy tư cách cùng chính mình đối thoại, thấy nàng trở về, lập tức đứng lên nói, “Hôm nay lời nói của ta, chính ngươi hảo hảo ngẫm lại, nghĩ kỹ, liền trở về.”
“Không cần suy nghĩ.” Trương Linh Linh cũng đứng lên, “Mặc kệ ngươi nói vài lần, ta đáp án đều là không có khả năng!”
“Trương Linh Linh!” Trương phu nhân trên mặt toàn là khó có thể che dấu thất vọng, “Ta như thế nào sẽ dưỡng ra ngươi như vậy một cái bất hiếu nữ nhi, ngươi có biết hay không chính mình đang làm cái gì?”
“A, nói sai rồi, ngươi nhưng không có dưỡng quá ta. Trừ bỏ đưa tiền, ngươi còn trả giá cái gì?” Trương Linh Linh cười nhạo một tiếng, “Vẫn luôn tự xưng là có hàm dưỡng trương phu nhân, đại tập đoàn lão bản nương, dưỡng hài tử tiêu chuẩn, tổng sẽ không cũng cùng bình dân áo vải giống nhau, cảm thấy cấp cà lăm có thể nuôi sống là đến nơi đi?”
“Làm càn! Ta đã thoái nhượng tới rồi này một bước, ngươi còn nghĩ muốn cái gì?” Trương phu nhân tức giận đến cả người phát run, cố tình lại không thể phản bác, chỉ có thể chỉ vào nàng nói, “Ngươi có biết hay không chính mình từ bỏ chính là cái gì? Ngươi nhất định sẽ hối hận! Ta sẽ chờ ngươi đến tìm ta kia một ngày!”
Nói xong liền trên bàn bao đều đã quên lấy, dưới chân sinh phong mà đi rồi. Trải qua Lâm Thâm bên người khi, còn thập phần khinh thường mà “Hừ” một tiếng.
Lâm Thâm còn không biết rốt cuộc là chuyện như thế nào, vốn dĩ không tính toán nói xen vào, nhưng thấy nàng thái độ này, liền cố ý nói, “Di, trương phu nhân, ngài bao tựa hồ rơi xuống.”
Trương phu nhân đã muốn chạy tới cạnh cửa, khí thế cứng lại, tiếp tục đi cũng không được, trở về lấy bao cũng không phải, không khỏi khí hận mà quay đầu trừng mắt nhìn Lâm Thâm liếc mắt một cái, lại đối Trương Linh Linh đạo, “Ngươi nhìn xem ngươi tìm cái thứ gì? Đừng tưởng rằng trong tay có một nhà công ty là có thể cùng Trương gia gọi nhịp, cũng không nhìn xem chính mình là thứ gì, rốt cuộc xứng không xứng!”
Nói xong nổi giận đùng đùng mà đi trở về đi cầm chính mình bao, lúc này mới dậm chân đi rồi.
Lâm Thâm nhíu mày, xem như minh bạch trương phu nhân tìm tới môn tới nguyên nhân.
Xem ra Tụ Tinh sự nháo đến không nhỏ, làm cho bọn họ nghe được tin tức. Đương nhiên, cũng có khả năng là Tần tòng quân cố ý đem tin tức đưa qua đi, tưởng cho bọn hắn tìm điểm phiền toái.
“Sao lại thế này?” Chờ trương phu nhân quăng ngã môn mà đi, nàng mới xoay người hỏi.
Trương Linh Linh đi tới, trước ôm chặt lấy nàng, một lát sau mới thở dài, tự giễu nói, “Còn còn không phải là những cái đó lung tung rối loạn sự.”
Nàng cau mày, không phải thực tình nguyện đem trương phu nhân nói nói cho Lâm Thâm nghe, nhưng là từ hai người hòa hảo lúc sau, cũng khắc sâu ý thức được thẳng thắn cùng câu thông tầm quan trọng, không muốn lại ở này đó râu ria sự tình thượng dấu diếm, ngược lại ảnh hưởng hai người cảm tình, cuối cùng vẫn là chỉ có thể đã mở miệng. “Nàng hẳn là xác định ta cùng ngươi quan hệ, cho rằng rốt cuộc bắt được ta nhược điểm, cho nên chạy tới uy hiếp ta.”
“Cụ thể đâu?”
“Nàng làm ta về nhà đi, dựa theo bọn họ an bài kết hôn sinh con, chỉ cần sinh hạ một cái người thừa kế, về sau chuyện của ta nàng liền mặc kệ.” Trương Linh Linh nói.
Đây là muốn nàng dùng hài tử tới đổi tự do. Dù sao bọn họ như vậy gia đình, cũng không cái gọi là phu thê chi gian trung thành, đại bộ phận nam nhân sẽ ở bên ngoài xằng bậy, chỉ cần có thể duy trì được mặt ngoài hài hòa là được. Dù sao nàng cùng Lâm Thâm ở bên nhau, lại hồ nháo cũng không đến mức làm ra hài tử, liền tính tương lai nhà chồng đã biết, phỏng chừng cũng sẽ không nháo, đại gia ai chơi theo ý người nấy là đến nơi.
Ở trương phu nhân xem ra, này đại khái là cái thập phần hoàn mỹ biện pháp giải quyết đi?
“Hảo, đừng tức giận.” Lâm Thâm sờ sờ Trương Linh Linh đầu, “Xem ở vị kia trương phu nhân như vậy đáng thương phân thượng, không đáng cùng nàng so đo.”
“Nàng đáng thương?” Trương Linh Linh hỏi lại.
Lâm Thâm nở nụ cười, “
Nàng sống đến tuổi này, khả năng liền thiệt tình từng yêu một người trải qua đều không có, có lẽ cũng không có người thật sự từng yêu nàng, chẳng lẽ không thể liên sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Yêu Thầm Nàng Rốt Cuộc Chia Tay - Y Thanh Nhược
RomantizmTác phẩm: Ta yêu thầm nàng rốt cuộc chia tay Tác giả: Y Thanh Nhược Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:178092 Tổng số bình luận:1256 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3194 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1976 Văn chương tích phân: 88,183,9...